Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Sáng tạo nội dung & phát triển xu hướng
- Lên ý tưởng, kế hoạch và kịch bản Livestream phù hợp với từng chiến dịch, từng đối tượng khách hàng (bao gồm: thông báo lịch livestream, nội dung, caption, minigame,... trong livestream)
- Xây dựng nội dung sáng tạo, chương trình Sale, các chiến dịch Livestream quảng bá thương hiệu.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng hình ảnh, visual, âm thanh, ánh sáng… nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm xem livestream tốt nhất, góp phần gia tăng doanh số bán hàng.
- Làm việc với bộ phận thiết kế, edit video, content, digital, … nhằm tạo ra các chiến dịch phối hợp & hoàn thiện cho Livestream & Sáng tạo nội dung
- Liên tục cập nhật, nắm bắt thông tin thị trường ngành hàng,...nhằm nắm bắt xu thế và phát triển năng lực chuyên môn
2. Quản lý phiên live, doanh số, chỉ số chuyển đổi
- Nhận chỉ tiêu doanh số, chỉ tiêu công việc & các chỉ số chuyển đổi, lên kế hoạch & các chiến dịch cụ thể để đạt chỉ tiêu chung.
- Xử lý nhanh các sự cố (kỹ thuật, nội dung, tình huống…livestream/nội dung sáng tạo) trong năng lực, quyền hạn & phạm vi cho phép.
3. Quản lý đội ngũ nhân sự của Phòng
- Quản lý, đào tạo và cập nhật kiến thức, kỹ năng, kỹ thuật & xu hướng Livestream cho nhân viên Livestream đảm bảo chất lượng và hiệu quả live tối ưu
4. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Marketing, Quan hệ công chúng,... hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí Vận hành Livestream đa kênh hoặc các vị trí tương đương.
- Có kiến thức chuyên môn về Livestream, Sàn thương mại điện tử. Có kinh nghiệm xây dựng kịch bản livestream phù hợp với từng nền tảng.
- Sử dụng thành thạo thiết bị, đạo cụ Livestream đa nền tảng.
- Có kiến thức về bán hàng trực tuyến, tiếp thị, Thương mại điện tử.
- Khả năng giao tiếp và tư duy phân tích tốt.
- Có kĩ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.
- Chủ động, có trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực công việc.
- Phù hợp với giá trị cốt lõi của Công ty.
Thông tin liên hệ: Phòng Tuyển dụng Tập đoàn Hoa Sen
- Địa chỉ: Số 183 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
- Hotline: 0332.116.161
- Email: [email protected]
Mọi thắc mắc Quý Anh/Chị vui lòng liên hệ Phòng Tuyển dụng để được trao đổi chi tiết hơn. Trân trọng cảm ơn!
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (viết tắt MSB hay còn được biết với thương hiệu cũ là Maritime Bank) là ngân hàng thương mại cổ phần được cấp giấy phép thành lập đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập năm 1991 tại thành phố Hải Phòng.
Trong hành trình 30 năm qua, MSB đều hướng đến một mục tiêu duy nhất là trở thành ngân hàng mà ở đó “ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ”, với sứ mệnh “Vì một cuộc sống thuận ích hơn” cho Khách hàng, Cán bộ nhân viên, Cổ đông và Cộng đồng Tầm nhìn và sứ mệnh đó đòi hỏi chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện chính mình, từ sản phẩm, con người, đến quy trình, hệ thống công nghệ để luôn hiểu rõ điều khách hàng cần tại mọi khâu trong quá trình cung cấp dịch vụ, trên mọi kênh tiếp xúc và tại mọi thời điểm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- MSB Care cho cả CBNV và người thân
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1991 - 2005, MSB liên tục tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào các hoạt động trong thời kỳ đầu phát triển của ngành ngân hàng
- Giai đoạn 2009 - 2010, Là đơn vị tiên phong đầu tư xây dựng chiến lược kinh doanh bài bản được tư vấn bởi tổ chức quốc tế Mckinsey. Kết quả, MSB trở thành ngân hàng đầu tiên ra mắt gói sản phẩm tích hợp tất cả các tiện ích thanh toán quan trọng cho khách hàng – gói tài khoản M1 đã tạo tiếng vang lớn trên thị trường tài chính – ngân hàng thời điểm đó.
- Năm 2015, Bằng việc sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông và mua lại Công ty tài chính cổ phần Dệt May Việt Nam (TFC), MSB gia tăng quy mô và khẳng định vị thế trên thị trường tài chính, trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam về mạng lưới và vốn điều lệ đạt 11,750 tỷ VNĐ.
- Năm 2018, MSB tiếp tục tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động của ngân hàng theo xu hướng phát triển của thời đại 4.0
- Ngày 15/10/2020, MSB chính thức ra mắt tính năng eKYC, nhờ đó khách hàng cá nhân đã có thể mở gói tài khoản và thẻ debit online mà không cần phải tới quầy giao dịch; 23/12/2020, 1,175 tỷ cổ phiếu của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam với mã chứng khoán MSB chính thức niêm yết trên Sàn Chứng khoán Tp.Hồ Chí Minh
Mission
Tại MSB, chúng tôi đã và đang chú trọng triển khai thực hành Bộ 5 Giá trị Cốt lõi bao gồm: “Trách nhiệm – Lắng nghe – Tôn trọng – Sáng tạo – Hiệu quả” trong từng hoạt động, để từ đó xây dựng một văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch và hiệu suất cao tại MSB.
Review MSB
Phỏng vấn khá kĩ, có offer rất nhanh. Lương tầm tech, đóng bhxh cao hơn. Công nghệ mới hơn mấy bank kia(rv)
Môi trường quá tệ
Môi trường thân thiện hòa đồng