Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Trực tiếp chỉ đạo, điều hành hoạt động của Phòng Thúc đẩy kinh doanh KHCN Priority, cụ thể:
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh toàn hàng và phân giao chỉ tiêu kinh doanh tại các ĐVKD trên toàn hệ thống.
- Triển khai các giải pháp thúc đẩy bán sản phẩm cho KHCN; Giám sát, đánh giá kết quả triển khai hoạt động kinh doanh tại các ĐVKD trên toàn hệ thống.
- Xây dựng chương trình thi đua nội bộ cho hệ thống nhằm hỗ trợ các ĐVKD hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh.
- Phối hợp xây dựng các sản phẩm, giải pháp, chương trình thúc đẩy bán hàng theo định hướng của Ngân hàng trong từng thời kỳ và hỗ trợ các ĐVKD nâng cao năng suất bán hàng.
- Tham mưu cho các cấp thẩm quyền trong việc phê duyệt lãi suất, phí đối với KHCN Priority theo đề xuất của ĐVKD.
- Thiết lập và thực hiện báo cáo đánh giá hiệu quả triển khai kinh doanh đối với từng mảng nghiệp vụ, chương trình triển khai tại từng ĐVKD và toàn hàng.
2. Quản lý và phát triển nhân viên:
- Quản lý, phân công công việc, giám sát CBNV dưới quyền thực hiện công việc được giao.
- Đào tạo, tạo động lực và hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV dưới quyền.
3. Thực hiện các nhiệm vụ khác được Giám đốc Khối phân công.
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp.
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Marketing, Ngoại thương, Kiểm toán.
- Đọc hiểu được các báo cáo tài chính, báo cáo chuyên ngành ngân hàng bằng tiếng Anh
2: Kiến thức
- Am hiểu nền kinh tế, xã hội, văn hóa Việt Nam; Hiểu biết về hoạt động ngành ngân hàng.
- Am hiểu về các quy định của Pháp luật về nghiệp vụ ngân hàng, chính sách phí, giá liên quan đến công tác huy động, thanh toán, tín dụng và các dịch vụ ngân hàng
- Hiểu biết sâu về các loại sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cung cấp cho KHCN Priority tại thị trường Việt nam.
3. Kinh nghiệm
- Kinh nghiêm quản lý: Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm quản lý trong đó có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng nghiệp vụ liên quan trở lên.
- Kinh nghiệm chuyên môn: Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng, trong đó tối thiểu 03 năm kinh nghiệm liên quan đến mảng triển khai kinh doanh đối với đối tượng KHCN Priority.
4. Kỹ năng
- Khả năng đào tạo/thuyết trình/tổ chức triển khai chương trình/định hướng đám đông
- Khả năng thương lượng và đàm phán
- Khả năng làm việc nhóm, có kỹ năng lãnh đạo (truyền nhiệt huyết cho cấp dưới, kỷ luật), quản lý nhân sự
- Kỹ năng nghiên cứu, đào tạo, khả năng tư duy sâu, rộng mang tính hệ thống
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý công việc, quản lý nhân sự
5. Hướng dẫn nộp hồ sơ
- Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel của Ngân hàng.
- Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: HO - Khối KHCN - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên
- Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email [email protected] với tiêu đề thư như sau:
- HO - Khối KHCN - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên
- Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
- LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Savills Việt Nam là công ty 100% vốn nước ngoài cung cấp dịch vụ tư vấn toàn diện trong lĩnh vực Bất động sản tại Việt Nam, bao gồm môi giới, tư vấn tài chính, nghiên cứu thị trường, tư vấn cho thuê và Quản lý Bất động sản bao gồm văn phòng, trung tâm thương mại và chung cư cao cấp trên toàn lãnh thổ. Chúng tôi luôn mở rộng cơ hội phát triển nghề nghiệp cho các ứng viên trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo và có khả năng vượt trội. Tại Savills Việt Nam, bạn sẽ có cơ hội để phát triển nghề nghiệp lâu dài, khả năng thăng tiến cao, được thử súc trong nhiều ngành nghề khác nhau và cơ hội gia tăng thu nhập
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập tại Anh vào năm 1855, Savills là tập đoàn cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu trên thế giới. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi trải rộng trên toàn cầu, cùng bề dày kinh nghiệm với hơn 600 văn phòng trên khắp châu Mỹ, châu Âu, châu Á - Thái Bình Dương, châu Phi và khu vực Trung Đông
-
Savills Việt Nam được thành lập từ năm 1995 với hai văn phòng chính tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với quy mô hoạt động mở rộng, chúng tôi mang đến đội ngũ chuyên gia nắm rõ về thị trường từng khu vực, và chúng tôi tự hào cung cấp dịch vụ tư vấn hàng đầu nhằm hỗ trợ cho từng cá nhân, doanh nghiệp và các tổ chức đưa ra những quyết định lựa chọn bất động sản tốt nhất.
Mission
Giá trị của Savills nằm ở sự cam kết không chỉ với các hành vi đạo đức, thái độ chuyên nghiệp và tinh thần chịu trách nhiệm mà còn ở những sản phẩm và dịch vụ bất động sản thành công đã được mình chứng qua cả một quá trình làm việc cùng khách hàng.
Review SAVILLS
Quan tâm nhiều đến nhân viên cấp thấp nhưng nếu gặp phải lãnh đạo không giỏi, bạn có thể bị mắc kẹt mãi mãi ở vị trí của mình
Lợi ích của Savill tùy theo từng dự án mà phụ thuộc nhiều vào "Chủ nhà"
Mức lương tốt, Đồng nghiệp hỗ trợ hết mình, Môi trường Quốc tế & Chuyên nghiệp nhưng thiếu sự đồng cảm