Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý và trực tiếp triển khai các hoạt động mua hàng theo quy trình, đảm bảo được chất lượng, giá, thời gian giao hàng.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để phát triển nhà cung cấp mới nhằm duy trì, cải thiện chất lượng và năng lực canh tranh nguồn cung.
- Tiếp nhận order mua hàng từ các phòng ban, phân tích và so sánh với hàng hóa tồn để có số lượng mua phù hợp nhất
- Hổ trợ và hướng dẫn về qui trình đặt hàng đến các phòng ban
- Tìm kiếm và duy trì các nhà cung cấp mới cũ, để nâng cao chất lượng mua hàng (giá và chất lượng sản phẩm)
- Quản lý và đánh giá nhà cung cấp định kỳ, phối hợp với các phòng ban khác để giải quyết các vấn đề liên quan đến đặt hàng bao gồm giao hàng, thanh toán và chất lượng sản phẩm.
- Hổ trợ trưởng phòng để triển khai các dự án liên quan và khai trương cửa hàng mới.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển
- Có kinh nghiệm mua hàng ở các chuỗi hệ thống F&B hoặc siêu thị
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: 2
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: 15 Tr - 22 Tr VND
Công ty TNHH Trung Sơn Alpha là cơ quan chủ quản hệ thống nhà thuốc Trung Sơn tại thành phố Cần Thơ. Hiện hệ thống đã có mặt tại 9 tỉnh thành ĐBSCL và TP HCM chuyên bán lẻ Dược phẩm, Mỹ phẩm, Vật tư y tế và Thực phấm chức năng. Với kinh nghiệm hơn 25 năm phục vụ khách hàng, hiện nay hệ thống Trung Sơn là đơn vị tiên phong trong thực hiện các tiêu chuẩn nhà thuốc GPP, cung cấp đa dạng sản phẩm với hơn 10.000 mặt hàng, đảm bảo giá cả hợp lý, kết nối được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ nhà cung cấp, phục vụ tận tâm, giữ vững đạo đức ngành Y dược.