Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Định hướng chiến lược truyền thông (Communications) cho thương hiệu. Triển khai truyền thông đa kênh hiệu quả theo định hướng kinh doanh & chiến lược thương hiệu;
Shape the communication strategy (Communications) for the brand. Run effectively all activities on multiple communication channels in line with the business strategy; - Lập kế hoạch kinh doanh, chỉ đạo thực hiện và giám sát kế hoạch trên phạm vi toàn khu vực;
Set up business plans for stores, manage and monitoring all operations activities in the whole region in line with the company's business plan; - Đặt mục tiêu doanh số, đánh giá năng lực, KPI đối với các Cửa hàng trong khu vực mình chịu trách nhiệm quản lý;
- Set up sales targets, performance targets, KPI for stores in the responsible for managing;
- Giám sát hoạt động kinh doanh và quản lý nội bộ khu vực quản lý để đảm bảo hiệu quả kinh doanh;
Manage stores activities in the management area to ensure business efficiency; - Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình đào tạo nhân viên;
Plan and implemente employee training programs; - Tổ chức các cuộc họp với nhân viên thuộc khu vực mình quản lý: phân công công việc, lắng nghe đóng góp ý kiến, hướng dẫn, đào tạo, ...;
Organize meetings with all staff in the area: assign tasks, receive feedback about work, guide and training working process, ...; - Giám sát định kỳ hoạt động các cửa hàng theo chuẩn công ty ban hành;
Monitor the periodically operations of stores according to the standards issued by the company; - Giám sát quy trình set up và hỗ trợ việc set up cửa hàng mới;
Supervise the setup process and assist in setting up new store; - Tuyển dụng và đào tạo các chức danh quản lý và giám sát cửa hàng;
Interview and train store managers and supervisors; - Phát triển đội ngũ quản lý cửa hàng trên địa bàn mình quản lý;
Develop a team of store managers in the area under their management; - Đánh giá hiệu quả làm việc của Quản lý Cửa hàng và Giám sát;
Assess the performance of Store Managers and Supervisors; - Cố vấn các vấn đề chuyên môn cho BGĐ và các bộ phận liên quan trong quá trình vận hành và mở rộng quy mô cửa hàng;
Advise on professional issues for the BOD and the related departments during the operation process and expansion of the business scale; - Phê duyệt các đề xuất về vận hành tại cửa hàng;
Approve the recommendations of stores; - Đảm bảo tuân thủ các chính sách và hướng dẫn hoạt động của công ty;
Ensure compliance with company policies and operational guidelines; - Hỗ trợ phối hợp MKT giải đáp thông tin vận hành của khối Vận hành đồng thời chuyển tiếp xử lý;
Support Marketing Dept coordination to answer Ops information and forward to related departments to process; - Hỗ trợ, đồng hành QA triển khai chấm điểm, kiểm tra các cửa hàng đang hoạt động và sắp khai trương;
Support and work with QA Dept to implement grading and check stores that are operating and prepares to open; - Hỗ trợ giải quyết và cố vấn cho bộ phận IT liên quan đến phần mềm bán hàng;
Support to solve and advise IT Dept related issue about Sales software; - Hỗ trợ xây dựng quy trình và tiêu chuẩn các quy trình vận hành;
Support to build SOP and standards of SOP for Operation; - Nhận báo cáo từ các cửa hàng, tổng hợp rồi gửi BGĐ;
Receive and summarize reports from stores to the BOD; - Hỗ trợ giải đáp thông tin trên hotline công ty;
Support to receive feedback and answer on the company hotline; - Hỗ trợ các bộ phận và cầu nối giữa các bộ phận đối với khối Vận hành để đảm bảo công tác vận hành tại các Cửa hàng/Nhà hàng diễn ra suôn sẻ và kịp thời xử lý những vấn đề phát sinh (nếu có);
Support other department and act as the bridge between other department and Operation to ensure all operation activities smoothly run and solve timely all issue raise (if any); - Báo cáo tình hình công việc đến BGĐ;
Report to the BOD; - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Perform other tasks as assigned by Line Superior
Yêu Cầu Công Việc
1. Phải có kiến thức về đồ ăn & thức uống.
With knowledgeable of food and beverage offerings.
2. Microsoft Office knowledge preferred.
Biết sử dụng vi tính văn phòng
3. Kỹ năng quản lý, giám sát nhân viên, điều phối nhân viên.
Strong supervisory skills.
4. Thành thạo ngôn ngữ bản địa (nói và bằng những hình thức giao tiếp khác). Thành thạo tiếng Anh là điều kiện ưu tiên.
Ability to communicate fluently in the local language of the workplace both verbally and nonverbally. Fluency in English is preferred.
5. Có đầu óc tổ chức, đáp ứng được nhiều yêu cầu công việc khác nhau, chú trọng tiểu tiết, có khả năng giải quyết vấn đề phát sinh
Well organized, multitask, detail oriented, problem solving.
6. Thành thạo trong cách sắp xếp đa nhiệm vụ
Mastery in delegating multiple task
7. Có trên 2 năm kinh nghiệm trong ngành F&B ở vị trí.
Have 2 years experience above at Store Manager position in F&B insdustry
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Ngân hàng TMCP Kiên Long viết tắt là KienlongBank, tên quốc tế: Kien Long Commercial Joint Stock Bank. Thành lập từ năm 1995, tính đến nay gần 30 năm hoạt động, Ngân hàng Kiên Long đã trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ hàng đầu trong hệ thống ngân hàng Việt Nam với 01 Hội sở và mạng lưới 134 Chi nhánh/phòng giao dịch khắp 28 tỉnh thành, cùng số vốn điều lệ 4.231,2 tỷ đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế
- Khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Annual trips
- Barbecues
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, KienlongBank được nhận Bảng vàng vì có nhiều đóng góp trong hoạt động an sinh xã hội vùng ĐBSCL và vinh dự đón nhận bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác thống kê ngành Ngân hàng giai đoạn 2011 – 2015.
- Năm 2017, KienlongBank tiếp tục vinh dự đón nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang vì đã có thành tích đột xuất, xuất sắc trong việc đóng góp thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Kiên Giang và bằng khen của BCH Tổng LĐLĐ VN vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ Công đoàn vững mạnh năm 2017.
- Năm 2019, KienlongBank tiếp tục nằm trong Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam, Top 100 công ty đại chúng lớn nhất Việt Nam do Forbes Việt Nam công bố.
- Tháng 01/2021, tại sự kiện “Lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020”, KienlongBank được vinh danh trong bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất (VNR500), Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất (FAST500) và Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500).
- Năm 2022, KienlongBank một lần nữa được vinh danh trong Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2022; Ứng dụng KienlongBank Plus được vinh danh tại hạng mục "Sản phẩm, Dịch vụ, Giải pháp Chuyển đổi số tiêu biểu" tại Lễ trao giải thưởng "Chuyển đổi số Việt Nam - Vietnam Digital Awards 2022".
Mission
- Cung cấp dịch vụ ngân hàng chuyên nghiệp, luôn mang lại giá trị gia tăng đối với khách hàng, cổ đông
- Chia sẻ giá trị Xanh và tiên phong tham gia các chương trình, hoạt động Xanh vì lợi ích phát triển cộng đồng tại Việt Nam.
Review Ngân hàng Kiên Long - Kienlongbank
Môi trường thân thiện, gắn bó với nhau như gia đình. Chính vì vậy nên bè phái, vây cánh nhiều.
Chỉ tiêu thấp. Nhàn đồng nghĩa lương thấp
Phát triển từ một ngân hàng gia đình.