Mô tả công việc
- Quản trị nhân sự khối cửa hàng: Quản lý, phân công nhiệm vụ, giám sát, đào tạo, đề xuất tuyển dụng/ khen thưởng/ kỷ luật/ giải quyết tranh chấp, sự vụ/ điều chuyển công tác hoặc trao trả nhân viên về phòng nhân sự không đáp ứng được yêu cầu công việc theo đúng quy trình, quy định của công ty);
- Quản trị kho - vận tại cửa hàng: Quản lý, giám sát, tối ưu, báo cáo số liệu xuất - nhập - kiểm tồn kho, các giao dịch, vận chuyển với các nhà cung cấp,... định kỳ theo quy định đã ban hành.
- Quản trị tài sản tại cửa hàng: Kiểm soát, theo dõi số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản hàng tháng, giải trình lên cấp trên về số lượng hư hỏng, mất mát và lên kế hoạch sửa chữa, thay thế;
- Quản trị quan hệ với khách hàng: Xây dựng kịch bản tư vấn, chăm sóc, xây dựng các chương trình - CSKH thân thiết gắn kết với khách hàng, xử lý khiếu nại, sự vụ, tranh chấp,...
- Quản trị danh mục sản phẩm: Kiểm soát số lượng và chất lượng sản phẩm khi ra đồ theo tiêu chuẩn công ty;
-Thực hiện và kiểm soát việc thực hiện các chương trình ưu đãi – marketing tại cửa hàng (truyền đạt cho nhân viên và giải thích với khách hàng);
-Đề xuất và phối hợp các bộ phận/phòng ban liên quan thực hiện công tác R&D sản phẩm mới;
-Phối hợp các Phòng ban/ BP khác liên quan thực hiện công việc
-Lập KH Vận hành hàng tháng/quý/năm
-Báo cáo công việc hàng ngày/tháng/quý/năm cho cấp trên
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu bằng cấp: cao đẳng trở lên
- Giới tính/ Độ tuổi/ Ngoại hình/ Sức khỏe: Nam/Nữ, từ 25 - 32 tuổi.
- Kinh nghiệm liên quan đến vị trí: Kinh nghiệm từ 2-3 năm vị trí tương đương trong ngành F&B (Ưu tiên các ứng viên từng làm việc cho các Thương hiệu chuỗi về đồ uống: Starbuck, The Coffee House, Highland, Phúc Long, Golden Gate,...)
- Phẩm chất cá nhân/thái độ làm việc: Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, nhiệt tình và trách nhiệm.
- Các kỹ năng cơ bản: Nhanh nhẹn, chịu được áp lực cao trong công việc, có khả năng bao quát tổng thể công việc cửa hàng, nhân viên
- Mong muốn làm việc và gắn bó lâu dài.
- Các kỹ năng/yêu cầu bổ sung khác: ngoại ngữ Tiếng Anh; tin học cơ bản: Word, Excel,...;
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Từ 10-15tr (trao đổi khi phỏng vấn) và thưởng KPIs;
- Cơ hội làm việc và chế độ thăng tiến rõ ràng;
- Đóng BHXH và hưởng các chế độ theo quy định nhà nước;
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ trong môi trường chuyên nghiệp.
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)