Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Thực hiện các bước trong quy trình bán hàng chuyên nghiệp, giới thiệu, tư vấn với khách hàng về các sản phẩm thời trang/ trang sức cao cấp công ty đang kinh doanh
Lên kế hoạch bán hàng, phát triển khách hàng & thúc đẩy doanh thu nhằm đảm bảo doanh số/ chỉ tiêu của cá nhân/ cửa hàng mỗi tháng/ quý
Thực hiện kết nối, giữ chân khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với khách cũng như mở rộng, phát triển tập khách hàng tiềm năng của công ty
Thường xuyên kiểm tra showroom, chăm chút hàng hoá, giữ gìn vệ sinh sản phẩm, hướng dẫn khách hàng xem, kiểm tra sản phẩm đúng cách
Luôn duy trì và truyền tải hình ảnh đẹp của sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp của công ty tới khách hàng
Thực hiện các yêu cầu khác của cửa hàng Trưởng và Công ty
Yêu Cầu Công Việc
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm bán hàng trong ngành hàng cao cấp/xa xỉ, kinh nghiệm lĩnh vực thời trang là một lợi thế
Ngoại hình sáng, yêu thích bán hàng, đam mê thời trang, có kinh nghiệm sale tập khách hàng VIP, VVIP
Kỹ năng giao tiếp tự tin, tác phong nhanh nhẹn, tư duy khách hàng tốt
Chăm chỉ, ham học hỏi, ý thức cao trong việc đạt được các chỉ tiêu công việc do công ty đề ra
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân viên có năng lực tốt và gắn bó với công ty
- Cơ hội được đào tạo tại nước ngoài cũng như được đào tạo bởi những người có kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực thời trang cao cấp trong nước và quốc tế - Độ tuổi: 26 - 40
- Thời gian làm việc: Ca xoay 8 tiếng. Off 4 ngày/tháng
- Đồng nghiệp: Trẻ trung, năng động. Hòa đồng, giúp đỡ đồng nghiệp
- Phúc lợi:
- Lương cứng 7-10Tr + phụ cấp + hoa hồng (Chế độ hoa hồng hấp dẫn, minh bạch)
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, sinh nhật, du lịch, lễ, tết
- Review lương hàng năm
- Lương tháng 13, thưởng quý
- Thưởng lễ 8/3, sinh nhật, quốc tế thiếu nhi, 30/5-1/5, 2/9, tết âm lịch
- Du lịch công ty hàng năm. - Ngày nghỉ: 4 ngày bất kỳ trong tháng
- Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao