Mô tả công việc
- Tìm kiếm Khách hàng có nhu cầu quan tâm đến các sản phẩm bất động sản.
- Telesale chăm sóc khách hàng theo danh sách có sẵn.
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu và khai thác khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn và cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác về các sản phẩm của công ty ( Căn Hộ Dĩ An Bình Dương, Thành Phố Hồ Chí Minh) đến khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục đặt chỗ, đặt cọc, ký hợp đồng,...
- Theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng.
- Tiếp nhận, giải đáp các phản hồi từ khách hàng trong phạm vi có thẩm quyền.
- Phối Hợp cùng với đội nhóm để đạt mục tiêu doanh số .
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ dưới 35 tuổi
- Không cần kinh nghiệm
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- THU NHẬP tháng: 6 -15 triệu + hoa hồng + thưởng doanh thu + thưởng nóng.
- Thưởng tất cả các ngày Lễ trong năm (8/3, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 & 01/05, 2/9....)
- Du lịch trong nước 1 lần/ năm (nghỉ 4 ngày).
- Hỗ Trợ Marketing.
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao