Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm nhà cung cấp sản phẩm: Chủ động tìm kiếm và xác định các nhà cung cấp tại Việt Nam có tiềm năng đáp ứng yêu cầu của khách hàng Nhật Bản, thông qua nghiên cứu thị trường và mạng lưới đối tác.
- Tìm kiếm tham gia các triển lãm hội thảo liên quan tới sản phẩm, ngành hàng mà công ty đang triển khai để lấy mối quan hệ và nhà cung cấp tiềm năng.
- Đánh giá năng lực của nhà cung cấp: Thực hiện đánh giá chuyên sâu về khả năng sản xuất, chất lượng sản phẩm, và mức độ cam kết của nhà cung cấp. Xem xét các yếu tố về công nghệ, quy trình sản xuất, và năng lực sản xuất nhằm đảm bảo tính ổn định và chất lượng.
- Giám sát sản xuất: Định kỳ hoặc theo yêu cầu, làm việc tại các nhà máy, cơ sở sản xuất của nhà cung cấp để theo dõi quá trình sản xuất. Đảm bảo sản phẩm được sản xuất đúng theo yêu cầu về thời gian và chất lượng đã thống nhất với khách hàng.
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm: Thực hiện các quy trình kiểm tra, giám sát chất lượng trước khi xuất hàng, nhằm đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, tránh những sai sót ảnh hưởng đến uy tín của công ty và sự hài lòng của khách hàng.
- Báo cáo tiến độ và chất lượng sản phẩm: Liên tục cập nhật thông tin về tiến độ và chất lượng cho các bên liên quan, bao gồm các báo cáo chi tiết về quá trình sản xuất và các giải pháp khắc phục khi cần thiết.
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học các chuyên ngành. Ưu tiên về kinh nghiệm liên quan.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 1-2 năm trong lĩnh vực phát triển thị trường, chuỗi cung ứng hoặc kiểm soát chất lượng. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành sản xuất hoặc xuất khẩu.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (giờ hành chính). Tuy nhiên, ứng viên cần sẵn sàng làm việc vào cuối tuần hoặc ngoài giờ khi có yêu cầu công việc đột xuất, đảm bảo đáp ứng tiến độ và yêu cầu từ phía khách hàng.
- Kỹ năng phân tích và giám sát: Có khả năng đánh giá năng lực nhà cung cấp, theo dõi sản xuất và kiểm soát chất lượng sản phẩm.
- Khả năng làm việc độc lập: Chủ động làm việc tại hiện trường, tự quản lý công việc và giải quyết vấn đề nhanh chóng.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán: Giao tiếp tốt với nhà cung cấp, giải quyết vấn đề phát sinh và phối hợp với các nhóm liên quan.
- Khả năng chịu áp lực cao: Khả năng làm việc trong điều kiện áp lực, sẵn sàng làm cuối tuần khi có yêu cầu.
- Ưu tiên ứng viên có Phương tiện di chuyển: Có xe ô tô riêng để di chuyển giữa các nhà cung cấp, cơ sở sản xuất phục vụ công việc kiểm tra và giám sát.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB Bank là ngân hàng thương mại cổ phần ở Việt Nam, là một doanh nghiệp trực thuộc Bộ Quốc phòng. MB Bank được thành lập vào ngày 04 tháng 11 năm 1994, với số vốn điều lệ ban đầu lúc mới thành lập chỉ 20 tỷ đồng cùng với 25 cán bộ nhân viên.
Trải qua gần 25 năm xây dựng và trưởng thành, MB ngày càng phát triển lớn mạnh, trở thành một tập đoàn tài chính đa năng với ngân hàng mẹ MB tại Việt Nam & nước ngoài (Lào, Campuchia) và các công ty thành viên (trong lĩnh vực chứng khoán, bảo hiểm, tài chính tiêu dùng, quản lý quỹ, quản lý tài sản, bảo hiểm nhân thọ). Với các mặt hoạt động kinh doanh hiệu quả, MB đã khẳng định được thương hiệu, uy tín trong ngành dịch vụ tài chính tại Việt Nam. MB có các hoạt động dịch vụ và sản phẩm đa dạng trên nền tảng quản trị rủi ro vượt trội, hạ tầng CNTT hiện đại, phát triển mạnh mẽ mở rộng hoạt động trên các phân khúc thị trường mới bên cạnh thị trường truyền thống của một NHTM. Sau hơn 25 năm xây dựng và trưởng thành, hiện nay MB được đánh giá là một định chế tài chính vững vàng, tin cậy, phát triển an toàn bền vững, có uy tín cao.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm nhóm cho nhân viên MB Bank
- Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team Building
- Thể dục thể thao
Lịch sử thành lập
- Vào ngày 04 tháng 11 năm 1994, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) chính thức khai trương với 25 cán bộ nhân viên và vốn điều lệ ban đầu là 20 tỷ đồng.
- Năm 2000, MB thành lập Công ty TNHH Chứng khoán Thăng Long (nay là Công ty CP Chứng khoán Ngân hàng TMCP Quân Đội MBS) và Công ty Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Quân Đội (MBAMC).
- Năm 2003, MB triển khai cải tổ toàn diện về hệ thống và nhân lực
- Năm 2004, trở thành ngân hàng đầu tiên phát hành cổ phần thông qua đấu giá ra công chúng với tổng mệnh giá là 20 tỷ đồng.
- MB tiếp tục đạt những bước phát triển quan trọng như ký kết thỏa thuận ba bên với Vietcombank và tập đoàn viễn thông quân đội Viettel về việc thanh toán cước viễn thông của Viettel, đạt thỏa thuận hợp tác với Citibank, thành lập công ty quản lý quỹ Đầu tư chứng khoán Hà Nội HFM (nay là Công ty CP Quản lý quỹ Đầu tư Ngân hàng Quân Đội MB Capital), triển khai thành công dự án hiện đại hóa công nghệ thông tin CoreT24 của tập đoàn Temenos (Thụy Sĩ).
- Năm 2008, MB tái cơ cấu tổ chức và tập đoàn viễn thông quân đội Viettel chính thức trở thành cổ đông chiến lược.
- Năm 2009, MB ra mắt Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 247
- Nawm 2010, khai trương chi nhánh đầu tiên tại nước ngoài tại Lào
- Ngày 1/11/2011, MB thực hiện thành công việc niêm yết cổ phiếu trên sở giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh (HSX), khai trương chi nhánh thứ hai tại nước ngoài tại Campuchia trong cùng năm.
- Năm 2019, MB nâng cấp thành công hệ thống CoreT24 từ R5 lên R10 và ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới.
- Năm 2020, MB được vinh danh là "Ngân hàng Tiêu biểu Việt Nam"
- Năm 2021, nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á"
Mission
Vì sự phát triển của đất nước, vì lợi ích của khách hàng
Review MB Bank
MB là nơi làm việc rất đáng để gắn bó (IT)
Khối CNTT - môi trường làm việc lý tưởng (IT)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thúc đẩy sự sáng tạo và phát triển cá nhân. (IT)