Việc làm NCB

Cập nhật 31/10/2024 22:34
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB
Nhân Viên Kinh Doanh (Thức Ăn Thú Cưng)
NCB
172 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 18 triệu
Chức vụ: Chuyên Viên- Nhân Viên
Ngày đăng tuyển: 17/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 4
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đồng Nai
- Bình Thuận
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

BÁO CÁO CHO: Giám sát kinh doanh hoặc Giám Đốc kinh doanh.
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:
- Chịu trách nhiệm cho tất cả các hoạt động kinh doanh trong ngành hàng và khu vực nhằm đạt được chỉ tiêu sản lượng bán hàng tháng, quý, năm.
· Quản lý chất lượng và sự thống nhất của sản phẩm và dịch vụ bán ra.
- Thu thập thông tin thị trường trong khu vực quản lý.
HOẠT ĐỘNG CHÍNH:
Kinh doanh/ Bán hàng:
- Hỗ trợ đào tạo nhân viên bán hàng mới thông qua công việc thực tế.
- Điều phối lịch trình vận chuyển và giao nhận hàng hoá, phương tiện bán hàng và dịch vụ cho khách hàng
- Tiếp thị và bán sản phẩm, dịch vụ của De Heus và mở rộng kinh doanh ra các vùng miền được giao.
- Phối hợp với các Nhân viên kinh doanh khác trong khu vực được phân công để hoàn thành công việc chốt doanh số bán hàng;
- Thiết lập và gìn giữ mối quan hệ với nhà phân phối, đại lý hiện hữu và cả khách hàng tiềm năng- Quản lý các dịch vụ khách hàng thông qua kiểm tra và theo dõi sát sao;
- Hỗ trợ triển khai các kế hoạch marketing của công ty khi cần
- Xác định khách hàng tiềm năng và đạt chỉ tiêu kinh doanh, doanh số bán và số lượng khách hàng như được phân bổ;
- Phát triển và duy trì tài liệu bán hàng và những hiểu biết về sản phẩm hiện tại ở khách hàng;
- Truyền tải những thông tin về sản phẩm mới, những cơ hội dịch vụ, sự phát triển đặc biệt, những thông tin và những phản hồi thu được thông qua việc đi thị trường cho Giám sát bán hàng để họ thực hiện những hành động thích hợp.
- Phát triển và thực hiện những hoạt động bán hàng đặt biệt nhằm giảm hàng tồn kho theo chiến lược kinh doanh đặt ra bởi Giám sát kinh doanh vùng và Giám đốc kinh doanh
- Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ công ty nhằm thu hút khách hàng, theo dõi kết quả và báo cáo hỗ trợ cho Giám đốc kinh doanh hoặc Giám sát bán hàng nếu có.
- Chuẩn bị kế hoạch hành động và lên lịch trình nhằm nhận dạng những mục tiêu cụ thể và dự kiến số lượng các địa chỉ liên lạc với khách hàng (nhà phân phối, đại lý, …) sẽ làm.
- Chuẩn bị những báo cáo khác nhau về tình hình hoạt động kinh doanh, theo sát và tuân thủ các mục tiêu
Thông tin thị trường
- Phản hồi những tiêu chí liên quan đến chất lượng và sự ổn định của sản phẩm trong vùng phụ trách.
- Hỗ trợ Giám sát kinh doanh thu thập và phân tích các thông tin trên thị trường bao gồm cả đối thủ và sản phẩm của họ
- Tiến hành xúc tiến các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, và các hoạt động chiến lược khác theo yêu cầu cho thị trường theo sự chấp thuận của quản lý trực tiếp
Khác:
- Phối hợp giải quyết than phiền của khách hàng. Đưa ra hướng giải quyết mang tính xây dựng tất cả các than phiền của khác hàng liên quan trong khu vực quản lý.
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi Giám sát kinh doanh hoặc các cấp quản lý.
KẾT QUẢ:
- Khách hàng hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của công ty
- Đạt được doanh số bán hàng đề ra
- Hỗ trợ cung cấp thông tin nhằm xây dựng chiến lược sản phẩm hợp lý

Yêu cầu công việc

Trình độ:
- Tốt nghiệp chuyên ngành Chăn Nuôi, Thú y, Dược, Công nghệ Sinh học, Công nghệ Thực Phẩm hoặc các chuyên ngành khác phù hợp với yêu cầu công việc.
Kinh nghiệm:
- 1- 3 năm kinh nghiệm kinh doanh/bán hàng trong mảng thức ăn cho thú cưng (Pet Food) hoặc các sản phẩm cho thú cưng (Pet Care) hoặc ngành hàng tiêu dung nhanh (FMCG) hoặc ngành hàng thuốc Thú Y, Thức ăn chăn nuôi.
Năng lực:
- Có kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực kinh doanh
- Kỹ năng tổ chức và phân tích
- Kỹ năng thương lượng và thuyết phục tốt
- Nhạy bén trong kinh doanh
- Kỹ năng quản lý và kết nối đội nhóm
Ngôn ngữ:
- Tiếng Việt
Yêu cầu khác:
- Kinh doanh: có thể thấy được cơ hội, biến nó thành chiến lược, nâng cao và phát triển hoạt động để đóng góp tăng năng suất và giảm thiểu rủi ro
- Ra quyết định: ra quyết định và dự đoán được hậu quả của nó và ra quyết định trong các tình huống bất thường
- Hướng tới kết quả: tập trung vào các biện pháp cụ thể và mục tiêu để có kết quả cao nhất
- Quản lý: có khả năng hướng dẫn cá nhân, nhóm và động viên họ đạt được các mục tiêu thông hiệu quả; thể hiện ý kiến và suy nghĩ của họ. Dễ dàng tiếp cận và chấp nhận người khác. Gương mẫu và tạo cho người khác sự quyết tâm để đạt mục tiêu mong muốn

Quyền lợi

- CLB thể thao
- Tăng lương
- Công tác phí
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ bảo hiểm
- Chăm sóc sức khỏe
- Nghỉ phép năm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Đồng phục

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-17 02:10:02

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 25 Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB được thành lập từ năm 1995 theo Giấy phép số 00057/NH–CP ngày 18/09/1995 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dưới tên gọi Ngân hàng Sông Kiên. Sau đó, từ một ngân hàng nông thôn, NCB đã chuyển đổi quy mô thành ngân hàng đô thị, đổi tên thành Ngân hàng TMCP Nam Việt– Navibank. Đến năm 2014, NCB chính thức được đổi tên thành NH TMCP Quốc Dân – NCB. Trải qua 28 năm hoạt động, NCB đã từng bước khẳng định được vị thế thương hiệu trên thị trường tài chính – tiền tệ Việt Nam.

Ngành nghề kinh doanh: Huy động vốn, tiếp nhận vốn, ủy thác, vay vốn, cho vay, chiết khấu các thương phiếu, hùn vốn liên doanh, dịch vụ thanh toán.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, …. 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding,
  • Các buổi giao lưu học hỏi
  • Các trò chơi giải trí

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 1995

Mission

  •  Sau 28 năm hoạt động, sự phát triển Ngân hàng với nhịp độ tăng trưởng ổn định, an toàn đã giúp NCB có được niềm tin của nhà đầu tư, khách hàng và đối tác.

Những nghề phổ biến tại NCB

Bạn làm việc tại NCB? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NCB

NCB

Click để đánh giá