Các phòng ban đang tuyển dụng tại MB Bank

Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Công nghệ thông tin
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật

Việc làm MB Bank

Cập nhật 06/03/2025 18:05
Tìm thấy 173 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB Bank
Giám đốc PGD Đức Thọ - Chi nhánh Hà Tĩnh
MB Bank 4.0★
55 đánh giá 4.8k việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 12/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Tĩnh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Công tác quản lý điều hành chung Phòng Giao dịch:

  • Xây dựng chương trình, kế hoạch công tác của PGD theo định kỳ
  • Đánh giá về kết quả thực hiện công việc của PGD theo yêu cầu của lãnh đạo định kỳ hoặc đột xuất
  • Giám sát, kiểm tra để đảm bảo các công tác được giao của PGD được thực hiện thông suốt, hiệu quả, phù hợp với các quy định, quy trình của Ngân hàng
  • Thực hiện công tác giao việc và đánh giá, cho điểm trực tiếp, đề xuất các hình thức khen thưởng, kỷ luật CBNV trực thuộc mình quản lý.
  • Đào tạo, định hướng, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong PGD
  • Xây dựng môi trường làm việc tại PGD theo văn hóa của Ngân hàng

2. Quản lý, tổ chức hoạt động nghiệp vụ của PGD:

a. Tổ chức triển khai công việc của Bộ phận kinh doanh:

  • Tổ chức, triển khai công tác kinh doanh thông qua hoạt động cấp tín dụng, huy động vốn, thanh toán,...
  • Triển khai việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.
  • Tổ chức thực hiện tiếp nhận hồ sơ, hướng dẫn, thẩm định, kiểm tra,… khách hàng để đề xuất nhu cầu cấp tín dụng của khách hàng.
  • Phối hợp với các Đơn vị, bộ phận liên quan để triển khai các chương trình marketing sản phẩm, dịch vụ.
  • Thực hiện công tác định giá TSBĐ.
  • Quản lý khách hàng, TSBĐ sau giải ngân; kiểm tra, giám sát sau cho vay.
  • Theo dõi, đôn đốc khách hàng trả vốn lãi; kiểm soát tình hình nợ quá hạn, nợ xấu; phối hợp để xử lý nợ xấu phát sinh.
  • Thực hiện bán chéo các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng

b. Tổ chức triển khai công việc của Bộ phận Vận hành:

  • Công tác giao dịch – ngân quỹ:
    • Mở và quản lý các loại tài khoản của KH.

    • Thực hiện các nghiệp vụ: huy động vốn, thanh toán, thẻ, kế toán tiền vay (giải ngân, thu nợ,…), thu chi tiền mặt, mua bán ngoại tệ,…

    • Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện tiếp thị, chăm sóc khách hàng.

    • Thực hiện các nghiệp vụ về kho quỹ: nhập xuất kho TSBĐ, kiểm kê kho quỹ, quản lý giấy tờ có giá, tiền mặt, chi trả thu tiếp quỹ,…

    • Quản lý ấn phẩm ấn chỉ; báo cáo số liệu; hỗ trợ, hướng dẫn tác nghiệp về nghiệp vụ (hướng dẫn quy trình nghiệp vụ, phối hợp kiểm tra, kiểm soát, giải đáp thắc mắc…); đối soát, hậu kiểm chứng từ, báo cáo.

  • Công tác hỗ trợ hoạt động:
    • Tổ chức công tác hỗ trợ hoạt động: soạn thảo văn bản (hợp đồng bảo đảm/tín dụng…); công chứng hợp đồng bảo đảm, đăng ký giao dịch bảo đảm, ký kết hợp đồng tín dụng; tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ tín dụng/thanh toán quốc tế/tài trợ thương mại (nếu có), thu nợ; lưu trữ hồ sơ;…

    • Triển khai hỗ trợ, giám sát hoạt động tại PGD: hoạt động huy động vốn, cấp tín dụng, thẻ, thu hộ, thanh toán,…

  • Công tác hành chính - kế toán:
    • Lập kế hoạch tài chính, kế hoạch chi phí, hoạt động cho PGD
    • Thực hiện các nghiệp vụ; hạch toán, hậu kiểm chứng từ, nhận, kiểm tra chứng từ phí chuyển tiền phát sinh trên hệ thống/ hóa đơn VAT; thanh toán hoa hồng dịch vụ, lãi tiền gửi.
    • Theo dõi, quản lý các trang thiết bị thuộc sở hữu của PGD.
    • Thực hiện công tác hành chính: văn phòng phẩm, tài sản, tổ chức công tác an ninh, phòng cháy chữa cháy.
    • Thực hiện công tác bảo vệ tại PGD.
    • Quản lý điều hành xe của PGD (nếu có) theo quy định.

c. Tổ chức hoạt động của bộ phận GDBĐ

  • Trực tiếp cung cấp dịch vụ Ngân hàng cho khách hàng theo quy định của Ngân hàng và các thỏa thuận với VNPost.
  • Duy trì và thực hiện các chế độ, chính sách, quy trình làm việc trong hoạt động kinh doanh theo quy định của Ngân hàng và VNPost.
  • Thông tin báo cáo theo quy định của Ngân hàng và VNPost.

3. Công việc khác

  • Xây dựng mối quan hệ với đối tác, khách hàng, tổ chức kinh tế xã hội trên địa bàn.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ/đột xuất theo quy định hoặc theo chỉ đạo của cấp có thẩm quyền.
  • Phối hợp với Phòng Đào tạo trong việc xây dựng giáo trình; Tham gia đào tạo nghiệp vụ cho hệ thống
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban GĐ Chi nhánh.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên (Chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Các chuyên ngành thuộc Khối ngành Kinh tế có liên quan).
  • Kiến thức chung:
    • Nắm được tình hình kinh tế, xã hội tại địa phương
    • Nắm được các quy định của Pháp luật liên quan đến hoạt động của NHTM.
  • Kiến thức chuyên môn:
    • Am hiểu và nhạy bén về quy trình cấp tín dụng, quy trình thủ tục về tài sản đảm bảo, xử lý tài sản đảm bảo; quy trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ nói chung của Ngân hàng.
    • Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng đặc biệt các sản phẩm tín dụng KHCN.
  • Kỹ năng mềm: 

    • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
    • Kỹ năng tạo lập quan hệ tốt với nội bộ và quan hệ với bên ngoài.
    • Kỹ năng quản lý và kiểm soát nguồn lực.
    • Khả năng dẫn dắt, đào tạo phát triển CBNV, đội nhóm.
    • Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch.
  • Kỹ năng chuyên môn:

    • Định giá, thẩm định khách hàng.
    • Kỹ năng phân tích, tổng hợp và dự báo.
    • Viết báo cáo
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý, Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó phải có kinh nghiệm cụ thể về hoạt động cấp tín dụng/thẩm định ít nhất 3 năm.
  • Thái độ, tính cách: Chuyên nghiệp, đề cao sự tuân thủ. Tính cam kết và khả năng gắn bó với ngân hàng cao.
  • Ngoại hình:  Ưa nhìn, sức khỏe tốt

LƯU Ý: 

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
  • Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: [email protected] 
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

HƯỚNG DẪN ỨNG TUYỂN

  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Hà Tĩnh – Giám đốc PGD Đức Thọ - Nguyễn Văn A.
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email [email protected] với tiêu đề email như sau: Hà Tĩnh – Giám đốc PGD Đức Thọ - Nguyễn Văn A.
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
63 Lê Văn Lương

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB Bank là ngân hàng thương mại cổ phần ở Việt Nam, là một doanh nghiệp trực thuộc Bộ Quốc phòng. MB Bank được thành lập vào ngày 04 tháng 11 năm 1994, với số vốn điều lệ ban đầu lúc mới thành lập chỉ 20 tỷ đồng cùng với 25 cán bộ nhân viên. 

Trải qua gần 25 năm xây dựng và trưởng thành, MB ngày càng phát triển lớn mạnh, trở thành một tập đoàn tài chính đa năng với ngân hàng mẹ MB tại Việt Nam & nước ngoài (Lào, Campuchia) và các công ty thành viên (trong lĩnh vực chứng khoán, bảo hiểm, tài chính tiêu dùng, quản lý quỹ, quản lý tài sản, bảo hiểm nhân thọ). Với các mặt hoạt động kinh doanh hiệu quả, MB đã khẳng định được thương hiệu, uy tín trong ngành dịch vụ tài chính tại Việt Nam. MB có các hoạt động dịch vụ và sản phẩm đa dạng trên nền tảng quản trị rủi ro vượt trội, hạ tầng CNTT hiện đại, phát triển mạnh mẽ mở rộng hoạt động trên các phân khúc thị trường mới bên cạnh thị trường truyền thống của một NHTM. Sau hơn 25 năm xây dựng và trưởng thành, hiện nay MB được đánh giá là một định chế tài chính vững vàng, tin cậy, phát triển an toàn bền vững, có uy tín cao.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm nhóm cho nhân viên MB Bank
  • Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Team Building
  • Thể dục thể thao

Lịch sử thành lập

  • Vào ngày 04 tháng 11 năm 1994, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) chính thức khai trương với 25 cán bộ nhân viên và vốn điều lệ ban đầu là 20 tỷ đồng. 
  • Năm 2000, MB thành lập Công ty TNHH Chứng khoán Thăng Long (nay là Công ty CP Chứng khoán Ngân hàng TMCP Quân Đội MBS) và Công ty Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Quân Đội (MBAMC). 
  • Năm 2003, MB triển khai cải tổ toàn diện về hệ thống và nhân lực
  • Năm 2004, trở thành ngân hàng đầu tiên phát hành cổ phần thông qua đấu giá ra công chúng với tổng mệnh giá là 20 tỷ đồng.
  • MB tiếp tục đạt những bước phát triển quan trọng như ký kết thỏa thuận ba bên với Vietcombank và tập đoàn viễn thông quân đội Viettel về việc thanh toán cước viễn thông của Viettel, đạt thỏa thuận hợp tác với Citibank, thành lập công ty quản lý quỹ Đầu tư chứng khoán Hà Nội HFM (nay là Công ty CP Quản lý quỹ Đầu tư Ngân hàng Quân Đội MB Capital), triển khai thành công dự án hiện đại hóa công nghệ thông tin CoreT24 của tập đoàn Temenos (Thụy Sĩ).
  • Năm 2008, MB tái cơ cấu tổ chức và tập đoàn viễn thông quân đội Viettel chính thức trở thành cổ đông chiến lược. 
  • Năm 2009, MB ra mắt Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 247 
  • Nawm 2010, khai trương chi nhánh đầu tiên tại nước ngoài tại Lào 
  • Ngày 1/11/2011, MB thực hiện thành công việc niêm yết cổ phiếu trên sở giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh (HSX), khai trương chi nhánh thứ hai tại nước ngoài tại Campuchia trong cùng năm. 
  • Năm 2019, MB nâng cấp thành công hệ thống CoreT24 từ R5 lên R10 và ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới.
  • Năm 2020, MB được vinh danh là "Ngân hàng Tiêu biểu Việt Nam" 
  • Năm 2021, nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" 

Mission

Vì sự phát triển của đất nước, vì lợi ích của khách hàng


Review MB Bank

4.0
55 review

27/02/2025
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân tại Hồ Chí Minh

Không phù hợp để thực tập

28/07/2023
Lập trình viên tại Hà Nội

MB giờ nhân lực trẻ nhiều nên cũng thoải mái. Giờ giấc thì hơi cứng nhắc chút

17/02/2025
Content Writer tại Hà Nội

Tổng hợp các vấn đề văn hóa, chế độ, môi trường, con người

Những nghề phổ biến tại MB Bank

Bạn làm việc tại MB Bank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MB Bank

MB Bank

Click để đánh giá