Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ Trưởng phòng (TP) quản lý và kiểm soát hoạt động kinh doanh và quản lý tài sản của Phòng Quản lý Tài sản Thiết Bị (P QL TSTB).
- Đề xuất cho TP phương án xây dựng quy định, quy chế, quy trình quản lý và sử dụng, khai thác xe máy thiết bị phù hợp với định hướng đầu tư của Công ty.
- Đề xuất cho TP các mục tiêu, giải pháp, chiến lược phát triển ngắn hạn, trung hạn và dài hạn phù hợp với mục tiêu Kinh doanh và định hướng phát triển của Công ty.
- Triển khai và giám sát, hỗ trợ việc Mua, Bán, Thuê, Cho thuê, kinh doanh, khai thác TSTB của Công ty.
- Tổ chức, giám sát, hỗ trợ công tác kiểm kê, bảo trì, sửa chữa, vận hành, hiệu chuẩn/ kểm định, đăng kiểm, các dịch vụ của TSTB.
- Lập mục tiêu, kế hoạch và báo cáo kết quả thực hiện công việc.
- Phối hợp với các nhân viên xử lý công việc của P QL TSTB.
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo sự phân công của TP, Ban Lãnh đạo Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Máy xây dựng, cơ khí, chế tạo máy hoặc các ngành khác có liên quan;
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn và ít nhất 02 kinh nghiệm quản lý;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm hỗ trợ liên quan công việc;
- Am hiểu lĩnh vực đầu tư và thi công xây dựng.
- Hiểu biết hệ thống quản lý Cơ giới, Thiết bị, Máy móc xây dựng của Công ty.
- Hiểu biết về tính năng Cơ giới, Thiết bị, Máy móc xây dựng.
- Hiểu biết hệ thống pháp luật, quy định an toàn sử dụng XMTB.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
- Hỗ trợ công tác phí;
- Hỗ trợ chổ ăn ở và chi phí đi lại khi đi công tác; - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Công ty có lộ trình thăng tiến theo năng lực, lộ trình phát triển rõ ràng;
- Thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo nhằm nâng cao năng lực cho CBNV; - Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 (nghỉ trưa 1 tiếng), Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7
- Đồng nghiệp: Được làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp thân thiện, văn hóa tổ chức tốt;
- Phúc lợi:
- Thu nhập THỎA THUẬN theo năng lực;
- Xét tăng lương định kỳ;
- Chế độ khi trở thành nhân viên chính thức: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,
- Team building, khám sức khỏe hàng năm;
- Thưởng Lễ Tết, sinh nhật, 20/10, 08/03,...
- Thưởng theo kết quả kinh doanh (tháng 13, 14,..); - Ngày nghỉ: Tuân theo quy định của Luật lao động;
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á (tên tắt trong giao dịch: VAB) là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam. VAB được thành lập vào năm 2003 trên cơ sở hợp nhất hai tổ chức tín dụng Công ty tài chánh cổ phần Sài Gòn (SFC) và Ngân hàng thương mại cổ phần nông thôn Đà Nẵng (DANABANK).
Review Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á
Môi trường làm việc không năng động
Môi trường làm việc năng động
môi trường thân thiện