Việc làm SAVILLS

Cập nhật 02/11/2024 12:45
Tìm thấy 27 việc làm đang tuyển dụng
SAVILLS VIETNAM
Guest Relation Officer
SAVILLS 3.8★
27 đánh giá 318 việc làm 15 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/08/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 3
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

1, Chăm sóc khách hàng trong thời gian lưu trú

- Chủ động liên hệ hỏi thăm khách và đề nghị được giúp đỡ khách trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn

- Nắm rõ thông tin sự kiện, các chương trình đặc biệt, khuyến mãi hiện áp dụng của khách sạn để cung cấp cho khách

- Am hiểu các địa điểm du lịch, mua sắm, ăn uống xung quanh khách sạn và giới thiệu cho khách nếu cần

- Đảm bảo giải quyết thỏa đáng các yêu cầu của khách nếu có

- Lưu ý ngày sinh nhật, tuần trăng mật, kỷ niệm ngày cưới của khách để chuẩn bị quà và quan tâm, chăm sóc khách đặc biệt

- Phối hợp, nhiệt tình hỗ trợ khách giải quyết các sự cố thất lạc hành lý, giấy tờ tùy thân…

- Tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn để có sự điều chỉnh thích hợp

- Lưu các yêu cầu đặc biệt và góp ý của khách vào hồ sơ khách hàng

2, Bán các sản phẩm, dịch vụ của khách sạn

- Sử dụng kỹ năng bán hàng để giới thiệu và bán cho khách lưu trú các sản phẩm/ dịch vụ của khách sạn

- Cung cấp cho khách thông tin về các dịch vụ theo yêu cầu: tham quan du lịch, gửi thư - bưu phẩm, mua báo - tạp chí nước ngoài, đặt phòng - bàn ăn trong và ngoài khách sạn, thuê xe, đặt vé xem ca nhạc - thể thao, đặt vé máy bay…

3, Hỗ trợ đón và tiễn khách

- Chuẩn bị thư chào đón khách VIP

- Hỗ trợ chuẩn bị trước hồ sơ đăng ký cho khách đoàn, khách quan trọng

- Trực tiếp dẫn khách VIP lên phòng và thực hiện thủ tục đăng ký cho khách ngay tại phòng, giới thiệu các trang thiết bị cơ bản và cung cấp thông tin dịch vụ khách sạn

- Hỗ trợ nhân viên lễ tân thực hiện các thủ tục check-in, check-out cho khách vào giờ cao điểm, ưu tiên phối hợp xử lý cho khách đoàn, khách VIP

4, Phối hợp xử lý phàn nàn của khách lưu trú

- Tiếp nhận thông tin than phiền của khách và tiến hành xử lý ngay

- Nếu sự việc vượt quá thẩm quyền thì báo cáo quản lý ca xin hướng dẫn giải quyết để xử lý nhanh nhất có thể mọi vấn đề liên quan đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của khách hàng

5, Công việc khác

- Hỗ trợ việc phiên dịch, dịch thuật (danh bạ khách, menu…) theo yêu cầu

- Đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp với thị hiếu của khách hàng đến từ những quốc gia khác nhau

- Tham gia các chương trình đào tạo khi được khách sạn tạo điều kiện

- Thực hiện những công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ cấp trên

Quyền lợi được hưởng

Mức lương thỏa thuận;

BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ Lễ Tết theo quy định.

Hỗ trợ ăn trưa, phí gửi xe, hotline (nếu có)

Thưởng service charge, KPI, thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng Lễ Tết….

Chế độ sinh nhật, hiếu, hỷ, teambuilding, du lịch hằng năm, KSK định kỳ…;

Thưởng tháng 13, thưởng kinh doanh theo quý/năm

Cơ hội đào tạo và phát triển.

Chế độ review lương định kỳ theo quy định của công ty;

Chế độ thưởng và phúc lợi khác theo quy định công ty.

Yêu cầu công việc

Bằng cấp và kinh nghiệm: Đào tạo nghề / bằng đại học về dịch vụ khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan

Làm quen với các tiêu chuẩn ngành khách sạn

Thành thạo tiếng Anh; biết thêm ngoại ngữ là một lợi thế

Định hướng khách hàng và thái độ chuyên nghiệp

Tính cách hướng ngoại

Khả năng giao tiếp vượt trội

Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian xuất sắc

Yêu cầu hồ sơ

CV ứng tuyển gửi trực tiếp tại tin tuyển dụng

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Savills Việt Nam là công ty 100% vốn nước ngoài cung cấp dịch vụ tư vấn toàn diện trong lĩnh vực Bất động sản tại Việt Nam, bao gồm môi giới, tư vấn tài chính, nghiên cứu thị trường, tư vấn cho thuê và Quản lý Bất động sản bao gồm văn phòng, trung tâm thương mại và chung cư cao cấp trên toàn lãnh thổ. Chúng tôi luôn mở rộng cơ hội phát triển nghề nghiệp cho các ứng viên trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo và có khả năng vượt trội. Tại Savills Việt Nam, bạn sẽ có cơ hội để phát triển nghề nghiệp lâu dài, khả năng thăng tiến cao, được thử súc trong nhiều ngành nghề khác nhau và cơ hội gia tăng thu nhập

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập tại Anh vào năm 1855, Savills là tập đoàn cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu trên thế giới. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi trải rộng trên toàn cầu, cùng bề dày kinh nghiệm với hơn 600 văn phòng trên khắp châu Mỹ, châu Âu, châu Á - Thái Bình Dương, châu Phi và khu vực Trung Đông

  • Savills Việt Nam được thành lập từ năm 1995 với hai văn phòng chính tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với quy mô hoạt động mở rộng, chúng tôi mang đến đội ngũ chuyên gia nắm rõ về thị trường từng khu vực, và chúng tôi tự hào cung cấp dịch vụ tư vấn hàng đầu nhằm hỗ trợ cho từng cá nhân, doanh nghiệp và các tổ chức đưa ra những quyết định lựa chọn bất động sản tốt nhất.

Mission

Giá trị của Savills nằm ở sự cam kết không chỉ với các hành vi đạo đức, thái độ chuyên nghiệp và tinh thần chịu trách nhiệm mà còn ở những sản phẩm và dịch vụ bất động sản thành công đã được mình chứng qua cả một quá trình làm việc cùng khách hàng.


Review SAVILLS

3.8
27 review

15/09/2024
Tổng Giám Đốc tại Hồ Chí Minh

Quan tâm nhiều đến nhân viên cấp thấp nhưng nếu gặp phải lãnh đạo không giỏi, bạn có thể bị mắc kẹt mãi mãi ở vị trí của mình

30/09/2024
Tổng Giám Đốc tại Thanh Hoá

Lợi ích của Savill tùy theo từng dự án mà phụ thuộc nhiều vào "Chủ nhà"

01/10/2024
Quản lý tại Hà Nội

Mức lương tốt, Đồng nghiệp hỗ trợ hết mình, Môi trường Quốc tế & Chuyên nghiệp nhưng thiếu sự đồng cảm

Những nghề phổ biến tại SAVILLS

Bạn làm việc tại SAVILLS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAVILLS

SAVILLS

Click để đánh giá