![SAPO Technology., JSC SAPO Technology., JSC](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/screenshot-2023-08-19-135619-1692428387.png)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Giới thiệu và tư vấn sản phẩm đến cho khách hàng
- Duy trì mối quan hệ với các khách hàng cũ, tìm kiếm và phát triển thêm nguồn khách hàng mới
- Hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình thực hiện hợp đồng
- Phối hợp với bộ phận thiết kế để hoàn thiện bản vẽ thiết kế cho khách hàng
- Phối hợp với bộ phận kế toán để theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng và nhắc nhở khách hàng thanh toán
- Thực hiện chăm sóc khách hàng sau khi khách hàng đã hoàn tất xong hợp đồng
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng đối với những khách hàng tiềm năng
- Những công việc khác theo sự chỉ đạo của trưởng phòng kinh doanh hay ban giám đốc công ty
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Học vấn : Tốt nghiệp trung cấp trở lên
2. Kiến thức : Hiểu biết về ngành nghề kinh doanh cửa nhôm kính cao cấp , xây dựng, nội thất
QUYỀN LỢI
Mức lương:
Thu nhập thỏa thuận + % Doanh thu
- Môi truờng làm việc năng động và chuyên nghiệp
- Thu nhập (gồm lương cơ bản + các khoản phụ cấp + thưởng nóng theo hợp đồng + lương doanh thu).
- Mức hoa hồng hấp dẫn tùy theo hợp đồng ký kết.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT và ngày nghỉ theo Luật lao động.
- Lương tháng 13.
- Chế độ phúc lợi khác (cấp đồng phục, tham gia du lịch cùng công ty, hiếu hỉ đối với người lao động..)
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn nghiệp vụ với những người có kinh nghiệm dày dặn.
- Đồng nghiệp: Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cơ sở vật chất đầy đủ, đồng nghiệp thân thiện.
![SAPO Technology., JSC SAPO Technology., JSC](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/screenshot-2023-08-19-135619-1692428387.png)
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Những nghề phổ biến tại SAPO Technology
Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo SAPO Technology](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/screenshot-2023-08-19-135619-1692428387.png)