Mô tả công việc
- Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng tiềm năng để triển khai tư vấn, sàng lọc hồ sơ và chia sẻ lợi ích khoản vay của Ngân Hàng UOB
- Trao đổi thông tin, xử lý từ chối, chốt sale và chuyển thông tin khách hàng đến bộ phận kinh doanh trực tiếp (direct sale/ colletor) để hoàn tất hồ sơ, ký kết hợp đồng với khách hàng
- Theo dõi và bổ trợ thông tin đến khách hàng trong quá trình hoàn thành và thẩm định hồ sơ dịch vụ
- Liên hệ khách hàng cũ nhằm nắm bắt mức độ hài lòng, khai thác thông tin giới thiệu, gia tăng mối quan hệ tiềm năng.
Yêu cầu công việc
- Nam hoặc nữ có độ tuổi từ 19 đến 28.Không yêu cầu ngoại hình
- Trình độ học vấn từ ‘trung cấp’ trở lên, hoặc trung học phổ thông nhưng ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng sale, telesale hoặc telemarketing, đặc biệt ở các lĩnh vực tài chính, tín dụng, ngân hàng, bất động sản
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập Upto: 40tr/tháng
Lương cơ bản: Tăng theo Level
Tham gia các buổi đào tạo kỹ năng, kiến thức, tư duy
Phát triển năng lực bản thân liên tục trong môi trường làm việc nhân văn
Được thử sức với các dự án quy mô lớn
Đãi ngộ, phúc lợi khác (BHXH, thưởng tháng 13, du lịch hàng năm, hiếu hỉ, quà trung thu, ...) theo quy định của công ty và pháp luật.
Các hoạt động gắn kết: sinh nhật, team building, tham quan, du lịch
Cơ hội thăng tiến trong công việc
Tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện và các dự án môi trường có nhiều ý nghĩa.
Ngân hàng TMCP Kiên Long viết tắt là KienlongBank, tên quốc tế: Kien Long Commercial Joint Stock Bank. Thành lập từ năm 1995, tính đến nay gần 30 năm hoạt động, Ngân hàng Kiên Long đã trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ hàng đầu trong hệ thống ngân hàng Việt Nam với 01 Hội sở và mạng lưới 134 Chi nhánh/phòng giao dịch khắp 28 tỉnh thành, cùng số vốn điều lệ 4.231,2 tỷ đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế
- Khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Annual trips
- Barbecues
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, KienlongBank được nhận Bảng vàng vì có nhiều đóng góp trong hoạt động an sinh xã hội vùng ĐBSCL và vinh dự đón nhận bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác thống kê ngành Ngân hàng giai đoạn 2011 – 2015.
- Năm 2017, KienlongBank tiếp tục vinh dự đón nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang vì đã có thành tích đột xuất, xuất sắc trong việc đóng góp thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Kiên Giang và bằng khen của BCH Tổng LĐLĐ VN vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ Công đoàn vững mạnh năm 2017.
- Năm 2019, KienlongBank tiếp tục nằm trong Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam, Top 100 công ty đại chúng lớn nhất Việt Nam do Forbes Việt Nam công bố.
- Tháng 01/2021, tại sự kiện “Lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020”, KienlongBank được vinh danh trong bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất (VNR500), Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất (FAST500) và Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500).
- Năm 2022, KienlongBank một lần nữa được vinh danh trong Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2022; Ứng dụng KienlongBank Plus được vinh danh tại hạng mục "Sản phẩm, Dịch vụ, Giải pháp Chuyển đổi số tiêu biểu" tại Lễ trao giải thưởng "Chuyển đổi số Việt Nam - Vietnam Digital Awards 2022".
Mission
- Cung cấp dịch vụ ngân hàng chuyên nghiệp, luôn mang lại giá trị gia tăng đối với khách hàng, cổ đông
- Chia sẻ giá trị Xanh và tiên phong tham gia các chương trình, hoạt động Xanh vì lợi ích phát triển cộng đồng tại Việt Nam.
Review Ngân hàng Kiên Long - Kienlongbank
Môi trường thân thiện, gắn bó với nhau như gia đình. Chính vì vậy nên bè phái, vây cánh nhiều.
Chỉ tiêu thấp. Nhàn đồng nghĩa lương thấp
Phát triển từ một ngân hàng gia đình.