Mô tả công việc
Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
Phản hồi kết quả cho khách qua Email hoặc OB Call khi cần thiết
Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Call/Chat/Mail.
Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra
Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng
Chịu OT khi có yêu cầu và không vướng bận lịch học thoải mái thời gian.
Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc CSKH.
Thao tác vi tính văn phòng tốt và khả năng đánh máy nhanh.
Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc theo nhóm.
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm CSKH qua kênh Call/Chat.
Quyền lợi
Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
Thu nhập TB: 7.200.000 – 9.300.000/ tháng (LCB + phụ cấp + KPIs).
Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Thưởng hằng năm nhân viên xuất sắc (tùy theo quy định của công ty).
Thưởng lễ Tết, sinh nhật (tùy theo quy định của công ty).
Hỗ trợ lương trong thời gian training (nhận sau khi kết thúc 2 tháng thử việc).
Hỗ trợ chi phí gửi xe: 10.000đ/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe.
Được đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn
12 ngày nghỉ phép/năm đối với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức.
Hỗ trợ chi phí học việc: 182.000/ngày, khóa đào tạo 13 ngày.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:35:03
Văn hoá của Việt Mỹ SSU được xây dựng trên nền tảng những giá trị tích luỹ, thấm nhuần trong cách thức hoạt động kinh doanh. Đó là những giá trị mà tổ chức chúng tôi đồng lòng giữ vững, đại diện cho những giá trị trọng yếu mà chúng tôi sẽ không chấp nhận thoả hiệp trong bất cứ trường hợp nào. Văn hoá tại Việt Mỹ SSU cho phép tất cả nhân viên phát huy tiềm năng và tự hoàn thiện bản thân, luôn thúc đẩy, tạo động lực và phát triển những phẩm chất cần cho doanh nghiệp như sự chân thành và tin cậy.
Chúng tôi tin tưởng rằng nhân viên là nguồn lực đáng giá nhất, rằng mỗi nhân viên đều là một cá nhân độc đáo riêng biệt.
Chúng tôi tạo điều kiện cho các thành viên trong nhóm hợp tác với nhau để cùng tiến tới thành công, qua đó xây dựng tinh thần đoàn kết, tăng cường nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm trong môi trường làm việc.
Chúng tôi luôn nỗ lực tạo ra một môi trường làm việc thân thiện vì vậy những hành vi đi ngược lại với tinh thần này như các tin đồn thất thiệt, cạnh tranh không lành mạnh, nói xấu, cung cấp thông tin sai lệch… đều không được chấp nhận.
Với chúng tôi, có một sự phân biệt rõ giữa công việc với các vấn đề cá nhân, qua đó nhân viên được đào tạo và huấn luyện để làm chủ cảm xúc, tăng tính hiệu quả trong giao tiếp giúp thấu hiểu ý kiến đồng nghiệp tốt hơn.
Review Việt Mỹ - SSU
Lương công ty trả cho nhân viên thấp. Nhân viên làm ở đây là OT không lương. Công việc ở đây giao cho nhân viên cực nhiều. Quy trình làm việc của công ty thiếu chuyên nghiệp
Một số dự án của công ty làm khá áp lực. Lương công ty trả cho nhân viên hơi thấp. Công ty gia đình. Quy trình làm việc của công ty khá tệ. Môi trường làm việc toxic, siêu nhiều drama
Trưởng nhóm dự án của công ty khá trẻ nên cũng không biết bảo vệ quyền lợi cho nhân viên. Môi trường làm việc của công ty toxic, siêu nhiều drama. Lương công ty trả cho nhân viên hơi thấp.