Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Sale Administrator
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Tới 20 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
14/06/2024
Hạn nộp hồ sơ:
21/07/2024
Hình thức:
Part-time
Kinh nghiệm:
Tới 5 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Mô tả công việc
* Quản lý và phân bổ dữ liệu khách hàng:
- Tổng hợp, phân phối, kiểm soát quy trình xử lý lead (khách hàng tiềm năng) và đo lường hiệu quả sử dụng lead.
- Báo cáo, đánh giá hiệu quả & đề xuất cải tiến việc chăm sóc khách hàng thông qua hệ thống CRM và dựa theo tiêu chí chăm sóc khách hàngcủa bộ phận.
* Vận hành quy trình hợp đồng, thanh toán cho khách hàng:
- Kiểm soát, hỗ trợ, theo dõi quy trình hợp đồng và hoá đơn, đảm bảo dịch vụ được cung cấp đến khách hàng theo thời gian và tiêu chuẩn quy định.
- Theo dõitiến độ thanh toán của khách hànghỗ trợ BD xử lý vấn đề phát sinh nhằm hoàn tất quá trình nhận thanh toán và hoàn tất bộ tài liệu nghiệm thu theo quy định.
- Kiểm soát, theo dõi việc chuyển giao thông tin đầy đủ từ BD và Planner đến bộ phận triển khai (Customer Operations).
- Theo dõi việc triển khai chính sách/quy trình phối hợp giữa khối KD của công tyvới bộ phậnđể đảm bảo chính sáchđược tuân thủ đúng và đầy đủ. Là đầu mối cung cấp các tài liệu / quy trình / thông tin cần thiết cho khối KD.
* Các công việc liên quan nhân sự:
- Quản lý thông tin nhân sự trong bộ phận, thực hiện các công việc phối hợp theo yêu cầu của khối Nhân sự.
- Phối hợp với bộ phận Chính sách, tính và kiểm tra tính chính xác của lương hiệu quả (Lương KPIs, hoa hồng) cho bộ phận BD.
- Đề xuất và đảm bảo việc ghi nhận đúng, đủ và kịp thời các mức thưởng, phụ cấp cho BD(thưởng chiến binh, thưởng nóng, thưởng quý…)
- Đại diện bộ phận cập nhật, tổ chức các thông tin vinh danh, đào tạo, hoạt động đội nhóm, VHDN…
- Theo dõi việc triển khai kế hoạch đào tạo.
- Theo dõi, kiểm soát và đảm bảo thời gian làm việc, tuân thủ way of working của tất cả các vị trí.
* Hỗ trợ các công việc vận hành chung:
- Lập và báo cáo định kỳ về các chỉ số kinh doanh.
- Quản lý tất cả các file quy định, quy trình, tài liệu nội bộ và chịu trách nhiệm cập nhật cũng như tính chính xác của tài liệu.
- Đảm bảo môi trường làm việc theo quy định công ty và hỗ trợ các công việc vận hành chung khác.
- Các báo cáo khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã từng làm vận hành hoặc admin trong các startup công nghệ.
- Tư duy giải quyết vấn đề, có trách nhiệm với công việc.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu.
- Giao tiếp tốt, tích cực.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 9.000.000 - 12.000.000++ VNĐ/ tháng
- Các chính sách theo quy định chung của Luật Lao động và công ty
- Được tham gia các khóa đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Khu vực
SAPO Technology
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
3.3
63 review
22/11/2024
★
★
★
★
★
Nhân Viên Kinh Doanh Phần Mềm
tại Hồ Chí Minh
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
22/11/2024
★
★
★
★
★
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng
tại Hồ Chí Minh
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
22/11/2024
★
★
★
★
★
Nhân Viên Kinh Doanh Phần Mềm
tại Hà Nội
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao
Những nghề phổ biến tại SAPO Technology
Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
SAPO Technology
Click để đánh giá