Các phòng ban đang tuyển dụng tại MB Bank

Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Công nghệ thông tin
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật

Việc làm MB Bank

Cập nhật 06/03/2025 18:05
Tìm thấy 173 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB Bank
Quản Trị Kênh Phân Phối Phim
MB Bank 4.0★
55 đánh giá 4.8k việc làm 28 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 32 - 45 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU
Công ty khách hàng của chúng tôi là 1 Công ty con của 1 Tập đoàn lớn nổi tiếng tại Nhật, vừa mới thành lập tại Việt Nam trong lĩnh vực mở rạp chiếu phim phức hợp (cinema complex), sản xuất và phân phối phim. Hiện tại, chúng tôi đang tuyển dụng vị trí Quản trị kênh phân phối phim.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh. Làm việc tại công ty liên doanh dự kiến sẽ được thành lập vào tháng 1/2025

VAI TRÒ
Quản trị kênh phân phối phim sẽ chịu trách nhiệm đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo các bộ phim được phát hành và phân phối đến đúng đối tượng khán giả qua các kênh phù hợp.
NHIỆM VỤ

Theo dõi, giám sát, và đánh giá tiến trình phân phối phim đến các rạp, thực hiện các điều chỉnh cần thiết để đảm bảo các rạp đạt được hiệu quả tối đa từ các bộ phim được phát hành.
Giao tiếp và hỗ trợ các rạp chiếu phim cũng như các đối tác bên ngoài liên quan đến việc phân phối và trình chiếu phim.
Cập nhật trạng thái phân phối và chuẩn bị các báo cáo cho các phòng ban liên quan về hiệu suất chiếu phim, doanh thu, và các chỉ số hiệu suất chính (KPI) khác.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với các Quản lý Rạp chiếu phim và bộ phận Lập kế hoạch chương trình (Programming) của các rạp và chuỗi rạp chiếu phim để đàm phán các điều khoản đặt chiếu, bao gồm bảng giá, số suất chiếu, và các điều kiện liên quan khác.
Đóng vai trò là đầu mối liên lạc chính giữa công ty và các rạp chiếu phim, giải quyết các vấn đề liên quan đến quá trình phát hành phim tại các rạp.
Thực hiện các yêu cầu khác từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, truyền thông, hoặc các ngành liên quan.

Kinh nghiệm

Có kinh nghiệm làm việc với các đối tác như rạp chiếu phim, nền tảng OTT, hoặc các nhà phân phối.
Ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phân phối phim, truyền thông, giải trí, hoặc ngành công nghiệp liên quan.

Kỹ năng chuyên môn

Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý dự án hiệu quả.
Kỹ năng đàm phán và xây dựng mối quan hệ tốt với đối tác.
Hiểu biết về thị trường điện ảnh, hành vi khán giả và các xu hướng trong ngành công nghiệp giải trí.
Thành thạo các công cụ báo cáo, phân tích dữ liệu liên quan đến doanh thu và hiệu suất chiếu phim.

Kỹ năng mềm

Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục xuất sắc.
Tinh thần trách nhiệm cao
Khả năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống nhanh chóng.

Yêu cầu khác

Sẵn sàng làm việc ngoài giờ hoặc di chuyển khi cần thiết để gặp đối tác hoặc theo dõi các sự kiện ra mắt phim.
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản. Ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng Nhật

Ưu tiên

Hiểu biết về luật bản quyền và các quy định liên quan đến phát hành phim.
Ứng viên có mạng lưới quan hệ trong ngành điện ảnh hoặc truyền thông.

Quyền lợi

Được tham gia các chương trình đào tạo phát triển năng lực và kĩ năng chuyên môn;
Chế độ nghỉ phép theo quy định nhà nước.
Chế độ khám sức khỏe và du lịch thường niên theo quy định của Công ty;
Chế độ thưởng các dịp Lễ, Tết dương lịch, Tết âm lịch; chế độ thưởng theo đánh giá cá nhân và tình hình kinh doanh của Công ty;
Thu nhập cạnh tranh và được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định;
Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, vv theo quy định của Công ty;
Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có sự thăng tiến, đánh giá và xét tăng lương, thưởng hàng năm;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 02:35:02

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
63 Lê Văn Lương

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB Bank là ngân hàng thương mại cổ phần ở Việt Nam, là một doanh nghiệp trực thuộc Bộ Quốc phòng. MB Bank được thành lập vào ngày 04 tháng 11 năm 1994, với số vốn điều lệ ban đầu lúc mới thành lập chỉ 20 tỷ đồng cùng với 25 cán bộ nhân viên. 

Trải qua gần 25 năm xây dựng và trưởng thành, MB ngày càng phát triển lớn mạnh, trở thành một tập đoàn tài chính đa năng với ngân hàng mẹ MB tại Việt Nam & nước ngoài (Lào, Campuchia) và các công ty thành viên (trong lĩnh vực chứng khoán, bảo hiểm, tài chính tiêu dùng, quản lý quỹ, quản lý tài sản, bảo hiểm nhân thọ). Với các mặt hoạt động kinh doanh hiệu quả, MB đã khẳng định được thương hiệu, uy tín trong ngành dịch vụ tài chính tại Việt Nam. MB có các hoạt động dịch vụ và sản phẩm đa dạng trên nền tảng quản trị rủi ro vượt trội, hạ tầng CNTT hiện đại, phát triển mạnh mẽ mở rộng hoạt động trên các phân khúc thị trường mới bên cạnh thị trường truyền thống của một NHTM. Sau hơn 25 năm xây dựng và trưởng thành, hiện nay MB được đánh giá là một định chế tài chính vững vàng, tin cậy, phát triển an toàn bền vững, có uy tín cao.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm nhóm cho nhân viên MB Bank
  • Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Team Building
  • Thể dục thể thao

Lịch sử thành lập

  • Vào ngày 04 tháng 11 năm 1994, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) chính thức khai trương với 25 cán bộ nhân viên và vốn điều lệ ban đầu là 20 tỷ đồng. 
  • Năm 2000, MB thành lập Công ty TNHH Chứng khoán Thăng Long (nay là Công ty CP Chứng khoán Ngân hàng TMCP Quân Đội MBS) và Công ty Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Quân Đội (MBAMC). 
  • Năm 2003, MB triển khai cải tổ toàn diện về hệ thống và nhân lực
  • Năm 2004, trở thành ngân hàng đầu tiên phát hành cổ phần thông qua đấu giá ra công chúng với tổng mệnh giá là 20 tỷ đồng.
  • MB tiếp tục đạt những bước phát triển quan trọng như ký kết thỏa thuận ba bên với Vietcombank và tập đoàn viễn thông quân đội Viettel về việc thanh toán cước viễn thông của Viettel, đạt thỏa thuận hợp tác với Citibank, thành lập công ty quản lý quỹ Đầu tư chứng khoán Hà Nội HFM (nay là Công ty CP Quản lý quỹ Đầu tư Ngân hàng Quân Đội MB Capital), triển khai thành công dự án hiện đại hóa công nghệ thông tin CoreT24 của tập đoàn Temenos (Thụy Sĩ).
  • Năm 2008, MB tái cơ cấu tổ chức và tập đoàn viễn thông quân đội Viettel chính thức trở thành cổ đông chiến lược. 
  • Năm 2009, MB ra mắt Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 247 
  • Nawm 2010, khai trương chi nhánh đầu tiên tại nước ngoài tại Lào 
  • Ngày 1/11/2011, MB thực hiện thành công việc niêm yết cổ phiếu trên sở giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh (HSX), khai trương chi nhánh thứ hai tại nước ngoài tại Campuchia trong cùng năm. 
  • Năm 2019, MB nâng cấp thành công hệ thống CoreT24 từ R5 lên R10 và ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới.
  • Năm 2020, MB được vinh danh là "Ngân hàng Tiêu biểu Việt Nam" 
  • Năm 2021, nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" 

Mission

Vì sự phát triển của đất nước, vì lợi ích của khách hàng


Review MB Bank

4.0
55 review

27/02/2025
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân tại Hồ Chí Minh

Không phù hợp để thực tập

28/07/2023
Lập trình viên tại Hà Nội

MB giờ nhân lực trẻ nhiều nên cũng thoải mái. Giờ giấc thì hơi cứng nhắc chút

17/02/2025
Content Writer tại Hà Nội

Tổng hợp các vấn đề văn hóa, chế độ, môi trường, con người

Những nghề phổ biến tại MB Bank

Bạn làm việc tại MB Bank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MB Bank

MB Bank

Click để đánh giá