Mô tả công việc
- Quản lý, điều hành, kiểm soát hoạt động kinh doanh, phù hợp với định hướng phát triển của Tổng Công ty.
- Phụ trách về mảng Kinh doanh toàn bộ các đơn vị thành viên: kế hoạch kinh doanh; các chiến lược phát triển sản phẩm của các đơn vị trực thuộc Tổng Công ty. Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng liên tục, xác định các thị trường tiềm năng.
- Thực hiện lập kế hoạch kinh doanh hằng năm, các phương án chiến lược thực thi, chính sách kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về lợi nhuận, cam kết về công suất đạt được hằng năm, xây dựng định hướng phát triển và tăng trưởng của Công ty;
- Thúc đẩy thực hiện doanh thu, lợi nhuận theo kế hoạch đã đề ra.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để lên kế hoạch về doanh số, kế hoạch kinh doanh chi tiết.
- Đưa ra các phương án tiếp thị quảng bá dịch vụ, các gói sản phẩm, các gói chương trình khuyến mãi.
- Phối hợp với Phòng Marketing quản lý các thông tin trên các mạng truyền thông, các kênh bán hàng.
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng liên tục, xác định các thị trường tiềm năng.
- Phân tích, đánh giá thị trường, đối thủ cạnh tranh. Điều chỉnh xây dựng kế hoạch kinh doanh (nếu có)
- Tham gia vào công tác tuyển dụng, xây dựng đội ngũ nhân viên,
- Đào tạo, theo dõi, đánh giá hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Ngoại giao gặp mặt với các đối tác kinh doanh, thương thảo về các hợp đồng kinh tế.
- Đi Công tác, Đi Sale gặp mặt các đơn vị đối tác.
- Báo cáo định kỳ hằng tuần, quý tháng theo yêu cầu.
- Làm các công việc khách theo yêu cầu của BLĐ.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Hỗ trợ 1 bữa cơm ca/ngày làm việc
- Thưởng các dịp Lễ trong năm;
- Các chế độ nghỉ lễ theo quy định của của Luật lao động.
- Được tham gia các hoạt động thể thao, văn nghệ theo văn hóa Tập đoàn FVG
- Nghỉ 12 ngày phép/năm;
- Tham gia hoạt động Teambuilding hàng năm.
- Làm việc trong môi trường du lịch dịch vụ, thân thiện, năng động, hiện đại, chuyên nghiệp
Địa điểm làm việc: Văn phòng FVG Travel - Số 66 Nguyễn Văn Thoại, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Yêu cầu công việc
'• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế du lịch, quản trị kinh doanh, marketing, các ngành liên quan.
• 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Kinh doanh, Giám đốc kinh doanh tại các Khách sạn 4-5*..
• Kỹ năng hoạch định chiến lược và tầm nhìn dài hạn. Có khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, nhạy bén với các xu hướng của thị trường kinh doanh.
• Am hiểu về các loại hình sản phẩm trong ngành dịch vụ lưu trú, nghỉ dưỡng.
• Am hiểu về Marketing
• Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt.
• Am hiểu về thị trường du lịch Tp Đà Nẵng
• Lập kế hoạch, quản trị tốt
• Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
- 1 Đơn xin việc, 02 ảnh màu 3x4
- 1 CV mô tả quá trình học tập và làm việc.
- 1 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
- 1 Giấy khám sức khỏe .
- 1 Giấy CCCD (bản sao có công chứng).
- 1 Sổ hộ khẩu (bản sao có công chứng).
- Các giấy tờ bằng cấp có liên quan.
Lưu ý: Ảnh và hồ sơ công chứng không quá 6 tháng.
Công ty TNHH Savills Việt Nam là công ty 100% vốn nước ngoài cung cấp dịch vụ tư vấn toàn diện trong lĩnh vực Bất động sản tại Việt Nam, bao gồm môi giới, tư vấn tài chính, nghiên cứu thị trường, tư vấn cho thuê và Quản lý Bất động sản bao gồm văn phòng, trung tâm thương mại và chung cư cao cấp trên toàn lãnh thổ. Chúng tôi luôn mở rộng cơ hội phát triển nghề nghiệp cho các ứng viên trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo và có khả năng vượt trội. Tại Savills Việt Nam, bạn sẽ có cơ hội để phát triển nghề nghiệp lâu dài, khả năng thăng tiến cao, được thử súc trong nhiều ngành nghề khác nhau và cơ hội gia tăng thu nhập
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập tại Anh vào năm 1855, Savills là tập đoàn cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu trên thế giới. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi trải rộng trên toàn cầu, cùng bề dày kinh nghiệm với hơn 600 văn phòng trên khắp châu Mỹ, châu Âu, châu Á - Thái Bình Dương, châu Phi và khu vực Trung Đông
-
Savills Việt Nam được thành lập từ năm 1995 với hai văn phòng chính tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với quy mô hoạt động mở rộng, chúng tôi mang đến đội ngũ chuyên gia nắm rõ về thị trường từng khu vực, và chúng tôi tự hào cung cấp dịch vụ tư vấn hàng đầu nhằm hỗ trợ cho từng cá nhân, doanh nghiệp và các tổ chức đưa ra những quyết định lựa chọn bất động sản tốt nhất.
Mission
Giá trị của Savills nằm ở sự cam kết không chỉ với các hành vi đạo đức, thái độ chuyên nghiệp và tinh thần chịu trách nhiệm mà còn ở những sản phẩm và dịch vụ bất động sản thành công đã được mình chứng qua cả một quá trình làm việc cùng khách hàng.
Review SAVILLS
Quan tâm nhiều đến nhân viên cấp thấp nhưng nếu gặp phải lãnh đạo không giỏi, bạn có thể bị mắc kẹt mãi mãi ở vị trí của mình
Lợi ích của Savill tùy theo từng dự án mà phụ thuộc nhiều vào "Chủ nhà"
Mức lương tốt, Đồng nghiệp hỗ trợ hết mình, Môi trường Quốc tế & Chuyên nghiệp nhưng thiếu sự đồng cảm