Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Các task khác khi được assign
- Chuẩn bị summary QA report theo yêu cầu
- Follow- up QA để confirm kết quả, push và đóng QA theo quy trình.
- Quản lý hệ thống email Helpdesk
- Họp khách hàng khi có yêu cầu
- Tạo mới hoặc cập nhật nội dung cho các tài liệu nghiệp vụ trong FQA/wiki/Notice.
- Tiếp nhận yêu cầu, câu hỏi từ user, tạo ID QA và transfer nội dung cho PIC.
- Chịu trách nhiệm xử lý QA nghiệp vụ (kế toán) hoặc các QA khác khi được assign
- Confirm, dịch nội dung giải thích/ kết quả xử lý QA của PIC, dịch và trả lời user qua email.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy phân tích và trình bày tài liệu logic
- Có tối thiểu 1 năm kế toán cho doanh nghiệp nước ngoài
- Tiếng Anh thành thạo (không cần bằng cấp, chứng chỉ), có thể giao tiếp để trao đổi công việc, ưu tiên kỹ năng đọc viết
Quyền lợi
Quyền lợi chung:
Làm việc từ thứ 2 – thứ 6, trong môi trường thân thiện, cam kết phát triển lâu dài, ổn định.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam.
Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty: nghỉ 01 ngày lễ ở tuần đầu tiên của tháng 10 hàng năm, thưởng sinh nhật công ty...
Có cơ hội được tham gia các khóa đào tạo về IT, tiếng Nhật, kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm...phục vụ cho công việc và cơ hội thăng tiến
Được định hướng phát triển nghề nghiệp theo quan điểm nghiêm túc, chuyên nghiệp và ổn định.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-10 23:55:03
Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB được thành lập từ năm 1995 theo Giấy phép số 00057/NH–CP ngày 18/09/1995 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dưới tên gọi Ngân hàng Sông Kiên. Sau đó, từ một ngân hàng nông thôn, NCB đã chuyển đổi quy mô thành ngân hàng đô thị, đổi tên thành Ngân hàng TMCP Nam Việt– Navibank. Đến năm 2014, NCB chính thức được đổi tên thành NH TMCP Quốc Dân – NCB. Trải qua 28 năm hoạt động, NCB đã từng bước khẳng định được vị thế thương hiệu trên thị trường tài chính – tiền tệ Việt Nam.
Ngành nghề kinh doanh: Huy động vốn, tiếp nhận vốn, ủy thác, vay vốn, cho vay, chiết khấu các thương phiếu, hùn vốn liên doanh, dịch vụ thanh toán.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding,
- Các buổi giao lưu học hỏi
- Các trò chơi giải trí
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1995
Mission
-
Sau 28 năm hoạt động, sự phát triển Ngân hàng với nhịp độ tăng trưởng ổn định, an toàn đã giúp NCB có được niềm tin của nhà đầu tư, khách hàng và đối tác.