Ngân hàng ShinhanBank ★ 3.5

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Ngân hàng
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Ngân hàng ShinhanBank

Ngân hàng
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính

Việc làm Ngân hàng ShinhanBank

Cập nhật 27/11/2025 20:17
Tìm thấy 12 việc làm đang tuyển dụng
NGÂN HÀNG TNHH MỘT THÀNH VIÊN SHINHAN VIỆT NAM
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân Shinhan HCM & Hn
Ngân hàng ShinhanBank 3.5★
52 đánh giá 251 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 04/08/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cá nhân
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, mở rộng thị phần.
Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua các kênh online và offline.
Thực hiện phát triển khách hàng mới, chăm sóc và tư vấn cho khách hàng để bán các sản phẩm tín dụng (bao gồm Thẻ Tín dụng & Vay tiêu dùng tín chấp), các sản phẩm khác theo định hướng của Khối trong từng thời kì và dịch vụ của Shinhan Bank
Thực hiện các cuộc gọi tư vấn, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ ngân hàng phù hợp cho khách hàng.
Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.
Giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Theo dõi, quản lý danh sách khách hàng, cập nhật thông tin khách hàng thường xuyên.
Đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Báo cáo công việc định kỳ cho cấp trên.
Tham gia các hoạt động đào tạo, nâng cao nghiệp vụ do ngân hàng tổ chức.Không yêu cầu kinh nghiệm.
Tốt nghiệp khác ngành, có kinh nghiệm khác ngành hoặc CHƯA CÓ KINH NGHIỆM nhưng có đam mê lĩnh vực sales sản phẩm Tín dụng hoặc Tư vấn Chứng Khoán, Bảo hiểm, dịch vụ tư vấn Tài chính được chấp nhận và sẽ được Shinhan Bank đào tạo nghiệp vụ Ngân hàng trước khi nhận việc (Đào tạo có lương)
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Chịu được áp lực công việc cao.
Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, cẩn thận.
Có khả năng xử lý tình huống tốt.
Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình.
Khả năng học hỏi nhanh, tiếp thu kiến thức mới tốt.Lương cơ bản + Phụ cấp:
- Level Chuyên viên bậc 1 - Sale officer: 9.730.000; 10.100.000; 10.050.000 Hoặc 10.470.000 + Thưởng Kinh doanh
- Level Chuyên viên bậc 2 - Senior Sale Officer: 12.240.000 hoặc 12.800.000 hoặc 13.240.000 + Thưởng Kinh doanh
- Level Chuyên viên bậc 3 - Sale Excecutive : 16.550.000 hoặc 17.330.000 + Thưởng Kinh doanh
- Level Chuyên viên bậc 4 - Senior Sale Excecutive: 20.550.000 hoặc 21.500.00 + Thưởng Kinh doanh
- Lương thực nhận = Lương cứng CỐ ĐỊNH + Phụ cấp KPI (Hoàn thành chỉ tiêu theo 2 mốc KPI) + Hoa hồng (Lương kinh doanh)
- HOA HỒNG KHÔNG GIỚI HẠN KHI VƯỢT CHỈ TIÊU (Kèm theo nhiều khoản thưởng vượt KPI, contest, Bonus không giới hạn)
Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
Thưởng các ngày lễ, tết, thưởng hiệu quả công việc.
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
Được đào tạo các kỹ năng nghiệp vụ liên quan đến công việc.
Tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

NGÂN HÀNG TNHH MỘT THÀNH VIÊN SHINHAN VIỆT NAM
Ngân hàng ShinhanBank Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng trệt, tầng lửng, tầng 2,3,11,15 Tòa nhà Empress, số 138-142 Hai Bà Trưng

Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam là ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc – thành viên của Tập đoàn Tài chính Shinhan (Shinhan Financial Group).

Từ năm 1993, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã có đại diện thương mại tại Việt Nam dưới hình thức văn phòng đại diện đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Với 30 năm thành lập và phát triển, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã mở rộng mạng lưới hoạt động khắp miền Bắc, Trung và Nam. Hiện nay, chúng tôi cung cấp danh mục các sản phẩm đa dạng và giải pháp tài chính ưu việt cho cả khối khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của Nhà Nước

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch trong và ngoài nước
  • Team building
  • Câu lạc bộ thể thao
  • Party
  • Tình nguyện

Lịch sử thành lập

  • Năm 1993, Đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam
  • Năm 1995, Ngân hàng Shinhan chi nhánh Hồ Chí Minh được thành lập
  • Năm 2009, Shinhan Việt Nam trở thành 1 trong 5 ngân hàng có 100% vốn đầu tư nước ngoài
  • Năm 2011, Sáp nhập với ngân hàng Shinhanvina, trở thành ngân hàng Shinhan Việt Nam – ngân hàng nước ngoài có vốn điều lệ cao nhất vào thời điểm đó
  • Năm 2014, Vinh dự nhận bằng khen của Thống đốc Nhà nước Việt Nam nhờ thành tích xuất sắc trong năm 2012 – 2013
  • Năm 2016, Vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng từ Thời báo Kinh tế Việt Nam
  • Năm 2017, Mua lại mảng bán lẻ của Ngân hàng ANZ Việt Nam với 8 chi nhánh/phòng giao dịch mới
  • Năm 2018, Khai trương 4 chi nhánh/phòng giao dịch trong 4 tháng đầu năm 2018
  • Năm 2019, Khai trương 6 chi nhánh/phòng giao dịch mới tại TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, Hà Nam và Bình Dương.
  • Năm 2020, Hoàn thành 3 trụ cột của Basel II trước thời hạn quy định của Ngân hàng Nhà nước
  • Năm 2021, Khai trương chi nhánh Quế Võ (Bắc Ninh) và Phòng giao dịch Thống Nhất tại Đồng Nai

Mission

“Mang đến một thế giới tốt đẹp hơn qua sức mạnh tài chính”

  • Tài chính sáng tạo: Để các hoạt động kinh doanh đạt được thành công, các sản phẩm và dịch vụ quản lý tài chính của Ngân hàng Shinhan luôn được cải tiến không ngừng, theo từng thời điểm và môi trường kinh doanh. Không đi theo lối mòn truyền thống, Ngân hàng Shinhan tìm kiếm các giải pháp mang tính đổi mới, sử dụng các phương pháp mà ngân hàng gọi là tài chính sáng tạo.
  • Chia sẻ sự hưng thịnh: Khi Ngân hàng Shinhan hỗ trợ cho sự thành công của càng nhiều khách hàng, cũng như đáp ứng vai trò quan trọng của yếu tố tài chính, sự phân bổ nguồn lực sẽ ngày càng hiệu quả và gia tăng giá trị chung cho toàn xã hội. Với các giá trị kết nối khách hàng, sự phát triển của Ngân hàng Shinhan đồng hành cùng sự phát triển của xã hội, mang lại một chu kỳ chia sẻ thịnh vượng.

Review Ngân hàng ShinhanBank

3.5
52 review

Review Highlights

Cập nhật 26/02/2025

Ưu điểm

  • Chế độ lương ổn định, mức lương ổn, chế độ OT tốt, trả đủ lương cho người lao động (239 reviews) 
  • Văn phòng rộng rãi, chia nhiều phòng ban riêng biệt, thoáng mát, sạch sẽ, gọn gàng (147 reviews) 
  • Được đào tạo thường xuyên, có cơ hội tốt để thăng tiến và phát triển bản thân (153 reviews) 
  • Công việc thú vị, phát triển nhiều kỹ năng, học hỏi được nhiều điều về kinh doanh ngân hàng (215 reviews) 
  • Lịch trình linh hoạt và có thể làm việc theo ca toàn thời gian (276 reviews) 

Nhược điểm

  • Công việc áp lực cao, thường làm việc nhiều giờ mà không được trả lương ngoài giờ (242 reviews) 
  • Họp quá nhiều mà không giải quyết được vấn đề (195 reviews) 
  • Mức lương chênh lệch rất lớn giữa Nhân viên Hàn Quốc và Nhân viên Việt Nam ở cùng một vị trí (219 reviews) 
  • Phúc lợi cho nhân viên kém, không hỗ trợ ăn trưa hay phí gửi xe, hiếm có tiền thưởng, nhân viên tự trang bị laptop cá nhân (339 reviews) 
  • Vị thế không ổn định, không dễ thăng tiến (187 reviews) 

27/07/2025
Nhân viên Thống kê tại Hồ Chí Minh

Môi trường tốt, đồng nghiệp dễ thương

15/05/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Ảnh hưởng của drama nội bộ đến hiệu quả làm việc tại văn phòng

26/04/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty không phù hợp với nhân viên ít giao tiếp hoặc hướng nội

Những nghề phổ biến tại Ngân hàng ShinhanBank

Bạn làm việc tại Ngân hàng ShinhanBank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân hàng ShinhanBank

Ngân hàng ShinhanBank

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo