Các phòng ban đang tuyển dụng tại MB Bank

Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật

Việc làm MB Bank

Cập nhật 15/03/2025 21:43
Tìm thấy 156 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB Bank
Hygiene Service Assistant Manager (HCM)
MB Bank 4.0★
55 đánh giá 4.8k việc làm 17 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/05/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
  • Profitable Growth: Achieve route productivity and customer service objectives within assigned area of responsibility (about 70% work load)
  • Develop a formal approach to obtaining budgeted productivity savings with roles and actions assigned.
  • Personally research, identify, and develop plans in the priority of greatest opportunity, and work with management to monitor activities and improvements to deliver that plan.
  • Monitor progress of all assigned districts and provide assistance as needed. When appropriate, communicate with Line Managers if improvements are not happening as expected.
  • Develop reports, action plans, training and Best Practice Library for all staff to help them with their improvement efforts.
  • Attend meetings with senior leadership team and the supervisory team to review progress and give assistance to Line Managers.
  • Training and Development (15% work load)
  • Conduct One on One Discussion and Coaching with all assigned Service Supervisors to understand training, support, and development needs, and to provide insight for the improvement of productivity within assigned time frames.
  • Attend and participate in meetings for Service Supervisors and Operation Manager reviewing service productivity.
  • Assist Service Supervisors and Operation Managers with routing using Map Point and other available productivity routing tools.
  • Develop a Branch Productivity Improvement Plan that supports the whole country plan.
  • Participate and offer progress reports in Management Team meetings quarterly.
  • Administration - Monitor and control administrative functions (10% workload)
  • Ensure timeliness and the accuracy of all required reports to senior leadership and the integration team.
  • Expenses - Control expenses to meet budget guidelines.
  • Other requested tasks (about 5% workload)
  • Build up and develop the company's culture with a professional image.
  • Other tasks are related to this position.

For Candidates applied from Facebook, please kindly send your update CV/resume to email: [email protected]

Requirements

  • Graduated from College/University with majors in Business Administration, Customer Service, Technical fields with the same level in foreign companies.
  • Have at least 02 year experiences in the field of Hygiene control service.
  • Read, write and comprehend hygiene chemicals disinfectants labels and training materials printed in English.
  • Enter and exit structures and crawl spaces; climb over and on top of structures; ascend and descend stairs and ladders.
  • Use OSHA mandated personal protective equipment.
  • Tolerate a variety of environmental conditions, including seasonal weather, damp and/or dusty locations.
  • Tolerate sitting and riding a motor vehicle for extended hours each day.
  • Good working behavior.
  • Able to work independently and hard working in a multi task function.
  • Able to solve problems well.
  • Have responsibility and ability of management.
  • Skill of communication in English.

Benefits

  • Competitive Base Salary upon profile experience
  • Healthcare & Accident Insurances coverage
  • 13th month salary, rewards on Tet/ holidays, birthday..
  • Global working environment with many career development opportunities
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
63 Lê Văn Lương

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB Bank là ngân hàng thương mại cổ phần ở Việt Nam, là một doanh nghiệp trực thuộc Bộ Quốc phòng. MB Bank được thành lập vào ngày 04 tháng 11 năm 1994, với số vốn điều lệ ban đầu lúc mới thành lập chỉ 20 tỷ đồng cùng với 25 cán bộ nhân viên. 

Trải qua gần 25 năm xây dựng và trưởng thành, MB ngày càng phát triển lớn mạnh, trở thành một tập đoàn tài chính đa năng với ngân hàng mẹ MB tại Việt Nam & nước ngoài (Lào, Campuchia) và các công ty thành viên (trong lĩnh vực chứng khoán, bảo hiểm, tài chính tiêu dùng, quản lý quỹ, quản lý tài sản, bảo hiểm nhân thọ). Với các mặt hoạt động kinh doanh hiệu quả, MB đã khẳng định được thương hiệu, uy tín trong ngành dịch vụ tài chính tại Việt Nam. MB có các hoạt động dịch vụ và sản phẩm đa dạng trên nền tảng quản trị rủi ro vượt trội, hạ tầng CNTT hiện đại, phát triển mạnh mẽ mở rộng hoạt động trên các phân khúc thị trường mới bên cạnh thị trường truyền thống của một NHTM. Sau hơn 25 năm xây dựng và trưởng thành, hiện nay MB được đánh giá là một định chế tài chính vững vàng, tin cậy, phát triển an toàn bền vững, có uy tín cao.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm nhóm cho nhân viên MB Bank
  • Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Team Building
  • Thể dục thể thao

Lịch sử thành lập

  • Vào ngày 04 tháng 11 năm 1994, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) chính thức khai trương với 25 cán bộ nhân viên và vốn điều lệ ban đầu là 20 tỷ đồng. 
  • Năm 2000, MB thành lập Công ty TNHH Chứng khoán Thăng Long (nay là Công ty CP Chứng khoán Ngân hàng TMCP Quân Đội MBS) và Công ty Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Quân Đội (MBAMC). 
  • Năm 2003, MB triển khai cải tổ toàn diện về hệ thống và nhân lực
  • Năm 2004, trở thành ngân hàng đầu tiên phát hành cổ phần thông qua đấu giá ra công chúng với tổng mệnh giá là 20 tỷ đồng.
  • MB tiếp tục đạt những bước phát triển quan trọng như ký kết thỏa thuận ba bên với Vietcombank và tập đoàn viễn thông quân đội Viettel về việc thanh toán cước viễn thông của Viettel, đạt thỏa thuận hợp tác với Citibank, thành lập công ty quản lý quỹ Đầu tư chứng khoán Hà Nội HFM (nay là Công ty CP Quản lý quỹ Đầu tư Ngân hàng Quân Đội MB Capital), triển khai thành công dự án hiện đại hóa công nghệ thông tin CoreT24 của tập đoàn Temenos (Thụy Sĩ).
  • Năm 2008, MB tái cơ cấu tổ chức và tập đoàn viễn thông quân đội Viettel chính thức trở thành cổ đông chiến lược. 
  • Năm 2009, MB ra mắt Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 247 
  • Nawm 2010, khai trương chi nhánh đầu tiên tại nước ngoài tại Lào 
  • Ngày 1/11/2011, MB thực hiện thành công việc niêm yết cổ phiếu trên sở giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh (HSX), khai trương chi nhánh thứ hai tại nước ngoài tại Campuchia trong cùng năm. 
  • Năm 2019, MB nâng cấp thành công hệ thống CoreT24 từ R5 lên R10 và ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới.
  • Năm 2020, MB được vinh danh là "Ngân hàng Tiêu biểu Việt Nam" 
  • Năm 2021, nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" 

Mission

Vì sự phát triển của đất nước, vì lợi ích của khách hàng


Review MB Bank

4.0
55 review

27/02/2025
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân tại Hồ Chí Minh

Không phù hợp để thực tập

28/07/2023
Lập trình viên tại Hà Nội

MB giờ nhân lực trẻ nhiều nên cũng thoải mái. Giờ giấc thì hơi cứng nhắc chút

17/02/2025
Content Writer tại Hà Nội

Tổng hợp các vấn đề văn hóa, chế độ, môi trường, con người

Những nghề phổ biến tại MB Bank

Bạn làm việc tại MB Bank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MB Bank

MB Bank

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo