Mô tả công việc
-
Chủ động tìm kiếm, tiếp cận và mở rộng tệp khách hàng có nhu cầu thuê tài khoản quảng cáo Facebook và các dịch vụ TikTok
-
Tiếp nhận data khách hàng để tư vấn từ nguồn chạy quảng cáo, các mối quan hệ đối tác,...
-
Chat/gọi điện/gặp mặt trực tiếp để tư vấn, giới thiệu khách hàng về chính sách thuê tài khoản quảng cáo Facebook các dịch vụ TikTok của công ty
-
Thực hiện báo giá, đàm phán, soạn thảo và ký kết hợp đồng với khách hàng
-
Phối hợp với bộ phận Support hỗ trợ khách hàng trong quá trình thuê tài khoản
-
Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, tiếp nhận những ý kiến đóng góp, phản hồi của khách về dịch vụ của công ty
-
Báo cáo doanh số, tình hình khách hàng và kết quả công việc định kỳ cho quản lý
-
Đề xuất các giải pháp cải thiện dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng
-
Các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý
Yêu cầu công việc
-
Có kinh nghiệm sales, nhân viên kinh doanh từ 6 tháng trở lên
-
Sinh năm 1998 - 2003, tốt nghiệp chuyên ngành liên quan như kinh tế, marketing, thương mại điện tử,..
-
Ưu tiên ứng viên có kiến thức về quảng cáo, marketing (Facebook, TikTok, Google,..)
-
Kỹ năng tin học văn phòng tốt
-
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
-
Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
-
Lương cứng 7.000.000 + 730.000 Phụ cấp + % hoa hồng.
-
Thử việc 2 tháng hưởng 85% lương cứng + 100% hoa hồng.
-
Chế độ BHXH, phúc lợi đầy đủ theo quy định.
-
Thưởng các ngày lễ, Tết trong năm.
-
Môi trường thân thiện, trẻ trung, năng động.
-
Tham gia các buổi party, teambuilding, du lịch định kỳ cùng công ty.
-
Được đào tạo về quảng cáo Facebook, TikTok và các kiến thức marketing khác.
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao