Các phòng ban đang tuyển dụng tại VPBANK

Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Giáo dục
Kỹ thuật

Việc làm VPBANK

Cập nhật 05/12/2025 20:34
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng -  VPBANK
Trưởng phòng Quản lý danh mục thẻ - Hồ Chí Minh - TA137
VPBANK 3.7★
121 đánh giá 5.6k việc làm 11 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 08/10/2025
Hạn nộp hồ sơ: 18/11/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 10 - 12 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Chịu trách nhiệm quản lý vòng đời khách hàng hiện có, trách nhiệm chính bao gồm thúc đẩy sử dụng và chi tiêu thẻ, tăng trưởng số dư EOP và cải thiện doanh thu/ hiệu suất thông qua các chươnng trình và kênh bán.

Responsible for existing customer life cycle management and primary responsibility will include driving cards usage & spends, EOP balance growth and revenue/yield enhancement through multiple programs & channels

  • Chịu trách nhiệm quản lý lợi nhuận danh mục hiện tại và thúc đẩy tăng trưởng số dư và doanh thu từ các khách hàng hiện tại

Responsible to manage existing portfolio profitability and drive higher balance growth and revenue from existing customers.

  • Chịu trách nhiệm quản lý các chương trình chi tiêu cho thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ.

Responsible for managing end to end usage programs for both credit and debit cards

  • Chịu trách nhiệm chính trong việc thúc đẩy chiến lược cho vay trên thẻ để đẩy mạnh tăng trưởng danh mục và lợi nhuận thẻ.

Key responsibility includes driving the loan on cards strategy to drive portfolio growth and cards profitability

  • Phát triển, hoàn thiện và triển khai các chương trình cho vay trên thẻ như cho vay qua tổng đài PMC (Loan on phone), chuyển đổi số dư của khách hàng và chuyển đổi giao dịch thành trả góp, v.v.

Develop and deploy Loan on card program through calling center PMC (Loan on phone), balance conversion and EMI,v.v

  • Xác định các chủ đề và danh mục chính cho hoạt động kinh doanh, chương trình chi tiêu & chiến dịch phát triển để thúc đẩy hành vi chi tiêu mong muốn từ danh mục

Define key usage themes and categories for the business, usage program & campaign development to drive the desired usage behavior from the portfolio.

  • Chịu trách nhiệm về xây dựng quan hệ đối tác và quản lý khuyến mãi. Quản lý đội ngũ xây dựng quan hệ đối tác nhằm mang lại đối tác mới cho VPBank. Thiết kê các chương trình khuyến mãi chung và đồng thời tăng nhận diện thương hiệu tại địa điểm của các đối tác.

Responsible for merchant alliance and offers management. Manage team for merchant partnership which is responsible for bringing new partners for VP bank. Design joint promotions and also increase visibility at merchant locations.

  • Chịu trách nhiệm về tỷ lệ hoạt động của khách hàng – triển khai các chương trình để tăng tỷ lệ hoạt động của khách hàng.

Responsible for inactive management- run programs to increase customer activation rates

  • Chịu trách nhiệm quản lý sự sụt giảm khách hàng - phân tích để xác định về việc sụt giảm khách hàng, phát triển các chương trình và chiến dịch, ủy quyền để cải thiện giữ chân khách hàng.

Responsible for customer attrition management – analysis to identify attributing customers, develop program and campaigns, delegation authority for improved customer retention

  • Chịu trách nhiệm thiết lập và quản lý kênh quản lý danh mục – kênh sẽ chịu trách nhiệm về thúc đẩy các chiến dịch và bán của tất cả chương trình danh mục. Quản lý kênh thuê ngoài về vận hành và triển khai các công việc theo trách nhiệm để đảm bảo có các biện pháp kiểm soát phù hợp.

Responsible for setting up and managing the portfolio management channel – the channel responsible for driving campaigns and sales of all portfolio programs. Manage outsourced channel for operational excellence and perform due diligence to ensure that right controls are in place.

  • Chịu trách nhiệm quản lý quy trình end to end cho tất cả chương trình danh mục, bao gồm khởi tạo quy trình và cập nhật kịp thời.

Responsible for end to end process management for all portfolio programs – including creation of processes, and timely updation.

  • Quản lý các yêu cầu phân tích hàng ngày, theo dõi và hỗ trợ quản lý danh mục cho các đơn vị, bao gồm theo dõi danh mục theo chương trình và phân khúc, phân tích về số liệu về kích hoạt, chi tiêu, số dư, tiêu hao và hiệu suất danh mục.

Manage days to days analytics requirement, tracking and portfolio management support for the unit. This includes complete portfolio tracking with breakdown by programs and segments. Analyze activation, usage, balance, attrition & portfolio yield.

  • Làm việc với các phòng ban liên quan để thống nhất ngân sách và các chỉ tiêu KPI của Phòng.

Working with relevant departments to finalize the budget and KPI criteria of the Department.

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc Khối KHCN và Tổng Giám đốc từng thời kỳ

Perform other duties as directed by Retail Banking Board of Directors and CEO in each period

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn

        Educational Qualifications

  • Tốt nghiệp Đại học/ Thạc sỹ về kinh tế/ngân hàng/tài chính

University/ Master degree in economics / banking / finance 

2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

Relevant Knowledge/ Expertise

  • Deep understanding of  Card Product and Portfolio
  • Having experience in leading card business in established international/ local Bank.
  • Experience in managing staff, targets, sales, service and processes

3. Các Kỹ Năng

  • High level of confident, energy & commitment
  • Ability take-a-stand, manage conflicts
  • High personal and professional standards
  • Strong interpersonal, peer relationship skills
  • Effective strategic and business planning skills
  • Ability to prioritize and effectively drive multiple strategies through the business
  • Strong commercial acumen with high competence in negotiating for successful outcome
  • Strong in numeracy and analysis and very results focused
  • Excellent communication skills, including English fluency
  • Team player & ability to lead & motivate a team
  • Ability to travel and work to challenging deadlines

4. Các Kinh nghiệm Liên quan

  • Having minimum 10-12 years of experience in Card Business

5. Các năng lực cần có

  • Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.

Ability to work independently as well as teamwork.

  • Có khả năng phân tích, khả năng quản lý thời gian và có tư duy logic.

Ability to analyze, manage time and logical thinking.

  • Có khả năng điều phối, gây ảnh hưởng

   Ability to coordinate and influence 

QUYỀN LỢI:

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
89 Láng Hạ

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được thành lập ngày 12 tháng 8 năm 1993, là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần có lịch sử lâu đời ở Việt Nam. Sau 28 năm hoạt động, VPBank đã phát triển mạng lưới lên 233 chi nhánh/phòng giao dịch với đội ngũ gần 25.000 cán bộ nhân viên tại thời điểm ngày 30 tháng 6 năm 2021. Hết năm 2020, tổng thu nhập hoạt động của VPBank đạt 39.000 tỷ đồng. Lợi nhuận trước thuế của VPBank năm 2020 đạt mức 13.019 tỷ đồng, hoàn thành 127,5% kế hoạch và tăng 26,1% so với năm 2019, xếp thứ 4 trong các ngân hàng tại Việt Nam. Năm 2023 VPBank đạt lợi nhuận đạt 24.000 tỷ đồng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động
  • Được hưởng Bảo hiểm VPBank care 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm
  • Câu lạc bộ: thiện nguyện, nhiếp ảnh VP Zòm…

Lịch sử thành lập

  • Ngày 12/08/1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được thành lập. 
  • Hết năm 2019, tổng thu nhập hoạt động đạt 36.356 tỷ đồng, tăng 20,3% so với cùng kỳ. Lợi nhuận trước thuế đạt mức cao nhất trong lịch sử 10.324 tỷ đồng, vượt 9% kế hoạch và tăng 12,3% so với năm 2018.
  • Ngày 19/1/2021, VPBank 5 năm liên tiếp nằm trong top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
  • Ngày 27/1/2021, củng cố nền tảng, sẵn sàng sức bật cho 2022
  • Ngày 17/2/2022, giá trị thương hiệu VPBank đạt gần 900 triệu USD, tăng 38 bậc trong BXH 500 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu
  • Ngày 4/4/2022, VPBank tái định vị thương hiệu, tuyến bố sứ mệnh mới “Vì một Việt Nam thịnh vượng”
  • Ngày 20/4/2022 VPBank trên đà bứt phá, tăng trưởng mạnh về quy mô và lợi nhuận trong quý 1
  • Ngày 1/5/2022, VPBank và SMBC ký MoU về hợp tác kinh doanh trong chuyến thăm của Thủ tướng Nhật Bản đến Việt Nam

Mission

Tiên phong đổi mới, nâng tầm chất lượng dịch vụ tài chính vượt trội cho khách hàng và đối tác, phát triển hiệu quả mang lại các giá trị thịnh vượng bền vững cho cổ đông, cộng đồng và xã hội.


Review VPBANK

3.7
121 review

Review Highlights

Cập nhật 04/11/2025

Ưu điểm

  • Môi trường làm việc tốt, năng động, đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt tình (134 reviews)
  • Mức lương khởi điểm tốt cho người mới bắt đầu (189 reviews)
  • Có tầm nhìn triến lược, áp dụng công nghệ để phát triển, đầu tư có trọng điểm vào các lĩnh vực phát triển của thị trường (167 reviews)
  • Nhiều quyền lợi tốt cho nhân viên, đặc biệt là nhóm quản lý trong ngân hàng (119 reviews)
  • Tổ chức đào tạo cho toàn thể nhân viên ít nhất 2 khóa trong năm với nhiều chủ đề đa dạng (183 reviews)

Nhược điểm

  • Chính sách lương thưởng, tăng lương không rõ ràng, mức lương cao nhưng hiếm khi tăng lương hàng năm (228 reviews)
  • Áp lực công việc cao, khối lượng công việc nhiều, thường xuyên cần tăng ca (139 reviews) 
  • Chưa có work-life balance, một số vị trí không có thời gian dành cho gia đình hoặc không có thời gian riêng tư (203 reviews)
  • Quản lí cần quan sát và nắm rõ tình hình của team mình nhiều hơn (197 reviews)
  • Tỷ lệ hoa hồng thấp - KPI cao, nhân viên thường phải tăng ca hàng ngày để theo kịp KPI (246 reviews)
  • Chưa có lộ trình thăng tiến rõ ràng cho nhân viên (192 reviews)

10/10/2025
Nhân viên ngân hàng đầu tư tại Hà Nội

Lương cao tương đương áp lực cũng hơi cao nha. Nhưng mình làm hiện 2 năm, thấy mỗi tháng kiếm chục triệu bình thường

10/10/2025
Nhân viên ngân hàng đầu tư tại Hà Nội

Chỉ tiêu k cao nhưng fai chạy đồng đều các sp. K đạt 4/8 tiêu chí thì là k hoàn thành.

28/05/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Lương tốt, môi trường nhiều đồng nghiệp thân thiện nhưng OT thường xuyên

Những nghề phổ biến tại VPBANK

Bạn làm việc tại VPBANK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VPBANK

VPBANK

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo