Mô tả công việc
Tạo các bản thiết kế, wireframes, và prototypes để thể hiện ý tưởng và giải pháp thiết kế. Phát triển UI/UX để tối ưu hóa sự thuận tiện cho khách hàng.
Nghiên cứu thị trường và người dùng để xác định rõ nhu cầu và mong muốn. Phân tích dữ liệu và triển khai trong quá trình thiết kế.
Làm việc chặt chẽ với đội ngũ phát triển sản phẩm để đảm bảo các thiết kế UI/UX của bạn được triển khai hiệu quả và đúng quy định.
Đảm bảo chất lượng thiết kế thông qua việc trao đổi với Team sản phẩm và kiểm tra sản phẩm cuối cùng khi được uplive.
Yêu cầu công việc
Khả năng giao tiếp mạnh mẽ và tương tác hiệu quả với các bộ phận khác trong công ty.
Ứng viên có hiểu biết về Sản phẩm SaaS, CX, Design thinking, HTML/CSS là một lợi thế.
Yêu thích công việc phát triển sản phẩm;
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về thiết kế sản phẩm.
Kỹ năng sử dụng các công cụ thiết kế như Figma, PTS ,AI , vv.
Sẵn sàng tham gia vào quá trình đổi mới và phát triển liên tục.
Hiểu biết UX Foundation để đảm bảo rằng mọi khía cạnh của sản phẩm được thiết kế và tối ưu hóa dựa trên thông tin thực tế từ nghiên cứu người dùng và testing thực tế.
Quyền lợi
Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo
Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty
Được tham gia các khóa đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
Chế độ BHXH, BHYT theo Luật lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-10 00:35:02
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đào tạo cho nhân viên mới, không phải áp kpi từ đầu nên dễ thở nhưng lương thấp
Khối công nghệ siêu vui, thực tập 5 tháng được lên chính thức vui lắm
Sapo mạnh về môi trường, văn hoá. Đồng nghiệp leader rất support