Mô tả công việc
- Gọi ra theo danh sách khách hàng tiềm năng do công ty cung cấp để tư vấn sản phẩm dinh dưỡng cho khách hàng.
- Hỗ trợ, hướng dẫn các thủ tục, tìm hiểu thêm thông tin khách hàng để tăng doanh số bán hàng.
- Chăm sóc, và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị thường, không tìm kiếm khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có thể làm việc fulltime . KHÔNG nhận sinh viên còn vướng lịch học , Kv quận 12 gần công ty
- Chăm chỉ, chịu khó, mong muốn kiếm tiền.
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát, không nói ngọng, lấp, giọng địa phương.
- Có khả năng chịu được áp lực, nhiệt huyết, tích cực.
- Có mục tiêu công việc rõ ràng, mong muốn gắng bó lâu dài với công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm > 3 tháng telesales, chăm sóc khách hàng, tư vấn, bán hàng, kinh doanh.
- Training chuyên nghiệp từ A- Z (vẫn được trả lương trong thời gian training).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-10 23:40:03
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)