Mô tả công việc
-
Hỗ trợ cho khách hàng trong việc triển khai, vận hành, sử dụng phần mềm - website
-
Hỗ trợ khách hàng kết nối Sapo với các thiết bị phần cứng như máy in hoá đơn, máy bán hàng, máy quét mã vạch,..
-
Hỗ trợ người dùng và bộ phận nghiệp vụ tìm hiểu lý do, giải thích và khắc phục để đảm bảo khách hàng có thể sử dụng thành công
-
Thực hiện chăm sóc khách hàng định kỳ.
-
Gia tăng giá trị cho khách hàng thông qua tư vấn thêm các sản phẩm dịch vụ trong hệ sinh thái Sapo.
-
Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý.
Yêu cầu công việc
-
Ưu tiên ứng viên từ 22 - 28 tuổi, có 6 tháng kinh nghiệm trở lên.
-
Tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan Hệ thống thông tin Kinh tế, TMĐT, Công nghệ thông tin,...
-
Có kỹ năng trình bày, giao tiếp lưu loát và kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
-
Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt và khả năng làm việc dưới áp lực cao.
-
Thành thạo việc sử dụng máy tính và các phần mềm văn phòng.
-
Thái độ tích cực, linh hoạt và có khả năng tự học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
-
Lương hấp dẫn theo quy định công ty với mức lương cơ bản từ 6.5 - 9 triệu đồng, thu nhập lên tới 12 - 16 triệu đồng
-
Được ký hợp đồng lao động và hưởng đầy đủ các quyền lợi do nhà nước quy định ( đóng BHXH, BHYT, BHTN), ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
-
Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phầm mềm ...
-
Được hưởng chế độ phúc lợi hàng năm của công ty cho bản thân & gia đình như: Tham quan - du lịch, hiếu hỷ...
-
Được đào tạo về nghiệp vụ trong suốt quá trình làm việc.
-
Có cơ hội mở rộng kiến thức về hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp.
-
Được nghỉ vào các ngày lễ, tết, chiều thứ 7 và ngày chủ nhật.
-
Có cơ hội làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp thân thiện, được tạo mọi điều kiện để phát triển năng lực bản thân.
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao