Việc làm Sanofi Việt Nam

Cập nhật 02/01/2025 14:05
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
SANOFI VIỆT NAM
Medical Represenative - Kênh Nhà Thuốc (CHC) - Địa bàn. Tiền Giang/ Sóc Trăng
Sanofi Việt Nam 3.9★
141 đánh giá 103 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Sóc Trăng
- Tiền Giang

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Địa bàn:

  • Tien Giang, Ben Tre, Tra Vinh (base Tien Giang)
  • Hau Giang, Soc Trang, Ca Mau , Bac Lieu (base Soc Trang or Bac Lieu)

MAIN DUTIES:

1. Promote Company products/services to existing customers & obtain new business in line with Company Policy, taking orders/ Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của Công ty tới các khách hàng hiện tại và phát triển cơ hội kinh doanh mới phù hợp với chính sách Công ty, nhận đơn hàng

  • Acquire & maintain complete knowledge of the Company range of products & services (via Company training & self-training)/ Nhân viên duy trì và hoàn thiện kiến thức về các sản phẩm & dịch vụ của Công ty (thông qua việc tham gia các khóa đào tạo của Công ty cũng như tự học hỏi)
  • Up-to-date and report to his/her superior the information market research regarding customers’ feedbacks, market development & potential, competition… which may affect the Company development & services/ Cập nhật và báo cáo cho cấp quản lý những thông tin liên quan đến dịch vụ và phát triển của Công ty trên thị trường như phản hồi của khách hàng, sự phát triển và tiềm năng của thị trường, đối thủ cạnh tran
  • Strictly follow the scheduled Call Plan to assure the customers are frequently visited/ Thực hiện chính xác lịch trình thăm viếng khách hàng để đảm bảo khách hàng được thăm viếng thường xuyên
  • Be committed to contribute and achieve total business target/ Cam kết đóng góp nhằm đạt chỉ tiêu kinh doanh của bộ phận
  • Prepare working tools and materials before visiting customers, to optimize the time effectiveness for each call/ Chuẩn bị công cụ làm việc và tài liệu trước khi thăm viếng khách hàng, tối đa hóa thời gian cho mỗi cuộc thăm viếng khách hàng để đạt hiệu quả cao
  • Look for new customers or new territory to extend business/ Tìm kiếm khách hàng mới hoặc địa bàn mới nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh

2. Create, maintain and develop relationships with customers/ partners, internal departments:/ Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác và những phòng ban trong Công ty:

  • Maintain & develop good report with all related departments, Customers, Principals’ employees/ Duy trì và tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, Khách hàng, Nhân viên của đối tác.

3. Update customer database and inform to his/her superior and concerned department for rectification of data on this system as Company assigned/ Cập nhật những dữ liệu của khách hàng, thông báo tới giám sát trực tiếp, đồng thời liên kết với phòng ban để chỉnh sữa dữ liệu trên hệ thống theo yêu cầu của công ty

  • Comply and fulfill the call visit per call plan scheduled productively/ Tuân thủ nghiêm túc và hoàn tất lịch trình thăm viếng khách hàng hiệu quả
  • Achieve individual objectives, productivities by monthly, quarterly, yearly and other assigned KPIs as Company assigned/ Đạt các chỉ tiêu được giao bao gồm: chỉ tiêu kinh doanh theo tháng, Quý, Năm, thực hiện Call hiệu quả theo chỉ tiêu đề ra và hoàn tất tốt các công việc được giao khác theo yêu cầu công ty
  • Fulfill all reports (market survey…)& (both regular & ad hoc) related daily working, market information, products…. and/or all other extra tasks as requested by his/her superior/ Hoàn thành các báo cáo (thông tin thị trường..) và (các báo cáo định kỳ và không định kỳ) liên quan đến công việc hàng ngày, thị trường, hàng hóa, và các công việc khác được yêu cầu bởi cấp quản lý
  • Timely update customer data for both existing and new customer in the territory/ Cập nhật kịp thời thông tin khách hàng hiện tại và khách hàng mới trong địa bàn quản lý
  • Build good relationship with the colleagues, customers and PRNs counter’s part/ Có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, khách hàng và đối tác, xử lý các vấn đề một cách nhanh chóng, đúng theo nội quy công ty
  • Self-development and learning/ Nhân viên phải thể hiện được tinh thần tự học hỏi và phát triển bản thân

4. Adherence the company policy on protection and confidential information/data/ Nghiêm túc thực hành nội quy Công ty và bảo mật thông tin/dữ liệu của Công ty

Yêu Cầu Công Việc

  • Pharmacist college or above /Tốt nghiệp cao đẳng dược trở lên
  • At least 1 year experience working as Business Consultant/ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên tư vấn kinh doanh
  • Communication and customer care skills / Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng
  • Call plan setting (basic)/ Lên kế hoạch thăm viếng khách hàng cho địa bàn phụ trách
  • Negotiation and presentation skills/ Kỹ năng thương lượng và giới thiệu sản phẩm
  • Understand pharmaceutical market & possess product knowledge/ Hiểu rõ thị trường Dược phẩm & có kiến thức sản phẩm tốt
  • Integrity, hardworking and enthusiasm/ Trung thực, chăm chỉ và nhiệt tình trong công việc
  • Willing to learn/ Có tinh thần sẵn sàng học hỏi, cầu tiến

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

SANOFI VIỆT NAM
Sanofi Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 10 Hàm Nghi, Quận 1, TP.HCM

Sanofi Việt Nam thuộc Tập đoàn Sanofi của Pháp, tập đoàn toàn cầu mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe phát minh, được thúc đẩy bởi một mục đích: "Chúng tôi theo đuổi sự nhiệm màu của khoa học để cải thiện cuộc sống của mọi người.".

Đội ngũ nhân viên của Sanofi trên toàn thế giới luôn cố gắng chuyển đổi cách thức thực hành y khoa, biến điều không thể thành có thể cho bệnh nhân.

Tại Việt Nam, Sanofi đã có mặt hơn 70 năm, có 2 văn phòng và nhà máy hiện đại đạt chứng nhận TGA-GMP tại Khu Công Nghệ Cao Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, Sanofi cũng đặt Trung tâm nghiên cứu & phát triển sản phẩm duy nhất của khu vực Đông Nam Á.

Niềm đam mê thực hiện những điều đúng đắn cho bệnh nhân của chúng tôi chưa bao giờ dừng lại.

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Hoạt động xã hội 
  • Dã ngoại, team building theo quý
  • Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
  • Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
  • Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập năm 2013

Mission

  • Cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng

 


Review Sanofi Việt Nam

3.9
141 review

28/11/2024
Key Account Manager tại Hà Nội

Lương thì trả đúng năng lực và có benchmark chung với ngành

01/01/2024
Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc tuyệt vời.Có sự tôn trọng lẫn nhau trong công việc.

03/01/2024
Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Quyền lợi thật tuyệt vời với thời gian nghỉ ngơi thoải mái. Khối lượng công việc là vấn đề thường trực mà ban quản lý thừa nhận.

Những nghề phổ biến tại Sanofi Việt Nam

Bạn làm việc tại Sanofi Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Sanofi Việt Nam

Sanofi Việt Nam

Click để đánh giá