Mô tả công việc
Lập kế hoạch và triển khai:
Thực hiện các thủ tục tài chính phục vụ cho công tác triển khai đào tạo theo quy định của công ty
Dự giờ, đánh giá chất lượng đào tạo của giảng viên
Dựa trên kế hoạch năm và quý, lập kế hoạch đào tạo theo tháng và kế hoạch của từng chương trình đào tạo đã được phê duyệt
Tổ chức các kỳ đánh giá năng lực theo khung năng lực của các bộ phận và công ty
Phân tích nhu cầu đào tạo khi nhận yêu cầu từ các đơn vị
Tổ chức triển khai các lớp đào tạo theo kế hoạch
Đánh giá hiệu quả sau đào tạo
Kiểm tra việc tuân thủ quy trình đào tạo của các hoạt động đào tạo
Thiết kế chương trình, tài liệu:
Thiết kế hoạt động hỗ trợ đào tạo và phát triển năng lực cho các phòng ban nonsales
Thiết kế slide, video khóa học online
Quản lý dữ liệu, hệ thống LMS:
Quản lý cổng LMS
Phân tích dữ liệu học tập, đề xuất cải tiến chương trình đào tạo
Tổng kết dữ liệu báo cáo tháng, quý, năm
Quản lý data học viên, kết quả đánh giá năng lực
Các công việc khác theo yêu cầu được giao
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn:
Tiếng Anh cơ bản, có khả năng đọc và dịch tài liệu
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, truyền thông hoặc lĩnh vực tương tự
Có kiến thức nền tảng về đào tạo trong doanh nghiệp, hiểu quy trình triển khai và vận hành hệ thống đào tạo trong doanh nghiệp
Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm làm việc từ 2 – 4 năm (ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Đào tạo).
Kỹ năng:
Chăm chỉ, tỉ mỉ, cẩn thận
Ưu tiên các bạn có kỹ năng quay dựng các clip, video và viết bài content.
Biết sử dụng Storyline 3 là một lợi thế
Kỹ năng thiết kế chương trình đào tạo
Xây dựng quy trình và tư duy hệ thống
Thành thạo Word, Excel, PowerPoint, Canva
Biết cách giao tiếp xây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp
Kỹ năng sắp xếp công việc tốt
Thái độ: Tích cực, lạc quan. Làm chủ bản thân và công việc
Quyền lợi
Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty
Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phầm mềm ...
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-07 00:40:02
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)