Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Nhân viên Chăm sóc khách hàng – Telesale chịu trách nhiệm:
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tập trung vào thông tin bệnh học và dược học liên quan.
- Tìm kiếm, tư vấn các công ty dược và thực phẩm chăm sóc sức khỏe có nhu cầu gia công sản phẩm tại nhà máy, đồng thời giới thiệu quy trình "How to Make" sản phẩm, triết lý hoạt động của công ty, đặc biệt là sự chú trọng vào nghiên cứu và chất lượng trong sản xuất.
- Xây dựng và phát triển mạng lưới nhà phân phối, đại lý thông qua mô hình hợp tác affiliate marketing.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
1. Tư vấn và chăm sóc khách hàng cá nhân (B2C):
- Liên hệ với khách hàng qua điện thoại để tư vấn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, giải thích chi tiết về tác dụng, cách sử dụng và lợi ích của sản phẩm.
- Lắng nghe, giải đáp thắc mắc của khách hàng và đưa ra giải pháp phù hợp với nhu cầu sức khỏe của họ.
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng cũ, đảm bảo sự hài lòng và khuyến khích họ tiếp tục sử dụng sản phẩm.
2. Tư vấn khách hàng doanh nghiệp (B2B):
- Tìm kiếm và liên hệ với các công ty dược, thực phẩm chức năng để giới thiệu năng lực gia công của nhà máy.
- Tư vấn về quy trình sản xuất, tiêu chuẩn chất lượng (GMP, ISO) và khả năng nghiên cứu phát triển công thức sản phẩm mới.
- Giới thiệu quy trình "How to Make" sản phẩm, từ nghiên cứu công thức đến đóng gói và phân phối.
- Thể hiện triết lý hoạt động của công ty, nhấn mạnh sự đầu tư vào nghiên cứu và kiểm định chất lượng.
3. Phát triển mạng lưới nhà phân phối và đại lý:
- Tìm kiếm và thiết lập quan hệ hợp tác với các nhà phân phối, đại lý tiềm năng theo hình thức affiliate marketing.
- Xây dựng các chương trình hỗ trợ, chính sách hoa hồng và công cụ để thu hút đối tác affiliate.
- Theo dõi và hỗ trợ các nhà phân phối, đại lý để đảm bảo hiệu quả bán hàng và sự hợp tác lâu dài.
4. Khai thác và phát triển dữ liệu khách hàng:
- Khai thác dữ liệu khách hàng từ nguồn khách cũ, số liệu từ phòng Marketing, và tự tìm kiếm nguồn khách hàng mới qua các kênh mạng xã hội, hội thảo và sự kiện ngành.
- Quản lý và cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống quản trị khách hàng của công ty, đảm bảo dữ liệu đầy đủ và chính xác.
5. Phối hợp nội bộ:
- Phối hợp chặt chẽ với nhóm Marketing để triển khai các chiến dịch chăm sóc khách hàng và quảng bá sản phẩm.
- Làm việc với các bộ phận sản xuất và R&D để đảm bảo thông tin tư vấn chính xác và sát với thực tế.
6. Báo cáo và tối ưu hóa:
- Lập báo cáo định kỳ về kết quả liên hệ, bán hàng và phản hồi từ khách hàng.
- Phân tích dữ liệu để tối ưu hóa các chiến lược chăm sóc khách hàng và phát triển mạng lưới phân phối.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ và kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng hoặc đại học các ngành Y dược, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực telesale, chăm sóc khách hàng hoặc phát triển đối tác affiliate. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dược hoặc thực phẩm chức năng.
2. Kỹ năng chuyên môn:
- Kiến thức cơ bản về bệnh học, dược học và quy trình sản xuất dược phẩm.
- Hiểu biết về các tiêu chuẩn chất lượng (GMP, ISO) và khả năng gia công sản phẩm.
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, xử lý tình huống và thuyết phục khách hàng tốt.
- Thành thạo công cụ CRM và các phần mềm văn phòng.
3. Kỹ năng mềm:
- Tư duy dịch vụ khách hàng, kiên nhẫn và tận tâm.
- Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm hiệu quả.
- Tư duy sáng tạo trong việc tìm kiếm khách hàng và đối tác mới.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 25 Tr VND
Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông được thành lập ngày 10 tháng 6 năm 1996 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Hiện tại, ngân hàng có 95 Chi nhánh/Phòng Giao Dịch có mặt tại 23 tỉnh, thành phố tại Việt Nam, với đội ngũ cán bộ nhân viên hơn 2.000 người tính đến năm 2012.
OCB niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HoSE) ngày 28/1/2021
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế
- Khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động văn, thể, mỹ
Lịch sử thành lập
- Ngày 10/06/1996, Ngân hàng TMCP Phương Đông chính thức đi vào hoạt động
- Năm 2007, Hợp tác chiến lược với BNP Paribas. Tăng tổng tài sản vốn lên 11.000 tỷ đồng.
- Năm 2008, Triển khai hệ thống ngân hàng lõi tốt nhất thế giới.
- Năm 2013, Nâng tổng giá trị tài sản lên 33.000 tỷ đồng
- Năm 2015, Khởi động dự án Basel II dưới sự tư vấn của DBS Singapore
- Năm 2017, Nâng tổng giá trị tài sản lên đến gần 85.000 tỷ đồng. Hoàn thành dự án Basel II đầu tiên
- Năm 2019, Đạt giải thưởng “ doanh nghiệp xuất sắc nhất Châu Á”
- Năm 2020, Đạt chứng nhận Thương hiệu quốc gia. Top 4 trong 10 Ngân hàng TMCP kinh doanh hiệu quả nhất trên thị trường. Chào đón nhà đầu tư chiến lược - Ngân hàng Aozora
- Năm 2021, OCB niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HoSE) ngày 28/1/2021
Mission
Hỗ trợ hiện thực hóa ước mơ và tham vọng của người tiêu dùng, doanh nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam, giúp họ đạt được sự tăng trưởng, và hoài bão như kỳ vọng.
Review Ngân hàng Oricombank - OCB
Môi trường tốt để bắt đầu phát triển bản thân
Chính sách có vấn đề
Process làm việc không rõ ràng, sếp trên push sếp dưới sếp dưới push nhân viên