Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB ★ 3.1

Hồ Chí Minh
Trên 10.000 nhân viên
Ngân hàng
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB

Dịch vụ khách hàng
Ngân hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật

Việc làm Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB

Cập nhật 13/02/2025 20:01
Tìm thấy 26 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam
Customer Service Supervisor
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 18/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

The Customer Service Staff is responsible for being a bridge between existing customers for daily communication, overseas agents, and operation team. Additionally, they account for interacting with customers to provide and process information in response to inquiries, concerns, and requests about products and services and have a spirit of sales support.
► Solution:
- Consult to customers about KWE's service, sell KWE's products, including Ocean, Air, CBT, Warehousing, and VAS Services for both inbound and outbound shipments, propose ideas/solutions/countermeasures and make material for these proposals to customers.
- Set up SOP with customers and become a window to connect the internal team and customers.
The most important is to understand the desires of customers then have guidelines (by email and
byF2F meeting) to the internal team to meet customer needs correctly with sales PIC
- Take care of the quotation/RFQ/bidding request, AE/OE/OI/AI...,
- Make the QBR with VIP customers and F2F meetings to explain in detail.
- Have an analysis of market trends, refer information from the product then update Market & logistics News to customers.
- Make service contracts with customers, with final responsibility belonging to the Sales and Marketing PIC
- Monitor AR with customers, with final responsibility belonging to the Sales and Marketing PIC.
- Make the reports at the end of the month about the performance of volume/revenue/profit, analysis the trend of customer volume in the next month.
► Operation:
- Handle and resolve customer complaints.
- Obtain and evaluate relevant information to handle product and service inquiries.
- Verify customers and manage their accounts.
- Keep records of customer interactions and transactions.
► Customer satisfaction:
- Analysis results of customer satisfaction surveys, review and discuss with related parties to
improve not good points for the next terms
► Others:
- Perform other tasks as assigned by the superiors.
- Regularly monitor emails and respond promptly to messages with the necessary information
within 24 hours of receiving the initial inquiry.

Yêu cầu công việc

► Education and experience:
• Bachelor or higher education degree in a relevant field.
• Training or certifications with demonstrated experience or expertise in the forwarding and logistics industry processes and practices.
• Hands-on experience in executing all aspects of operational procedures efficiently.
► Required skills and abilities:
• Summary issue and report
• Supervise team members under the instruction of the direct manager
• Good at MS Office (Word, Excel, PowerPoint).
• Fluency in English. Excellent verbal and written communication skills, with an emphasis on active listening.
• Ability to work well under pressure and manage multiple tasks simultaneously.
• High attention to detail, accuracy, and the ability to proofread and edit work.
• Customer-focused with a strong customer service orientation.
• Flexibility and adaptability to change.
• Proactive and self-starter with initiative and problem-solving skills.
► Working Conditions and Benefits:
• Working Place: TTC Building, No. 19, Duy Tan Street, Cau Giay Dist, Hanoi City
• Working time: Monday to Friday, from 8:00 AM to 5:35 PM
• Annual Leave: 12 days/year (after probation time)
• Net salary: Negotiable (13 months a year plus Tet bonus & Annual performance bonus)
• Annual Salary Increase: once per year
• Performance Assessment: twice per year (fixed in April and October)
• Insurance: 24 hours' Accident Insurance, 100% Social Insurance, Health Care Insurance
• Others: International working environment with many opportunities for learning and development, training courses, company trip, etc.

Quyền lợi được hưởng

Thưởng
Lương tháng 13 + Bonus
Chăm sóc sức khoẻ
Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện Bảo Việt, Bảo hiểm tai nạn 24/7
Khác
Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp với nhiều cơ hội học hỏi và phát triển
Khu vực
Báo cáo

Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam
Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1, 2 Tòa nhà Sailing Tower - 111A Pasteur

Ngân hàng TMCP Quốc tế, tên viết tắt là VIB dưới sự quản lý của Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam bắt đầu đi vào hoạt động ngày 18/9/1996. Tính đến ngày 30/06/2022, vốn điều lệ VIB đạt hơn 21.076 tỷ đồng. Vốn chủ sở hữu đạt hơn 28.250 tỷ đồng và tổng tài sản đạt gần 350.000 tỷ đồng. VIB hiện có hơn 11.000 cán bộ nhân viên làm việc tại 174 chi nhánh và phòng giao dịch ở 27 tỉnh/thành trọng điểm trong cả nước. Hiện nay, VIB là 1 trong 10 ngân hàng thương mại lớn nhất và phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. 

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiểm y tế
  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Bảo hiểm sức khỏe Aon Care (dành cho cấp Cán bộ Quản lý)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Chương trình xã hội, từ thiện

Lịch sử thành lập

  • Năm 1996, Ngân hàng VIB vừa thành lập đã đạt được số vốn điều lệ lên đến 5.644 tỷ đồng. 
  • Năm 2006, triển khai thành công Dự án Hiện đại hóa Công nghệ Ngân hàng. Tăng vốn điều lệ lên hơn 1.000 tỷ đồng. Nhận bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước.
  • Năm 2007, tăng vốn điều lệ lên 2.000 tỷ đồng. 
  • Năm 2008, được độc giả báo Sài Gòn Tiếp thị bình chọn là doanh nghiệp có "Dịch vụ ngân hàng bán lẻ được hài lòng nhất năm 2008". 
  • Năm 2009, ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với ngân hàng Commonwealth Bank of Australia (CBA).
  • Năm 2010, ngân hàng Commonwealth Bank of Australia (CBA) – ngân hàng hàng đầu của Úc đã chính thức trở thành cổ đông chiến lược của VIB với tỷ lệ sở hữu cổ phần ban đầu là 15%. Tăng vốn điều lệ lên 4.000 tỷ đồng. 
  • Năm 2016, Giải thưởng “Ngân hàng Tài trợ Thương mại Tốt nhất khu vực Đông Á – Thái Bình Dương” từ IFC
  • Năm 2017, 564.442.500 cổ phiếu VIB chính thức giao dịch trên thị trường chứng khoán tập trung (UpCom) từ ngày 9/1/2017
  • Năm 2018, Ngân hàng Nhà nước quyết định cho VIB áp dụng chính thức Basel II
  • Năm 2019, VIB được chấp thuận tăng vốn điều lệ lên trên 9.245 tỷ đồng
  • Năm 2020, VIB được IFC nâng hạn mức tài trợ thương mại lên 144 triệu USD
  • Năm 2022, VIB đặt kế hoạch tăng vốn điều lệ lên trên 21.000 tỷ đồng, tăng 35,7%. VIB đưa thương hiệu và dịch vụ ngân hàng đến gần hơn với người trẻ qua The Masked Singer

Mission

Hướng tới khách hàng, nỗ lực vượt trội.


Review Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB

3.1
24 review

03/02/2025
Thực tập sinh quản lý khách hàng tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc tốt. Các anh chị đồng nghiệp vui vẻ hòa đồng

25/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Đọc thật kỹ review trước khi quyết định apply (ghost offer + chờ lâu)

10/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Văn hóa làm việc tệ, chế độ lương thưởng thấp, sếp thường xuyên mắng nhân viên (RV)

Những nghề phổ biến tại Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB

Bạn làm việc tại Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB

Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB

Click để đánh giá