Việc làm SAPO Technology

Cập nhật 24/12/2024 16:18
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
Middle Product Owner/ Business Analyst
SAPO Technology 3.0★
85 đánh giá 234 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 35 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

(1)- BA/PO cho 1 line sản phẩm ( 20%)
Trách nhiệm lớn nhất của SAFe PO là:

Nghiệm thu kết quả làm việc của từng chặng phát triển nhỏ (trung bình 2 tuần một chặng) của Team Phát Triền.
Quản trị Team Backlog (là Detail- level hay Low- level của Product Backlog).

(2)- Product Research (20%)
Công việc của PO trong phần này sẽ là thực hiện tìm hiểu, nghiên cứu để trả lời câu hỏi:

Tính năng được Khách Hàng yêu cầu, được Product Manager/Business Owner yêu cầu thuộc nhánh phần mềm nào đã có trên thị trường? (Trả lời câu hỏi What?)
Đưa ra đề xuất trong ngữ cảnh hiện nay của công ty, của thị trường hướng tới (Trong nước và ASEAN) kết hợp với Product Vision của công ty để trả lời cho câu hỏi: Chúng ta sẽ nên làm gì tiếp, và chia chặng (milestone) như thế nào.
Tại sao đối thủ, nhà cung cấp khác lại giải quyết như vậy (Trả lời câu hỏi Why?)
Tính năng được yêu cầu đã có đối thủ nào, nhà cung cấp nào giải quyết? Và cách giải quyết của đối thủ, nhà cung cấp trên thế giới như thế nào (Trả lời cho câu hỏi How?)

(3)- Phân tích yêu cầu và thiết kế logic nghiệp vụ (50%)

Phân tích GAP giữa nhu cầu với hiện trạng để xác định giải pháp cho phù hợp với mục tiêu và định hướng Sản phẩm
Viết tài liệu mô tả, mô hình hóa quy trình thành các tài liệu đặc tả yêu cầu nghiệp vụ phần mềm (PRD, workflow, user story, backlog, wireframe....)
Phối hợp với System Architect/Solution Architect cùng đưa ra giải pháp công nghệ để giải quyết yêu cầu của Người Dùng (End- User), hoặc yêu cầu từ Khách Hàng (là Doanh Nghiệp mua phần mềm).

(4)- Các công việc khác (10%)

Việc nội bộ của Bộ Phận PO: như họp bộ phận, đóng góp ý kiến về quy trình làm việc nhằm nâng cao hiệu quả làm việc của Team và Công ty.
Trao đổi nắm bắt thông tin liên tục (khá tương đồng với vai trò của Scrum Master trong mô hình Scrum Agile) về tiến độ phát triển của Team. Báo cáo tiến độ cho Product Manager hoặc Business Owner.

Cách sắp xếp thứ tự các ý trên không theo quy mô về tỉ trọng thời gian, mà theo mức độ trách nhiệm và mức độ quan trọng. Mục ở thứ tự trên có nghĩa là nó cần được ưu tiên làm trước.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các dự án dạng: Digital Tranformation.
Ưu tiên ứng viên có chỉ số thấu cảm EQ tốt, có thể quan sát, lắng nghe câu chuyện của người khác và cân bằng cảm xúc giao tiếp.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Công Nghệ, hoặc Quản Trị Kinh Doanh, Kinh tế...
Tiếng Anh- Intermediate, riêng đọc hiểu cần làm tốt với các tài liệu Tiếng Anh của ngành Phần Mềm.
Có kinh nghiệm trong Agile Development, hiểu về Agile principles & practices
Có kỹ năng và kinh nghiệm trong việc xác định vấn đề, phân tích GAP (hiện trạng giữa hiện tại, và cái mong muốn trong tương lai) trên các vấn đề: Ngữ cảnh Người Dùng, Tính Năng/Công Nghệ, và Quy Trình vận hành phần mềm bên trong tổ chức/doanh nghiệp, và diễn giải vấn đề rõ ràng cho các stakeholder khác hiểu.
Trên 3 năm kinh nghiệm PO hoặc BA
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các ngành: Ngân Hàng- Tài Chính- Bảo Hiểm- Bán Lẻ.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từng làm việc trên các giải pháp như CRM, ERP, DMP, hoặc CDP.
Có xu hướng yêu thích sự cải tiến, dù nhỏ nhưng liên tục, tỉ mỉ nhưng kiên nhẫn.
Có xu hướng yêu thích làm việc trên các sản phẩm complex (not complicated)- tức sản phẩm có quy mô lớn và đa chức năng, có hàm lượng chất xám cao. Các sản phẩm phục vụ cho B2B chứ không phải cho B2C.
Đã xác định làm PO/BA là một nghề/một công việc lâu dài cho bản thân.

Quyền lợi

Thu nhập

Package 13 tháng lương cố định/năm (lương tháng 13 tính theo thời gian làm việc thực tế trong năm).
Lộ trình đánh giá năng lực và điều chỉnh thu nhập 1- 2 lần/năm.
Thử việc 100% lương chính thức
Mức lương: 20 – 35 triệu/tháng (Tuỳ kinh nghiệm và kỹ năng làm việc).

Chế độ đãi ngộ

Du lịch hàng năm, các hoạt động teambuilding hàng quý;
Chính sách đào tạo dựa trên khung năng lực, phù hợp lộ trình phát triển của mỗi cá nhân khi làm việc tại Mobio (Không cần ký cam kết đào tạo, tự được lưu giữ bằng cấp, chứng chỉ sau khi hoàn thành các khóa đào tạo).
Chế độ thai sản đặc biệt (20 triệu/1 Nhân viên nữ sinh con);
Bảo hiểm sức khỏe PVI 100% cho nhân viên và người thân (01);
Quỹ hoạt động giao lưu, gắn kết Team hàng quý.
Chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỉ;
Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm;
12 ngày phép/năm + 0,5 ngày phép vào ngày sinh nhật nhân viên;
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;

Môi trường làm việc

Với không gian làm việc mở và thoải mái, mỗi cá nhân khi làm việc tại Công ty đều có không gian riêng để phát triển và thể hiện bản thân.
Bên cạnh đó, Mobio cũng rất quan tâm đến sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống của nhân viên thông qua những chính sách và hoạt động tăng cường gắn kết nội bộ, rèn luyện sức khỏe, thời gian dành cho bản thân và gia đình vào dịp đặc biệt của bản thân...
Môi trường làm việc tại Mobio là môi trường trẻ, tương trợ và cởi mở. "Tôn trọng"- "Trách nhiệm"- "Cầu tiến" là nét đặc trưng trong văn hoá doanh nghiệp tại Mobio. Khi làm việc ở Công ty, mọi ý kiến đóng góp và xây dựng của các thành viên luôn được lắng nghe và tôn trọng.

Thời gian làm việc

Từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần và 01 ngày thứ 7 đầu tháng.
Thời gian làm việc trong ngày: 9h- 12h30 & 13h30- 18h00

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-23 00:00:03

Khu vực
Báo cáo

SAPO Technology., JSC
SAPO Technology Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.


Review SAPO Technology

3.0
85 review

03/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Đội ngũ sale có không ít người thiếu trách nhiệm

02/12/2024
Nhân viên kinh doanh tại Hà Nội

Đào tạo cho nhân viên mới, không phải áp kpi từ đầu nên dễ thở nhưng lương thấp

05/12/2024
Thực Tập Sinh tại Hà Nội

Khối công nghệ siêu vui, thực tập 5 tháng được lên chính thức vui lắm

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá