- Lãnh đạo và quản lý đội ngũ phát triển đại lý.
- Xây dựng và thực hiện chiến lược phát triển và duy trì mối quan hệ với đại lý.
- Phát triển data khách hàng doanh nghiệp từ các đại lý kinh doanh.
- Quản lý và tối ưu hóa quy trình làm việc với đại lý.
- Phân tích và báo cáo.
Thực hiện các công việc khác theo phân công chỉ đạo của cấp trên.
KẾT QUẢ ĐẦU RA
- Kế hoạch kinh doanh.
- Kế hoạch hành động.
- Doanh số cá nhân.
- Doanh số team.
- Tuyển dụng, đào tạo.
- Xây dựng, đề xuất chính sách và quy trình làm việc với đại lý.
- Hệ thống báo cáo
NHIỆM VỤ CỤ THỂ
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ chuyên viên phát triển đại lý kinh doanh.
- Đặt mục tiêu, giám sát hiệu suất và đánh giá nhân viên định kỳ.
- Tạo môi trường làm việc tích cực và khuyến khích tinh thần làm việc nhóm.
- Phân tích thị trường, xác định cơ hội phát triển đại lý mới và lập kế hoạch chiến lược.
- Phát triển các chương trình, chiến dịch nhằm thu hút và phát triển mạng lưới đại lý.
-Theo dõi và điều chỉnh chiến lược phát triển đại lý dựa trên tình hình thực tế và phản hồi từ thị trường.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đại lý hiện tại và tiềm năng.
- Đảm bảo sự hài lòng của đại lý thông qua hỗ trợ và dịch vụ chất lượng.
-Thực hiện các hoạt động tiếp thị và quảng bá để tăng cường nhận diện thương hiệu và thu hút đại lý mới.
- Phát triển data khách hàng doanh nghiệp từ các đại lý kinh doanh
- Xây dựng, triển khai và cải tiến quy trình làm việc với đại lý để nâng cao hiệu quả và giảm thiểu rủi ro.
- Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo quy trình làm việc với đại lý hoạt động hiệu quả.
- Sử dụng các công cụ và phần mềm quản lý để theo dõi và báo cáo hiệu quả hoạt động của đại lý.
- Thu thập, phân tích và báo cáo các số liệu liên quan đến hoạt động của đại lý định kỳ cho ban lãnh đạo.
- Đánh giá hiệu quả của các chiến lược phát triển đại lý và đề xuất các biện pháp cải thiện.
- Theo dõi và dự báo xu hướng thị trường để định hướng chiến lược dài hạn.
KẾT QUẢ ĐẦU RA
- Tuyển dụng 50% số lượng CVKD theo định biên được phê duyệt.
- Thời lượng đào tạo CVKD
- Kế hoạch kinh doanh.
- Kế hoạch hành động.
- Tổ chức chương trình, sự kiện dành cho đại lý
- Doanh số cá nhân
- Doanh số đội nhóm
- Tham gia góp ý, xây dựng các quy trình, chính sách.
- Báo cáo phân tích thị trường.
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanhYÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC, KINH NGHIỆM VÀ KỸ NĂNG
Kinh nghiệm: Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh, Kế toán, kiểm toán, tài chính doanh nghiệp hoặc tương đương
Kỹ năng: Có kỹ năng tư vấn tài chính, bán hàng, tư vấn dịch vụ, teamwork, quán lý đội nhóm
Có khả năng tư duy, sáng tạo; khả năng thu thập, phân tích và đánh giá tổng hợp thông tin.
Thái độ: Có thái độ tích cực, cầu tiến, ham học hỏi
Other: Chuẩn mực trong lời nói, hành vi, thái độ1.Thu nhập: đàm phán trực tiếp theo năng lực và kinh nghiệm
2. Được tham gia BHXH khi trở thành nhân viên chính thức
3. Thưởng: Hiệu quả công việc, các ngày lễ, ngày kỷ niệm.
4. Phúc lợi: Các chế độ thăm hỏi bản thân và gia đình, Chúc mừng sinh nhật, Chế độ du lịch nghỉ mát hàng năm
5. Cơ hội được đào tạo và hướng dẫn bởi Chuyên gia Quản trị Hệ thống Nhân sự
6. Cơ hội được làm việc trong môi trường gắn kết và hướng đến chuyên nghiệp, thăng tiến
7. Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện và xanh mướt mượt, đồng nghiệp chân tình cởi mở.
8. Ban lãnh đạo lắng nghe, đồng hành và hỗ trợ hết mình
Công ty TNHH Savills Việt Nam là công ty 100% vốn nước ngoài cung cấp dịch vụ tư vấn toàn diện trong lĩnh vực Bất động sản tại Việt Nam, bao gồm môi giới, tư vấn tài chính, nghiên cứu thị trường, tư vấn cho thuê và Quản lý Bất động sản bao gồm văn phòng, trung tâm thương mại và chung cư cao cấp trên toàn lãnh thổ. Chúng tôi luôn mở rộng cơ hội phát triển nghề nghiệp cho các ứng viên trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo và có khả năng vượt trội. Tại Savills Việt Nam, bạn sẽ có cơ hội để phát triển nghề nghiệp lâu dài, khả năng thăng tiến cao, được thử súc trong nhiều ngành nghề khác nhau và cơ hội gia tăng thu nhập
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập tại Anh vào năm 1855, Savills là tập đoàn cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu trên thế giới. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi trải rộng trên toàn cầu, cùng bề dày kinh nghiệm với hơn 600 văn phòng trên khắp châu Mỹ, châu Âu, châu Á - Thái Bình Dương, châu Phi và khu vực Trung Đông
-
Savills Việt Nam được thành lập từ năm 1995 với hai văn phòng chính tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với quy mô hoạt động mở rộng, chúng tôi mang đến đội ngũ chuyên gia nắm rõ về thị trường từng khu vực, và chúng tôi tự hào cung cấp dịch vụ tư vấn hàng đầu nhằm hỗ trợ cho từng cá nhân, doanh nghiệp và các tổ chức đưa ra những quyết định lựa chọn bất động sản tốt nhất.
Mission
Giá trị của Savills nằm ở sự cam kết không chỉ với các hành vi đạo đức, thái độ chuyên nghiệp và tinh thần chịu trách nhiệm mà còn ở những sản phẩm và dịch vụ bất động sản thành công đã được mình chứng qua cả một quá trình làm việc cùng khách hàng.
Review SAVILLS
Quan tâm nhiều đến nhân viên cấp thấp nhưng nếu gặp phải lãnh đạo không giỏi, bạn có thể bị mắc kẹt mãi mãi ở vị trí của mình
Lợi ích của Savill tùy theo từng dự án mà phụ thuộc nhiều vào "Chủ nhà"
Mức lương tốt, Đồng nghiệp hỗ trợ hết mình, Môi trường Quốc tế & Chuyên nghiệp nhưng thiếu sự đồng cảm