Việc làm Ngân hàng Kiên Long - Kienlongbank

Cập nhật 29/11/2024 20:59
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng TMCP Kiên Long
Chuyên Viên Lễ Tân (Hành Chính) Tại Kim Mã, Hà Nội
Ngân hàng Kiên Long - Kienlongbank 2.3★
3 đánh giá 108 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 09/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 514 Kim Mã, Ba Đình

Mô tả công việc

1. Tiếp đón và hướng dẫn khách đến Công ty:

  • Tiếp đón khách đến văn phòng và hướng dẫn khách liên hệ đúng người, đúng bộ phận cần gặp;
  • Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục theo nhu cầu: làm hồ sơ vay, thủ tục thanh toán, thanh lý, kết thúc, thông tin thẻ tín dụng, điều tra an ninh, trao đổi công nợ, ….
  • Hướng dẫn nhân viên công ty liên hệ bộ phận/ chức năng theo đúng nhu cầu: nhận cavet xe, thủ tục BHXH…;
  • Giải quyết tình huống ở khu vực lễ tân.

2. Thực hiện công việc hành chính:

  • Phối hợp chuẩn bị thông báo đặt tại quầy lễ tân các dịp nghỉ Lễ/ Tết;
  • Quản lý hồ sơ, giấy tờ, thông báo, công văn đến, công văn đi,...;
  • Hỗ trợ nhận thư từ Bưu Cục và giao lại thư cho Phòng Hành Chính;
  • Hỗ trợ nhân viên khác trong chức năng thực hiện công việc khi cần thiết;
  • Chấm công, quản lý và theo dõi danh sách nhân sự chức năng chăm sóc khách hàng;
  • Quản lý văn phòng phẩm, thiết bị, vật tư… và hỗ trợ các yêu cầu hành chính khác của chức năng chăm sóc khách hàng;
  • Hỗ trợ nhận thẻ nhân viên nghỉ việc giao lại Phòng Hành Chính;
  • Các công việc hành chính khác phát sinh khi có yêu cầu.

3. Tiếp nhận và xử lý phản ánh của khách hàng:

  • Trực tiếp tiếp nhận, tư vấn và/ hoặc xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua các mạng xã hội của Công ty (Facebook, Website, …) trong sự phối hợp với các phòng ban. Hướng dẫn khách hàng các thủ tục cơ bản, hoặc các phương tiện tiếp nhận thông tin chính thức của Công ty nếu khách hàng có khiếu nại;
  • Tiếp nhận các yêu cầu, phản ánh, khiếu nại bằng văn bản chính thức do khách hànggửi đến Công ty và phối hợp với các chức năng xác minh xử lý, soạn thảo văn bản phản hồi khách hàng, và lưu trữ hồ sơ theo đúng các quy định nội bộ đã ban hành;
  • Tổng hợp các yêu cầu về việc hỗ trợ giấy tờ, hồ sơ, xác nhận… do nhân viên Tổng đài tiếp nhận từ khách hàng. Kiểm tra, thống kê và gửi phòng Hỗ trợ tín dụng để thực hiện yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo tính chính xác, nhanh chóng và hiệu quả của công việc;
  • Tổng hợp các yêu cầu hoàn tiền thừa, xử lý các khoản thanh toán… do khách hàngtrực tiếp đến văn phòng phản ánh; kiểm tra đối chiếu số liệu với các chức năng liên quan trước khi thực hiện yêu cầu hoàn tiền gửi bộ phận kế toán. Đảm bảo tính chính xác, kịp thời và hiệu quả của công việc;
  • Thống kê, xử lý và báo cáo các thông tin khác do nhân viên Tổng đài tiếp nhận, tùy theo yêu cầu và hướng dẫn của cấp quản lý theo từng thời điểm.

4. Thực hiện báo cáo:

  • Báo cáo tình trạng tiếp khách hàng mỗi ngày trên group Zalo: đầu ngày/ cuối ngày;
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của chức năng chăm sóc khách hàngvà Ban Giám Đốc;
  • Chuẩn bị các báo cáo phục vụ công tác Giám sát thường xuyên (PS) hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng, do phòng quản trị rủi ro hoạt động tiến hành;
  • Thống kê thông tin các khách hàng hoặc đối tác tiềm năng do nhân viên Tổng đài tiếp nhận qua cuộc gọi, các thông tin đăng ký trong các mạng xã hội của Công ty hoặc qua hộp thư điện tử chính thức, chuẩn bị danh sách và gửi bộ phận kinh doanh theo khung thời gian quy định để góp phần nâng cao khả năng tiếp cận và mở rộng thị trường của Công ty.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn:Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành Kế toán, Ngân hàng hoặc Marketing.

2. Kinh nghiệm:Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm các công việc liên quan đến xử lý thông tin, hỗ trợ kinh doanh, chăm sóc khách hàng.

3. Kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp tốt. Khả năng xử lý tình huống tốt;
  • Giọng nói rõ ràng, gây thiện cảm, không nói quá nhanh hoặc quá chậm;
  • Kỹ năng xử lý số liệu, kỹ năng phân tích tốt;
  • Thành tạo tin học văn phòng (đặc biệt Words, Excel, Outlook) và các thiết bị văn phòng;
  • Có khả năng làm việc độc lập lẫn làm việc theo đội nhóm.

4. Yêu cầu khác:

  • Siêng năng, nhẫn nại, nhiệt tình, tận tụy. Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc;
  • Thân thiện, bình tĩnh, có khả năng thích ứng với những thay đổi môi trường do yêu cầu công việc.

Quyền lợi được hưởng

  1. Thử việc 100% lương;
  2. Ký hợp đồng lao động chính thức;
  3. Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
  4. 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
  5. Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
  6. Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
  7. Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Khu vực
Báo cáo

Ngân hàng TMCP Kiên Long
Ngân hàng Kiên Long - Kienlongbank Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 40-42-44 đường Phạm Hồng Thái

Ngân hàng TMCP Kiên Long viết tắt là KienlongBank, tên quốc tế: Kien Long Commercial Joint Stock Bank. Thành lập từ năm 1995, tính đến nay gần 30 năm hoạt động, Ngân hàng Kiên Long đã trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ hàng đầu trong hệ thống ngân hàng Việt Nam với 01 Hội sở và mạng lưới 134 Chi nhánh/phòng giao dịch khắp 28 tỉnh thành, cùng số vốn điều lệ 4.231,2 tỷ đồng.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiểm y tế
  • Khám sức khỏe định kỳ

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team building
  • Annual trips
  • Barbecues

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, KienlongBank được nhận Bảng vàng vì có nhiều đóng góp trong hoạt động an sinh xã hội vùng ĐBSCL và vinh dự đón nhận bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác thống kê ngành Ngân hàng giai đoạn 2011 – 2015.
  • Năm 2017, KienlongBank tiếp tục vinh dự đón nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang vì đã có thành tích đột xuất, xuất sắc trong việc đóng góp thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Kiên Giang và bằng khen của BCH Tổng LĐLĐ VN vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ Công đoàn vững mạnh năm 2017.
  • Năm 2019, KienlongBank tiếp tục nằm trong Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam, Top 100 công ty đại chúng lớn nhất Việt Nam do Forbes Việt Nam công bố.
  • Tháng 01/2021, tại sự kiện “Lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020”, KienlongBank được vinh danh trong bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất (VNR500), Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất (FAST500) và Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500).
  • Năm 2022, KienlongBank một lần nữa được vinh danh trong Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2022; Ứng dụng KienlongBank Plus được vinh danh tại hạng mục "Sản phẩm, Dịch vụ, Giải pháp Chuyển đổi số tiêu biểu" tại Lễ trao giải thưởng "Chuyển đổi số Việt Nam - Vietnam Digital Awards 2022".

Mission

  • Cung cấp dịch vụ ngân hàng chuyên nghiệp, luôn mang lại giá trị gia tăng đối với khách hàng, cổ đông
  • Chia sẻ giá trị Xanh và tiên phong tham gia các chương trình, hoạt động Xanh vì lợi ích phát triển cộng đồng tại Việt Nam.

Review Ngân hàng Kiên Long - Kienlongbank

2.3
3 review

22/12/2022
Giao dịch viên ngân hàng tại Kiên Giang

Môi trường thân thiện, gắn bó với nhau như gia đình. Chính vì vậy nên bè phái, vây cánh nhiều.

27/07/2021
Nhân viên thu ngân tại Kiên Giang

Chỉ tiêu thấp. Nhàn đồng nghĩa lương thấp

03/02/2020
Giao dịch viên ngân hàng tại Kiên Giang

Phát triển từ một ngân hàng gia đình.

Những nghề phổ biến tại Ngân hàng Kiên Long - Kienlongbank

Bạn làm việc tại Ngân hàng Kiên Long - Kienlongbank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân hàng Kiên Long - Kienlongbank

Ngân hàng Kiên Long - Kienlongbank

Click để đánh giá