Mô tả công việc
- Telesale bán hàng hưởng hoa hồng.
- Thời gian làm việc: (làm xoay ca, 6 ca/tuần, nghỉ 01 ngày/tuần)
- Happy call (gọi lại) cho khách hàng không hài lòng về dịch vụ...
- Tiếp nhận và xử lý phàn nàn, khiếu nại của khách hàng
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ của Viettel VCC
- Tư vấn sản phẩm dịch vụ do Viettel VCC cung cấp: Lĩnh vực thiết kế, thi công xây lắp công trình, bảo dưỡng các thiết bị điện tử điện lạnh, thay lõi lọc nước.
+ Ca hành chính: 08h00- 17h30
+ Ca 1: 08h00 – 15h00
+ Ca 2: 14h00 – 21h00
- Địa chỉ làm việc: 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên Có kinh nghiệm tư vấn, CSKH
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
- Tốt nghiệp hệ Trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Nam/nữ tuổi từ 20- 30
Quyền lợi
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Lương cứng: 7.000.000 đồng/tháng
- Thưởng KPI: 500k- 700k/tháng
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
- Hoa hồng khi tư vấn khách hàng mua sản phẩm
- Thu nhập (7- 10 triệu/tháng ): Lương cứng + KPI + hoa hồng bán hàng.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-04 23:50:03
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)