Mô tả công việc
- Tiếp nhận & giải đáp, gọi điện, chăm sóc khách hàng giới thiệu các sản phẩm của công ty đến khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng thông qua data của công ty cung cấp.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình làm hồ sơ, bổ sung các chứng từ.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Làm việc tại văn phòng.
- Không yêu cầu kinh nghiệm sẽ được đào tạo khi nhận việc
- Có kỹ năng giao tiếp là một lợi thế.
- Chịu khó học hỏi, năng động.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn không giới hạn theo năng lực ( Hoa hồng sản phẩm + Thưởng nóng + Thưởng kết quả kinh doanh)
- Được công ty cung cấp Data khách hàng.
- Được đào tạo kỹ năng và kiến thức bán hàng.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung
- Đóng BHXH, BHYT, Khám sức khoẻ định kỳ và tham gia các hoạt động Teambuilding.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của luật lao động.
Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB được thành lập từ năm 1995 theo Giấy phép số 00057/NH–CP ngày 18/09/1995 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dưới tên gọi Ngân hàng Sông Kiên. Sau đó, từ một ngân hàng nông thôn, NCB đã chuyển đổi quy mô thành ngân hàng đô thị, đổi tên thành Ngân hàng TMCP Nam Việt– Navibank. Đến năm 2014, NCB chính thức được đổi tên thành NH TMCP Quốc Dân – NCB. Trải qua 28 năm hoạt động, NCB đã từng bước khẳng định được vị thế thương hiệu trên thị trường tài chính – tiền tệ Việt Nam.
Ngành nghề kinh doanh: Huy động vốn, tiếp nhận vốn, ủy thác, vay vốn, cho vay, chiết khấu các thương phiếu, hùn vốn liên doanh, dịch vụ thanh toán.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding,
- Các buổi giao lưu học hỏi
- Các trò chơi giải trí
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1995
Mission
-
Sau 28 năm hoạt động, sự phát triển Ngân hàng với nhịp độ tăng trưởng ổn định, an toàn đã giúp NCB có được niềm tin của nhà đầu tư, khách hàng và đối tác.