Mô tả công việc
Tham gia phát triển nền tảng quản lý & bán hàng trên hệ thống Sapo: quản lý bán hàng, quản lý kho, quy trình hoàn tất đơn hàng, phát triển các kênh bán hàng POS, Web, Marketplace, Social…
Lập trình frontend ReactJS cho các dự án phát triển sản phẩm
Triển khai các hạng mục công việc theo nhiệm vụ được giao. Tham gia & kiểm soát các hạng mục phát triển tính năng mới, cải tiến tính năng cũ nhằm đảm bảo chất lượng và khả năng mở rộng.
Sử dụng Java phát triển các service sử dụng REST API (Spring Boot) trong hệ thống kiến trúc Microservices
Phối hợp với team nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới để triển khai tính năng mới, đồng thời cải tiến liên tục các hạng mục đã ra mắt nhằm tối ưu hiệu năng & duy trì ổn định sản phẩm.
Tham gia phân tích nghiệp vụ, đảm bảo chất lượng, tiến độ công việc và trải nghiệm người dùng (hiệu năng, tính dễ sử dụng, cũng như mức độ ổn định của sản phẩm).
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo Git hoặc SVN.
Có tư duy logic tốt, khả năng tự tìm hiểu & giải quyết vấn đề tốt
Hiểu biết các Framework: Spring, Hibernate.
Có hiểu biết tốt về Design pattern, OOP, REST API.
Có kinh nghiệm & hiểu biết về xây dựng hệ thống Microservice.
Tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thông tin và các chuyên ngành liên quan khác.
Có kiến thức về cơ sở dữ liệu quan hệ Mariadb, MySQL.
Ưu tiên có kinh nghiệm vận hành hệ thống AWS là 1 lợi thế.
Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên lập trình Java Full Stack
Chủ động phối hợp với thành viên trong team để giải quyết vấn đề, thực hiện mục tiêu.
Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.
Ưu tiên có kinh nghiệm về Domain Driven Design, NoSQL (Redis, MongoDB), các hệ thống Message Queue (Kafka, RabbitMQ).
Quyền lợi
Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo
Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
Xét tăng lương định kỳ hàng năm
Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm ...
Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-10 00:35:02
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đào tạo cho nhân viên mới, không phải áp kpi từ đầu nên dễ thở nhưng lương thấp
Khối công nghệ siêu vui, thực tập 5 tháng được lên chính thức vui lắm
Sapo mạnh về môi trường, văn hoá. Đồng nghiệp leader rất support