Mô tả công việc
Phối hợp với các thành viên trong team để tạo ra một kế hoạch có các tiêu chí thành công rõ ràng, có thể đo lường được, đồng thời thông báo rõ ràng về tiến độ và kết quả và mọi người trong team đều tuân theo kế hoạch đó.
Luôn cập nhật các xu hướng, phương pháp mới hay nhất trong việc phát triển sản phẩm và chia sẻ kiến thức với đồng nghiệp.
Xác định tầm nhìn, chiến lược, lộ trình và cơ hội phát triển của sản phẩm.- Cung cấp tầm nhìn và định hướng cho Agile Team (UI/UX Designer, BA, QC, Developers).
Đề xuất và bảo trì backlog của sản phẩm
Xây dựng tầm nhìn, chiến lược và Roadmap cho các sản phẩm với việc hiểu sâu về thị trường, khách hàng và mục tiêu của công ty
Phân tích thị trường, định hướng kinh doanh và dữ liệu hành vi người dùng để xây dựng các yêu cầu, đề xuất cải tiến sản phẩm.
Công việc theo phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Có tư duy phân tích số liệu, trải nghiệm người dùng (UI/UX), phản biện
Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên tại vị trí tương đương
Am hiểu về quy trình phát triển phần mềm,vận hành dự án theo mô hình Agile/ Scrum
Có kỹ năng làm việc độc lập và đội nhóm tốt
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Kinh tế, thương mại, hoặc có kinh nghiệm thực tiễn ở các ngành liên quan.
Có kinh nghiệm làm sản phẩm mảng TMĐT, công nghệ
Có tinh thần học hỏi và cầu tiến trong công việc
Quyền lợi
Xét tăng lương định kỳ hàng năm
Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo
Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty
Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm ...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-10 00:35:02
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đào tạo cho nhân viên mới, không phải áp kpi từ đầu nên dễ thở nhưng lương thấp
Khối công nghệ siêu vui, thực tập 5 tháng được lên chính thức vui lắm
Sapo mạnh về môi trường, văn hoá. Đồng nghiệp leader rất support