Việc làm SAPO Technology

Tìm thấy 22 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
QUẢN LÝ CHI NHÁNH - RESTAURANT MANAGER
SAPO Technology
3.7
42 đánh giá 153 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 05/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 3
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM, Quận 10 - TP HCM, Quận 7 - TP HCM

Mô tả công việc

Quản lý Chi nhánh là vị trí vô cùng quan trọng, đóng vai trò then chốt trong việc dẫn dắt đội ngũ chi nhánh mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, đạt được mục tiêu kinh doanh và kiến tạo môi trường làm việc lý tưởng cho đội ngũ.

Vị trí này đòi hỏi ứng viên có tư duy chiến lược, khả năng lãnh đạo tận tâm, niềm đam mê mãnh liệt với lĩnh vực bán lẻ và F&B, đồng thời cam kết theo đuổi 6 giá trị cốt lõi và 5 tính cách thương hiệu của HSHG.

Là một đại sứ ẩm thực biển Việt Nam và thế giới, Quản lý Chi nhánh sẽ góp phần mang lại bữa ăn hạnh phúc, sum vầy cho mọi gia đình, mang lại cuộc sống chất lượng hơn, thịnh vượng hơn cho khách hàng, đội ngũ và đối tác của Hải Sản Hoàng Gia. Hãy cùng Hải Sản Hoàng Gia kiến tạo những trải nghiệm mua sắm và thưởng thức ẩm thực tuyệt vời cho khách hàng!

Các trách nhiệm chính của vị trí này bao gồm:

1. Thực hiện vai trò Đại sứ Ẩm thực Biển Việt Nam và thế giới của HSHG:

  • Góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu, truyền tải định vị thương hiệu và tính cách thương hiệu của HSHG đến khách hàng thông qua các hoạt động quản lý và điều hành chi nhánh.
  • Tạo dựng môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp phù hợp với tính cách thương hiệu của Hoàng Gia.
  • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng có được nhiều bữa ăn ngon hơn và lưu giữ thêm nhiều khoảnh khắc sum vầy hơn.

2. Đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm:

  • Luôn lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi quyết định.
  • Tích cực lắng nghe và phản hồi ý kiến của khách hàng.
  • Sáng tạo và đổi mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo và ấn tượng.
  • Xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm trọng tâm trong toàn bộ chi nhánh.

3. Quản lý vận hành chi nhánh:

  • Lập kế hoạch và thực hiện chiến lược kinh doanh cho chi nhánh, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh thu, lợi nhuận và thị phần.
  • Quản lý hiệu quả các hoạt động bán hàng, tiếp thị, dịch vụ khách hàng và vận hành cửa hàng. Theo dõi và phân tích các chỉ số liên quan, từ đó có những đề xuất sự thay đổi để tối ưu vận hành và kinh doanh.
  • Kiểm soát chi phí và tối ưu hóa lợi nhuận cho chi nhánh.
  • Đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường, lao động và các chính sách, quy trình, quy định của công ty.
  • Xử lý tình huống và giải quyết các vấn đề liên quan đến vận hành, khách hàng và nhân viên một cách bình tĩnh và chuyên nghiệp, tuân thủ các quy định của công ty.
  • Thực hiện đầy đủ các báo cáo định kỳ theo quy định.

4. Quản lý và phát triển đội ngũ:

  • Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên.
  • Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và gắn kết.
  • Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự một cách hiệu quả.

5. Phát triển chi nhánh:

  • Mở rộng thị trường và tăng cường nhận diện thương hiệu cho chi nhánh.
  • Tìm kiếm cơ hội hợp tác với các đối tác tiềm năng.
  • Cập nhật xu hướng thị trường và áp dụng các giải pháp mới để nâng cao hiệu quả hoạt động của chi nhánh.

6. Phát triển bản thân:

  • Làm gương về sự phát triển bản thân và phát triển sự nghiệp bằng cách liên tục nâng cao kiến thức và kỹ năng về sản phẩm, chuyên môn, kỹ năng cứng và kỹ năng mềm và các khía cạnh khác trong cuộc sống.
  • Chia sẻ những kiến thức học được cho đội ngũ.

7. Trách nhiệm tập thể:

  • Đóng góp giá trị cho tổ chức với việc tích cực đảm nhận các yêu cầu công việc mới và đa dạng; khám phá những cơ hội mới để nâng cao chất lượng công việc và dịch vụ; giúp đỡ người khác hoàn thành kết quả công việc liên quan khi cần thiết.
  • Tuân thủ và duy trì tất cả các giá trị cốt lõi, chính sách và quy định của HSHG.
  • Các nhiệm vụ và trách nhiệm khác được Công ty giao cho Nhân viên và có thể được điều chỉnh theo thời gian.

Quyền lợi được hưởng

HÃY ĐẾN VỚI HSHG NẾU BẠN ĐANG TÌM KIẾM:

  • Phân khúc hải sản cao cấp tươi ngon hàng đầu
  • Mô hình siêu thị hải sản kết hợp nhà hàng ẩm thực độc đáo
  • Tốc độ phát triển nhanh chóng với nhiều cơ hội thăng tiến sự nghiệp
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và gắn kết
  • Đa dạng các cơ hội học hỏi và phát triển bản thân
  • Thu nhập không giới hạn hoàn toàn phụ thuộc vào năng lực và hiệu quả kinh doanh

Yêu cầu công việc

1. Kiến thức và kinh nghiệm:

Yêu cầu tối thiểu:

  • Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng chuyên ngành Quản lý Nhà hàng khách sạn, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vận hành chi nhánh bán lẻ hoặc nhà hàng, trong đó có ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý chi nhánh có quy mô tương đương và quản lý đội ngũ.

Yêu cầu ưu tiên:

  • Có kiến thức chuyên môn sâu rộng về lĩnh vực bán lẻ hải sản và F&B, bao gồm:
  • Kiến thức sản phẩm hải sản: Nguồn gốc xuất xứ, đặc điểm, giá cả, cách bảo quản, chế biến, ...
  • Kiến thức vận hành nhà hàng: Quy trình bếp, quy trình phục vụ, quản lý nguyên liệu, quản lý nhân sự, ...
  • Kiến thức marketing và bán hàng: Chiến lược marketing, các kênh bán hàng, chương trình khuyến mãi, ...
  • Hiểu biết về thị trường hải sản Việt Nam và quốc tế.
  • Có kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu.

2. Kỹ năng:

  • Kỹ năng lãnh đạo tận tâm.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình.
  • Kỹ năng tư duy chiến lược.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc.
  • Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và công cụ hỗ trợ quản lý.

3. Phẩm chất:

  • Có tư duy đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm.
  • Có niềm đam mê mãnh liệt với lĩnh vực bán lẻ và F&B
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc độc lập và phối hợp hiệu quả với nhóm
  • Có khả năng thích nghi và linh hoạt trong môi trường làm việc năng động
  • Có ý chí học hỏi và phát triển bản thân không ngừng
  • Cam kết theo đuổi 6 giá trị cốt lõi và 5 tính cách thương hiệu của Hải Sản Hoàng Gia

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển tại link: https://forms.gle/5jyiUKqdPsrGZiyc8

Liên hệ: 0938.973.927

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá