Mô tả công việc
Phân Tích Sản Phẩm và Thị Trường (Về sản phẩm: HIS, RIS, PACS, EMR, ERP)
- Nghiên cứu nhu cầu thị trường: Theo dõi xu hướng công nghệ, nhu cầu của người dùng, và phân tích đối thủ cạnh tranh để xác định cơ hội phát triển sản phẩm phần mềm.
- Phân tích yêu cầu: Thu thập và phân tích yêu cầu từ khách hàng, người dùng, và các bên liên quan để hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
Thu thập yêu cầu
- Tương tác với khách hàng và các nhóm liên quan để thu thập thông tin chi tiết về yêu cầu
- Sử dụng các kỹ thuật như phỏng vấn, workshop, phân tích tài liệu để thu thập dữ liệu.
Hỗ Trợ sản phẩm và Bán Hàng- Tạo tài liệu sản phẩm: Phát triển tài liệu kỹ thuật và marketing cho sản phẩm phần mềm, bao gồm hướng dẫn sử dụng, bài viết blog, và tài liệu tiếp thị.
- Đào tạo đội ngũ bán hàng: Cung cấp đào tạo cho đội ngũ bán hàng và dịch vụ khách hàng về các tính năng và lợi ích của sản phẩm.
- Hỗ trợ khách hàng: Giải đáp thắc mắc và cung cấp hỗ trợ cho khách hàng về sản phẩm phần mềm.
Phát Triển và Quản Lý Sản Phẩm
- Phối hợp phát triển sản phẩm: Làm việc với các nhóm nội bộ như kỹ thuật, thiết kế và sản xuất để phát triển và hoàn thiện sản phẩm.
- Lập kế hoạch sản phẩm: Xây dựng và triển khai chiến lược sản phẩm dựa trên nghiên cứu thị trường và nhu cầu khách hàng.
- Quản lý vòng đời sản phẩm: Theo dõi và điều chỉnh kế hoạch sản phẩm trong suốt vòng đời của nó, từ giai đoạn phát triển đến khi sản phẩm được ra mắt và duy trì.
Hỗ trợ phát triển và kiểm thử
- Hỗ trợ nhóm phát triển trong việc hiểu và triển khai các yêu cầu.
- Kiểm tra và xác thực rằng hệ thống được xây dựng đúng theo yêu cầu
Quản lý yêu cầu
- Đảm bảo rằng các yêu cầu mới được đưa vào và cập nhật đúng quy trình.
- Theo dõi và quản lý sự thay đổi yêu cầu trong suốt quá trình phát triển.
Tương tác với các bên liên quan
- Điều phối và tương tác với các bên liên quan như khách hàng, nhà phát triển, quản lý dự án và người sử dụng để đảm bảo sự hiểu biết và hài lòng với các yêu cầu và thiết kế hệ thống.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, máy tính, hoặc phần mềm, kỹ thuật y sinh hoặc các chuyên ngành khác tương đương
Hoạt động hướng tới khách hàng & tư duy dịch vụ
Thành thạo các kỹ năng Word, Excel, and Powerpoint
Từ 2 đến 5 năm kinh nghiệm trở lên
Có thể sử dụng tiếng Anh trong công việc là 1 lợi thế.
Có kỹ năng hướng dẫn đào tạo, phân công công việc, hướng dẫn phát triển nhân viên
Kỹ năng
Tiếng anh & Tin học văn phòng
Kỹ năng làm việc:/ work skill
Kỹ năng thu thập thông tin, dữ liệu, tổng hợp báo cáo
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Biết cách xác lập chiến lược, kế hoạch và mục tiêu phát triển bản thân phù hợp với mục tiêu phát triển của Công ty
Quản lý rủi ro, xử lý tình huống tốt
Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Tác phong /:yêu cầu khác:
Nhanh nhẹn- Tự tin- Sáng tạo- Tỉ mĩ- Quyết đoán
Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-20 00:35:02
Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB được thành lập từ năm 1995 theo Giấy phép số 00057/NH–CP ngày 18/09/1995 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dưới tên gọi Ngân hàng Sông Kiên. Sau đó, từ một ngân hàng nông thôn, NCB đã chuyển đổi quy mô thành ngân hàng đô thị, đổi tên thành Ngân hàng TMCP Nam Việt– Navibank. Đến năm 2014, NCB chính thức được đổi tên thành NH TMCP Quốc Dân – NCB. Trải qua 28 năm hoạt động, NCB đã từng bước khẳng định được vị thế thương hiệu trên thị trường tài chính – tiền tệ Việt Nam.
Ngành nghề kinh doanh: Huy động vốn, tiếp nhận vốn, ủy thác, vay vốn, cho vay, chiết khấu các thương phiếu, hùn vốn liên doanh, dịch vụ thanh toán.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding,
- Các buổi giao lưu học hỏi
- Các trò chơi giải trí
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1995
Mission
-
Sau 28 năm hoạt động, sự phát triển Ngân hàng với nhịp độ tăng trưởng ổn định, an toàn đã giúp NCB có được niềm tin của nhà đầu tư, khách hàng và đối tác.