Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Sáng tạo nội dung & phát triển xu hướng
- Lên ý tưởng, kế hoạch và kịch bản Livestream phù hợp với từng chiến dịch, từng đối tượng khách hàng (bao gồm: thông báo lịch livestream, nội dung, caption, minigame,... trong livestream)
- Xây dựng nội dung sáng tạo, chương trình Sale, các chiến dịch Livestream quảng bá thương hiệu.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng hình ảnh, visual, âm thanh, ánh sáng… nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm xem livestream tốt nhất, góp phần gia tăng doanh số bán hàng.
- Làm việc với bộ phận thiết kế, edit video, content, digital, … nhằm tạo ra các chiến dịch phối hợp & hoàn thiện cho Livestream & Sáng tạo nội dung
- Liên tục cập nhật, nắm bắt thông tin thị trường ngành hàng,...nhằm nắm bắt xu thế và phát triển năng lực chuyên môn
2. Quản lý phiên live, doanh số, chỉ số chuyển đổi
- Nhận chỉ tiêu doanh số, chỉ tiêu công việc & các chỉ số chuyển đổi, lên kế hoạch & các chiến dịch cụ thể để đạt chỉ tiêu chung.
- Xử lý nhanh các sự cố (kỹ thuật, nội dung, tình huống…livestream/nội dung sáng tạo) trong năng lực, quyền hạn & phạm vi cho phép.
3. Quản lý đội ngũ nhân sự của Phòng
- Quản lý, đào tạo và cập nhật kiến thức, kỹ năng, kỹ thuật & xu hướng Livestream cho nhân viên Livestream đảm bảo chất lượng và hiệu quả live tối ưu
4. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Marketing, Quan hệ công chúng,... hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí Vận hành Livestream đa kênh hoặc các vị trí tương đương.
- Có kiến thức chuyên môn về Livestream, Sàn thương mại điện tử. Có kinh nghiệm xây dựng kịch bản livestream phù hợp với từng nền tảng.
- Sử dụng thành thạo thiết bị, đạo cụ Livestream đa nền tảng.
- Có kiến thức về bán hàng trực tuyến, tiếp thị, Thương mại điện tử.
- Khả năng giao tiếp và tư duy phân tích tốt.
- Có kĩ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.
- Chủ động, có trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực công việc.
- Phù hợp với giá trị cốt lõi của Công ty.
Thông tin liên hệ: Phòng Tuyển dụng Tập đoàn Hoa Sen
- Địa chỉ: Số 183 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
- Hotline: 0332.116.161
- Email: [email protected]
Mọi thắc mắc Quý Anh/Chị vui lòng liên hệ Phòng Tuyển dụng để được trao đổi chi tiết hơn. Trân trọng cảm ơn!
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam, được thành lập năm 1993 với số vốn ban đầu 20 tỷ đồng. Sau 30 năm không ngừng phát triển đi lên, Techcombank đang có chỗ đứng vững chắc trong ngành Ngân hàng nói chung, và trong nền kinh tế Việt Nam nói riêng với doanh thu 27.000 tỷ đồng và hơn 10.000 nhân viên (năm 2020)
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo mức cơ bản
- Tham gia vào Techcombank Care với gói bảo hiểm Bảo Việt
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Du lịch hàng năm
- Thứ 7 năng động
- Party thường niên
Lịch sử thành lập
- Năm 1993: Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) được thành lập tại Hà Nội với vốn điều lệ 20 tỷ đồng
- Năm 1995: Tăng vốn điều lệ lên 51,495 tỷ đồng. Thành lập Chi nhánh Techcombank Hồ Chí Minh
- Năm 1996: Thành lập Chi nhánh Techcombank Thăng Long cùng Phòng Giao dịch Nguyễn Chí Thanh tại Hà Nội. Thành lập Phòng Giao dịch Thắng Lợi trực thuộc Techcombank Hồ Chí Minh.Tăng vốn điều lệ tiếp tục lên 70 tỷ đồng.
- Năm 1998: Trụ sở chính được chuyển sang Tòa nhà Techcombank, 15 Đào Duy Từ, Hà Nội. Thành lập Chi nhánh Techcombank Đà Nẵng tại Đà Nẵng.
- Năm 1999: Tăng Techcombank tăng vốn điều lệ lên 80,020 tỷ đồng. Khai trương Phòng giao dịch số 3 tại phố Khâm Thiên, Hà Nội.
- Năm 2000: Thành lập Phòng Giao dịch Thái Hà tại Hà Nội. Tăng vốn điều lệ lên: 102,345 tỷ đồng
- Năm 2002: Thành lập Chi nhánh Chương Dương, Chi nhánh Hoàn Kiếm tại Hà Nội và các chi nhánh tại Hải Phòng, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh. Tăng vốn điều lệ lên 104,435 tỷ đồng
- Năm 2003: Chính thức phát hành thẻ thanh toán F@stAccess-Connect 24 (hợp tác với Vietcombank) vào ngày 05/12/2003
- Năm 2004: Khai trương biểu tượng mới của Ngân hàng
- Năm 2005: Thành lập các chi nhánh cấp 1 tại: Lào Cai, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, T.P Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), Vũng Tàu..
- Năm 2006: Thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Visa được ra mắt
- Năm 2007: Trở thành ngân hàng ngân hàng có mạng lưới giao dịch lớn thứ hai trong khối ngân hàng thương mại cổ phần với gần 130 chi nhánh và phòng giao dịch
- Năm 2008: Ra mắt thẻ tín dụng Techcombank Visa Credit
- Năm 2012: phát hành thẻ đồng thương hiệu Techcombank – Vietnam Airlines – Visa
- Năm 2018: Techcombank được niêm yết trên sàn chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2020: tổng tài sản doanh nghiệp ước tính đạt 439,6 nghìn tỷ đồng[10] với gần 11.882 nhân viên. Techcombank sở hữu 3 công ty con phụ trách các nhiệm vụ khác nhau bao gồm Công ty cổ phần Chứng khoán Kỹ thương, Công ty TNHH một thành viên Quản lý nợ, và Công ty TNHH Quản lý quỹ Kỹ thương.
Mission
Dẫn dắt hành trình số hóa của ngành tài chính, tạo động lực cho mỗi cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức phát triển bền vững và bứt phá thành công.
Review Techcombank
Review khối IT của Techcombak
Công ty làm marketing tốt nhưng vào làm thì cũng thấy nhiều vấn đề
Tâm sự của một homecomer về T đỏ và đã ra đi