Mô tả công việc
Đảm bảo vận hành triển khai cho khách hàng cấu hình và sử dụng Phần mềm - Website Sapo trực tiếp hoặc từ xa.
Kiểm tra phần mềm, thiết bị phần cứng đảm bảo chất lượng hệ thống sau khi triển khai.
Hỗ trợ khách hàng kết nối Sapo với các thiết bị phần cứng: máy in hoá đơn, máy bán hàng, máy quét mã vạch....
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc hoặc khiếu nại của khách hàng qua điện thoại, email, và các kênh trực tuyến khác một cách chuyên nghiệp và kịp thời.
Thực hiện gọi ra chăm sóc vận hành định kỳ.
Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác (bán hàng, kỹ thuật, CSKH v.v.) để đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ tốt nhất.
Cung cấp thông tin sản phẩm và dịch vụ, bao gồm cả việc tư vấn cho khách hàng các giải pháp phù hợp với nhu cầu của họ.
Gia tăng giá trị khách hàng thông qua tư vấn bán thêm, bán chéo các sản phẩm dịch vụ nằm trong hệ sinh thái Sapo cho khách hàng
Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Quản lý.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên: 22 - 28 tuổi.
Có tối thiểu từ 6 tháng kinh nghiệm trở lên.
Tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan Hệ thống thông tin Kinh tế, TMĐT, Công nghệ thông tin,...
Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt và khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Thành thạo việc sử dụng máy tính và các phần mềm văn phòng.
Thái độ tích cực, linh hoạt và có khả năng tự học hỏi.
Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty
- Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
- Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phầm mềm ...
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao