Việc làm Ngân hàng Đại Dương - OCEANBANK

Cập nhật 31/10/2024 21:27
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại TNHH một thành viên Đại Dương
Nhân Viên Công Nghệ Thông Tin
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hải Phòng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Lắp đặt, triển khai hỗ trợ người dùng các thiết bị, ứng dụng CNTT phục vụ công việc và hoạt động kinh doanh của Oceanbank:
- Lắp đặt, cài đặt, thu hồi máy tính, điện thoại nội bộ cho CBNV và các thiết bị khác tại CN (máy in, máy chiếu, máy scan, thiết bị lưu trữ);
- Tư vấn thiết kế, thi công và giám sát thi công các hệ thống mạng LAN, tổng đài điện thoại, hệ thống camera giám sát và các hệ thống khác theo yêu cầu của Oceanbank;
- Triển khai cài đặt phần mềm Easy Comporate Banking, HB, lắp đặt vận hành POS... cho các khách hàng đối tác của Oceanbank.

2. Vận hành, bảo trì, hỗ trợ, khắc phục sự cố hoặc yêu cầu liên quan đến thiết bị CNTT của người dùng:
- Cài đặt, xử lý các lỗi về phần cứng, phần mềm, ứng dụng của máy tính, mạng, tổng đài nội bộ, camera quan sát phục vụ công việc theo đúng quy định;
- Hỗ trợ video conference phục vụ phỏng vấn, đào tạo, họp giao ban của Oceanbank;
- Kiểm tra, xác nhận tình trạng và tư vấn kỹ thuật cấu hình các thiết bị CNTT;
- Thực hiện bảo trì, bảo dưỡng thiết bị CNTT theo yêu cầu;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan tại Trung tâm CNTT để xử lý, khắc phục các sự cố tới hệ thống (các thiết bị mạng, Server...) khi có yêu cầu.

3. Tham gia vào quá trình triển khai, vận hành ATM, POS:
- Triển khai hạ tầng CNTT (đường truyền, hệ thống camera...) phục vụ cho việc lắp đặt mới ATM ( hoặc POS) hoặc di duyển địa điểm đặt ATM ( hoặc POS).
- Theo dõi, quản lý và tiếp nhận xử lý sự cố ATM ( hoặc POS), các thiết bị CNTT liên quan khi có yêu cầu trong quá trình vận hành.
- Kết hợp với Trung tâm CNTT (Phòng U6) trong quá trình vận hành, tra soát ATM (POS).
- Hướng dẫn quy trình tiếp quỹ ATM, sử dụng POS cho các bộ phận, cán bộ liên quan khi mới triển khai.
- Phối hợp với nhà cung cấp, để khắc phục sự cố, bảo trì, bảo dưỡng định kỳ ATM.

4. Hợp tác thân thiện, hiệu quả với các đơn vị, cá nhân trong toàn hệ thống vì mục tiêu chung của OceanBank và chất lượng dịch vụ khách hàng.

5. Thực hiện các nhiệm vụ được giao một cách trung thực, cẩn trọng và trung thành với lợi ích của OceanBank.

6. Chịu trách nhiệm trước Trưởng Phòng/Phó phòng Hành chính tổng hợp, các cấp lãnh đạo và pháp luật về kết quả công việc được giao.

7. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp lãnh đạo và theo quy định của OceanBank.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành CNTT.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trực tiếp tại vị trí IT hỗ trợ thuộc lĩnh vực tài chính, ngân hàng hoặc các doanh nghiệp có quy mô từ 100 người trở lên.
- Tiếng Anh và tin học văn phòng: Cơ bản.

- Có kiến thức về lĩnh vực CNTT.
- Hiểu biết pháp luật liên quan đến lĩnh vực CNTT.
- Kỹ năng:
+) Phân tích sự cố máy tính, mạng LAN, tổng đài điện thoại;
+) Thực hiện tốt và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
+) Khả năng giao tiếp tốt;
+) Làm việc nhóm một cách tích cực;
+) Chủ động trong công việc;
+) Đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

Địa điểm làm việc

Hải Phòng
Hai Phong, Hải Phòng

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Ngân hàng Thương mại TNHH một thành viên Đại Dương
Ngân hàng Đại Dương - OCEANBANK Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Daeha, 360 Kim Mã

Ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương (gọi tắt là OceanBank) cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng đa năng, hiện đại và hiệu quả, phù hợp với nhu cầu và đặc điểm cư dân, kinh tế tại các địa phương. Lĩnh vực ngân hàng bán lẻ là ưu thế vượt trội của OceanBank với hệ thống mạng lưới CN/PGD thuận tiện ở các tỉnh, thành phố lớn, sản phẩm dịch vụ đơn giản và khác biệt, có hàm lượng công nghệ cao. 

Hiện này, OceanBank đang nỗ lực thực hiện điện tử hóa các giao dịch ngân hàng để nâng cao tiện ích và trải nghiệm cho khách hàng

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Party
  • Câu lạc bộ thể thao

Lịch sử thành lập

  • Năm 1993, Thành lập Ngân hàng TMCP Nông thôn Hải Hưng
  • Năm 2007, đổi tên thành Ngân hàng TMCP Đại Dương (Oceanbank) theo Quyết định số 1557/QĐ-NHNN ngày 9/8/2006
  • Năm 2009, Tập đoàn dầu khí Việt Nam (VNP) trở thành cổ đông chiến lược với 20% cổ phần, nâng vốn điều lên 2.000 tỷ đồng
  • Năm 2010, số lượng chi nhánh - phòng giao dịch mở mới nhiều nhất: 7 chi nhánh, 12 phòng giao dịch, 5 quỹ tiết kiệm
  • Năm 2011, Thành lập khối khách hàng Điện tử và ra mắt trung tâm hỗ trợ và CSKH 24/7 (Hotline: 180058 88 15)
  • Năm 2012, Thay đổi nhận diện thương hiệu và nâng vốn điều lệ lên 4.000 tỷ đồng
  • Năm 2013, Ra mắt siêu thị ngân hàng bán lẻ trực tuyến đầu tiên tại Việt van bankStore.vn
  • Năm 2014, Giành 3 giải thưởng quốc tế uy tín: Giải thưởng sáng kiến Ngân hàng điện tử Việt nam, Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt nam, Nhóm Ngân hàng tốt nhất Việt nam
  • Năm 2015, Chuyển đổi mô hình hoạt động từ Ngân hàng TMCP sang nhân hàng TM TNHH MTV Đại Dương 100% nhà nước theo quyết định số 663/QĐ-NHNN
  • Năm 2016, Xây dựng đề án tái cơ cấu trình NHNN; Kiện toàn bộ máy nhân sư và nâng cấp hệ thống CN/PGD; Thực hiện chuỗi các hoạt động An sinh xã hội kết nối yêu thương
  • Năm 2017, Tổ chức thành công Hội Thao OceanBank Toàn quốc lần thứ 1; Làm việc với đối tác nước ngoài về đề án tái cơ cấu
  • Năm 2018, Hoạt động từ thiện “Kết nối yêu thương”; Hoạt động hợp tác với đối tác nước ngoài về đề án tái cơ cấu
  • Năm 2019, Cập nhật phiên bản mới Easy OceanBank Mobile
  • Năm 2020, Tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025; Phát triển đa dạng các tính năng trên app Easy Mobile Banking
  • Năm 2021, Đảm bảo và vận hành hệ thống hoạt động liên tục, thông suốt trong thời kỳ đại dịch Covid-19
  • Năm 2022, Ký kết thỏa thuận nguyên tắc hợp tác toàn diện với Ngân hàng TMCP Quân Đội, Công ty Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life; Tổng công ty Bảo hiểm Quân đội MIC; Mở tài khoản trực tuyến EKYC
  • Năm 2023, Tổ chức Hội nghị Người lao động; Tổ chức Hội thao Oceanbank lần 2

Mission

OceanBank được thành lập với sứ mệnh trở thành một ngân hàng phát triển bền vững và tin cậy, đồng thời mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, nhà đầu tư và cộng đồng. Một số mục tiêu của OceanBank bao gồm: tăng cường phát triển kinh tế, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính chất lượng cao, và hỗ trợ các hoạt động xã hội đóng góp tích cực.


Review Ngân hàng Đại Dương - OCEANBANK

4.0
1 review

02/10/2024
Giao dịch viên ngân hàng tại Hà Nội

Chất lượng công việc phụ thuộc vào cảm nhận của mỗi cá nhân.

Những nghề phổ biến tại Ngân hàng Đại Dương - OCEANBANK

Bạn làm việc tại Ngân hàng Đại Dương - OCEANBANK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân hàng Đại Dương - OCEANBANK

Ngân hàng Đại Dương - OCEANBANK

Click để đánh giá