Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK ★ 3.4

Hà Nội
Trên 10.000 nhân viên
Ngân hàng
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK

Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Công nghệ thông tin
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Xây dựng
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK

Cập nhật 05/12/2025 20:25
Tìm thấy 18 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong
Phó Giám đốc chi nhánh phụ trách vận hành
Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK 3.4★
49 đánh giá 990 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Phó Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 02/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/05/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 9 - 15 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Quản lý, điều hành toàn bộ các hoạt động liên quan tới mảng Dịch vụ khách hàng, Kho quỹ, HTTD, Thanh toán quốc tế, hành chính nhằm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ theo đúng quy trình, quy định của ngân hàng, đồng thời đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu, kế hoạch được giao.

Nhiệm vụ chính:

  • Tổ chức triển khai, thực hiện kế hoạch, quy trình, hướng dẫn đối với các hoạt động nghiệp vụ giao dịch tại quầy tại Chi nhánh; Giám sát và kiểm soát chất lượng dịch vụ tại DVKH; Thực hiện các biện pháp cải thiện chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
  • Tổ chức triển khai, thực hiện kế hoạch đối với các hoạt động nghiệp vụ kho quỹ tại Chi nhánh. Giám sát và kiểm soát công tác an toàn kho quỹ. Tham gia vào BQL Kho quỹ tại Chi nhánh, đảm bảo hoạt động kho quỹ được an toàn, hiệu quả.
  • Tổ chức triển khai, thực hiện kế hoạch đối với các nghiệp vụ Hỗ trợ tín dụng, thanh toán quốc tế của TPBank tại Chi nhánh. Giám sát, kiểm soát và phê duyệt giao dịch đối với nghiệp vụ hỗ trợ trợ tín dụng, thanh toán quốc tế tại chi nhánh
  • Ngăn ngừa, phát hiện và xử lý các rủi ro trong hoạt động nghiệp vụ.
  • Tổ chức và duy trì công tác đào tạo, huấn luyện trong nội bộ chi nhánh và tuân thủ các chương trình đào tạo của Hội sở, đảm bảo tăng cường hiệu suất nhân viên;
  • Nâng cao chất lượng dịch vụ góp phần tăng sự hài lòng của KH nội bộ và khách hàng bên ngoài.
  • Thực hiện các công việc khác do Giám đốc chi nhánh giao, hỗ trợ Giám đốc chi nhánh, các phòng/ban bộ phận trong chi nhánh lên kế hoạch và thực hiện để đạt điểm đánh giá được giao

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ đào tạo: Cử nhân Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Luật.

Yêu cầu về kinh nghiệm: Ít nhất 9 năm kinh nghiệm làm việc trong ngân hàng trong đó ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý Dịch vụ khách hàng, Kho quỹ và Vận hành.

Yêu cầu về kiến thức:

  • Am hiểu các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng;
  • Am hiểu các nghiệp vụ của Ngân hàng thương mại và các loại rủi ro Ngân hàng;
  • Có kiến thức về nghiệp vụ kế toán và kho quỹ.
  • Yêu cầu về kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý:
  • Kỹ năng quản lý;
  • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc;
  • Kỹ năng đào tạo, kèm cặp nhân viên;
  • Kỹ năng xây dựng mối quan hệ.
  • Yêu cầu khác: Tin học sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm chuyên sâu; Ngoại ngữ có khả năng giao tiếp.

cv theo mẫu: https://tpb.vn/wps/wcm/connect/29566edf-932d-4419-a278-435a0328f318/BM05.QT02+QTNL+v2.0+-+Mau+Thong+tin+ung+vien+cua+TPBank+24.07.2023.doc?

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong
Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
57 Lý Thường Kiệt

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (hay TPBank) là một ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam được thành lập ngày 05/05/2008 bởi các cổ đông chủ chốt gồm Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Công ty cổ phần FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore. 

Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank luôn nỗ lực mang đến các giải pháp, sản phẩm tài chính ngân hàng hiệu quả nhất, xây dựng trên nền tảng thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của khách hàng. Lấy công nghệ số và đổi mới sáng tạo làm trụ cột phát triển, TPBank luôn tiên phong trong các xu hướng sản phẩm - dịch vụ ngân hàng hiện đại, mang bản sắc riêng đậm nét, khẳng định vị thế Ngân hàng số Số 1 tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
  • Chương trình chăm sóc sức khỏe định kỳ và đặc biệt (AON Care)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Chương trình nghỉ mát hàng năm.
  • Các tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên, Nhóm hoạt động tình nguyện Hearts in Hand, và các nhóm thành viên khác được tổ chức và hoạt động thường xuyên. 
  • Các chương trình sinh hoạt đoàn thể

Lịch sử thành lập

  • Tháng 5/2008: Khai trương TPBank
  • Tháng 12/2013: TPBank ra mắt nhận diện thương hiệu mới và đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về thành tích xuất sắc trong công tác tái cơ cấu
  • Tháng 12/2014: TPBank khai trương trụ sở mới: Trụ sở được đặt tại 57 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội 
  • Tháng 2/2017: TPBank chính thức ra mắt hệ thống điểm giao dịch tự động 24/7 LiveBank
  • Tháng 10/2017: TPBank ra mắt ứng dụng thanh toán bằng mã QR.
  • Tháng 11/2018: TPBank đón nhận huân chương lao động Hạng Ba do Đảng và Nhà nước trao tặng
  • Tháng 3/2019: Vốn điều lệ của TPBank đạt 8.566 tỷ đồng 
  • Tháng 6/2020: TPBank là một trong sô 4 ngân hàng được Moody’s xếp hạng cao và giữ nguyên triển vọng ổn định
  • Tháng 3/2021: Moody’s công bố giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm nhà phát hành, tiền gửi nội tệ và ngoại tệ dài hạn của TPBank ở mức B1.
  • Tháng 12/2022: Dịch vụ tài chính ngân hàng TPBank được Bộ Công thương công nhận là “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”.
  • Tháng 3/2023: Ra mắt gói giải pháp Siêu Shop thiết kế riêng cho phân khúc chủ hộ kinh doanh với nhiều đặc quyền và ưu đãi 

Mission

  • TPBank cung cấp sản phẩm/ dịch vụ tài chính hoàn hảo cho Khách hàng và Đối tác dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, tiên tiến và hiệu quả cao.

  • TPBank là tổ chức kinh tế hoạt động minh bạch, an toàn, hiệu quả và bền vững, mang lại lợi ích tốt nhất cho các Cổ đông.

  • TPBank tạo điều kiện tối ưu để mỗi CBNV có cuộc sống đầy đủ về kinh tế, phát huy năng lực sáng tạo và phát triển sự nghiệp bản thân.

  • TPBank là tổ chức có trách nhiệm xã hội cao, tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng với mục tiêu vì CON NGƯỜI và HƯNG THỊNH QUỐC GIA.


Review Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK

3.4
49 review

Review Highlights

Cập nhật 07/03/2025

Ưu điểm

  • Học hỏi được nhiều điều liên quan đến việc sử dụng hệ thống ứng dụng công nghệ mới nhất (219 reviews) 
  • Phù hợp cho các bạn mới ra trường, muốn tìm hiểu và gia nhập công ty (182 reviews) 
  • Trả lương OT xứng đáng (117 reviews) 
  • Phúc lợi tốt, có đóng bảo hiểm xã hội, du lịch hàng năm (261 reviews) 
  • Môi trường làm việc và chế độ đãi ngộ tốt so với các ngân hàng khác (114 reviews) 

Nhược điểm

  • Lương thưởng, chế độ không rõ ràng, cách tính mỗi tháng lại khác nhau, lúc nào cũng thấp hơn so với dự tính của nhân viên (262 reviews) 
  • Thường OT nhiều và làm đêm để golive, phải OT cả vào ngày Tết (176 reviews) 
  • Áp lực công việc cao, nhiều nhiệm vụ cần phải hoàn thành trong khoảng thời gian ngắn (329 reviews) 
  • Chỗ đỗ xe cho nhân viên hơi ít, đặc biệt làm thực tập sinh thì ngày 10k gửi trước ngân hàng (211 reviews) 
  • Dự án không thiếu, cường độ làm việc khá cao và đôi khi bị quá tải (173 reviews) 

29/04/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Quy trình phức tạp và bộ máy cồng kềnh, nhân viên làm việc căng thẳng

24/04/2021
Nhân viên Telesale tại Cần Thơ

Văn phòng làm việc nhỏ, không đủ sức chứa nhân viên

24/02/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Tùy phòng sẽ OT theo văn hóa phòng , có phòng sẽ nhàn hơn (IT)

Những nghề phổ biến tại Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK

Bạn làm việc tại Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK

Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo