Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK ★ 3.4

Hà Nội
Trên 10.000 nhân viên
Ngân hàng
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK

Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Công nghệ thông tin
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Xây dựng
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK

Cập nhật 04/12/2025 23:58
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong
[Hà Nội] CVCC/CVC Phát triển Sản phẩm và Giải pháp Ngân hàng số - Khối Ngân hàng cá nhân
Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK 3.4★
49 đánh giá 989 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/10/2025
Hạn nộp hồ sơ: 14/11/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên

Mô tả Công việc

(*) Mục đích chức danh:

  • Chịu trách nhiệm xây dựng chương trình thúc đẩy kinh doanh; kết nối đối tác nhằm xây dựng các chương trình thúc đẩy Marketing, phát triển cơ sở khách hàng và các công cụ khai thác khách hàng online.
  • Các công việc khác theo phân công của cấp quản lý nhằm đảm bảo hoàn thành/ vượt chỉ tiêu của Khối Ngân hàng Cá nhân và thực hiện mục tiêu chung của Ngân hàng

(*) Trách nhiệm chính;

  • Quản lý & hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh của ĐVKD trong việc triển khai phát triển dịch vụ eBank tới Khách hàng
  • Kết hợp với các đối tác công ty Fintech, eWallet.. xây dựng chương trình thúc đẩy Marketing, chương trình thúc đẩy kinh doanh
  • Lập kế hoạch, xây dựng, quản lý & trực tiếp triển khai các chương trình về phát triển cơ sở Khách hàng thông qua các ĐVKD
  • Chịu trách nhiệm phát triển hoặc cải tiến các công cụ khai thác Khách hàng online, như: Công cụ đăng ký sản phẩm, dịch vụ qua Website, Ứng dụng eBank, Email, SMS, …
  • Phối hợp cùng các bộ phận khác thuộc mảng PTSP để cùng thực hiện các chương trình phát triển cơ sở Khách hàng theo dạng hợp tác cùng các đối tác bên ngoài TPBank
  • Quản lý báo cáo về kết quả kinh doanh của các ĐVKD & hành vi sử dụng sản phẩm của Khách hàng
  • Tương tác cùng Bộ phận Marketing, trung tâm Truyền thông & Quản lý thương hiệu trong việc quản lý & xây dựng các nội dung của các kênh/thông điệp truyền thông hướng tới các đối tượng KH
  • Thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường thường xuyên để nắm bắt về các hoạt động của thị trường, đối thủ cạnh tranh
  • Phân tích các kết quả thu được nhằm đưa ra các chương trình phát triển Khách hàng, các chương trình tăng tỉ lệ active sử dụng dịch vụ hợp lý

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn và chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan

2. Kinh nghiệm:

  • Tối thiểu 2–3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng số, phát triển sản phẩm dịch vụ, hoặc marketing kỹ thuật số trong ngân hàng/tổ chức tài chính/công ty Fintech.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị phát triển sản phẩm eBanking, Mobile Banking, eWallet hoặc triển khai các chương trình kích hoạt, tăng trưởng khách hàng số
  • Hiểu biết về các sản phẩm ngân hàng số, công nghệ thanh toán, hệ sinh thái số và hành vi khách hàng trực tuyến
  • Có kiến thức về Digital Marketing, Customer Journey, User Experience (UX/UI) là một lợi thế

3. Kỹ năng:

  • Kỹ năng phân tích dữ liệu, lập kế hoạch và triển khai dự án tốt.
    Kỹ năng giao tiếp, phối hợp và làm việc nhóm hiệu quả với các phòng ban liên quan (Marketing, Công nghệ, Khối Kinh doanh, Truyền thông…).
    Có tư duy sáng tạo, định hướng khách hàng, khả năng đổi mới và thích ứng nhanh với xu hướng thị trường.

4. Quyền lợi

  • Thử việc 100% lương, thu nhập khoảng 15-18 tháng/năm
  • Phụ cấp ăn trưa, Phụ cấp đi lại, Phụ cấp điện thoại, Phụ cấp chỉnh trang, Phụ cấp thâm niên.....
  • Thưởng dự án và thưởng cuối năm cao
  • Môi trường làm việc sáng tạo, hiện đại, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc, giờ làm việc linh hoạt
  • Đội ngũ lãnh đạo thân thiện, hòa đồng, quan tâm đến sự phát triển của các cá nhân
  • Nhân viên được đào đạo tận tình các kĩ năng mềm và nghiệp vụ chuyên sâu
  • Tổ chức khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm, mua thêm gói bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên ngoài Bảo hiểm y tế

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh

Video Tuyển Dụng

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong
Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
57 Lý Thường Kiệt

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (hay TPBank) là một ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam được thành lập ngày 05/05/2008 bởi các cổ đông chủ chốt gồm Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Công ty cổ phần FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore. 

Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank luôn nỗ lực mang đến các giải pháp, sản phẩm tài chính ngân hàng hiệu quả nhất, xây dựng trên nền tảng thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của khách hàng. Lấy công nghệ số và đổi mới sáng tạo làm trụ cột phát triển, TPBank luôn tiên phong trong các xu hướng sản phẩm - dịch vụ ngân hàng hiện đại, mang bản sắc riêng đậm nét, khẳng định vị thế Ngân hàng số Số 1 tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
  • Chương trình chăm sóc sức khỏe định kỳ và đặc biệt (AON Care)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Chương trình nghỉ mát hàng năm.
  • Các tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên, Nhóm hoạt động tình nguyện Hearts in Hand, và các nhóm thành viên khác được tổ chức và hoạt động thường xuyên. 
  • Các chương trình sinh hoạt đoàn thể

Lịch sử thành lập

  • Tháng 5/2008: Khai trương TPBank
  • Tháng 12/2013: TPBank ra mắt nhận diện thương hiệu mới và đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về thành tích xuất sắc trong công tác tái cơ cấu
  • Tháng 12/2014: TPBank khai trương trụ sở mới: Trụ sở được đặt tại 57 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội 
  • Tháng 2/2017: TPBank chính thức ra mắt hệ thống điểm giao dịch tự động 24/7 LiveBank
  • Tháng 10/2017: TPBank ra mắt ứng dụng thanh toán bằng mã QR.
  • Tháng 11/2018: TPBank đón nhận huân chương lao động Hạng Ba do Đảng và Nhà nước trao tặng
  • Tháng 3/2019: Vốn điều lệ của TPBank đạt 8.566 tỷ đồng 
  • Tháng 6/2020: TPBank là một trong sô 4 ngân hàng được Moody’s xếp hạng cao và giữ nguyên triển vọng ổn định
  • Tháng 3/2021: Moody’s công bố giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm nhà phát hành, tiền gửi nội tệ và ngoại tệ dài hạn của TPBank ở mức B1.
  • Tháng 12/2022: Dịch vụ tài chính ngân hàng TPBank được Bộ Công thương công nhận là “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”.
  • Tháng 3/2023: Ra mắt gói giải pháp Siêu Shop thiết kế riêng cho phân khúc chủ hộ kinh doanh với nhiều đặc quyền và ưu đãi 

Mission

  • TPBank cung cấp sản phẩm/ dịch vụ tài chính hoàn hảo cho Khách hàng và Đối tác dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, tiên tiến và hiệu quả cao.

  • TPBank là tổ chức kinh tế hoạt động minh bạch, an toàn, hiệu quả và bền vững, mang lại lợi ích tốt nhất cho các Cổ đông.

  • TPBank tạo điều kiện tối ưu để mỗi CBNV có cuộc sống đầy đủ về kinh tế, phát huy năng lực sáng tạo và phát triển sự nghiệp bản thân.

  • TPBank là tổ chức có trách nhiệm xã hội cao, tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng với mục tiêu vì CON NGƯỜI và HƯNG THỊNH QUỐC GIA.


Review Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK

3.4
49 review

Review Highlights

Cập nhật 07/03/2025

Ưu điểm

  • Học hỏi được nhiều điều liên quan đến việc sử dụng hệ thống ứng dụng công nghệ mới nhất (219 reviews) 
  • Phù hợp cho các bạn mới ra trường, muốn tìm hiểu và gia nhập công ty (182 reviews) 
  • Trả lương OT xứng đáng (117 reviews) 
  • Phúc lợi tốt, có đóng bảo hiểm xã hội, du lịch hàng năm (261 reviews) 
  • Môi trường làm việc và chế độ đãi ngộ tốt so với các ngân hàng khác (114 reviews) 

Nhược điểm

  • Lương thưởng, chế độ không rõ ràng, cách tính mỗi tháng lại khác nhau, lúc nào cũng thấp hơn so với dự tính của nhân viên (262 reviews) 
  • Thường OT nhiều và làm đêm để golive, phải OT cả vào ngày Tết (176 reviews) 
  • Áp lực công việc cao, nhiều nhiệm vụ cần phải hoàn thành trong khoảng thời gian ngắn (329 reviews) 
  • Chỗ đỗ xe cho nhân viên hơi ít, đặc biệt làm thực tập sinh thì ngày 10k gửi trước ngân hàng (211 reviews) 
  • Dự án không thiếu, cường độ làm việc khá cao và đôi khi bị quá tải (173 reviews) 

29/04/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Quy trình phức tạp và bộ máy cồng kềnh, nhân viên làm việc căng thẳng

24/04/2021
Nhân viên Telesale tại Cần Thơ

Văn phòng làm việc nhỏ, không đủ sức chứa nhân viên

24/02/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Tùy phòng sẽ OT theo văn hóa phòng , có phòng sẽ nhàn hơn (IT)

Những nghề phổ biến tại Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK

Bạn làm việc tại Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK

Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo