Mô tả công việc
- Đón tiếp và hướng dẫn thông tin cho khách đến nhận phòng và trả phòng;
- Chăm sóc khách hàng và tiếp nhận, xử lý các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình và chức năng, quyền hạn.
- Thực hiện các công tác thu ngân: Kiểm tra và lưu trữ các hóa đơn phát sinh trong ngày; thực hiện các công tác thanh toán, đối chiếu nợ có,...
Làm ca xoay, 8h/ca, có ca đêm
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
* Nhân viên Đón tiếp:
- Hỗ trợ việc đón và tiễn khách;
- Cung cấp thông tin về khách sạn/nhà hàng theo yêu cầu của khách;
- Phối hợp giải quyết các phàn nàn của khách;
- Quan tâm, chăm sóc, tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn.
Làm ca xoay, 8h/ca
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
* Nhân viên Hành lý:
- Mở cửa xe, cửa khách sạn, tiễn khách, đón khách một cách lịch sự và chuyên nghiệp;
- Trợ giúp khách trong việc vận chuyển hành lý;
- Nhận, lưu giữ và trả hành lý cho khách một cách nhanh chóng, kịp thời và an toàn.
Làm ca xoay, 8h/ca, có ca đêm
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
* Nhân viên TTDVKH:
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến từ khách hàng
- Tư vấn, giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ của khách sạn.
- Chuyển cuộc gọi đến bộ phận liên quan khi có yêu cầu đặc biệt của đối tác, khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận trong khách sạn xử lý kịp thời các yêu cầu, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng
- Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng, đối tác phải được xử lý nhanh chóng, hiệu quả.
Làm ca xoay, 8h/ca, có ca đêm
Quyền lợi được hưởng
MỨC LƯƠNG VÀ CHẾ ĐỘ HẬU HĨNH
- Thu nhập cạnh tranh (tùy vị trí ứng tuyển), ngoài ra còn được hưởng chế độ dưới đây:
- Phụ cấp làm việc tại đảo: 500.000đ /tháng
- Phụ cấp đi lại 500.000đ /tháng đối với ứng viên có hộ khẩu cách nơi làm việc trên 20km,
- Phụ cấp thuê nhà 1.000.000đ /tháng đối với ứng viên có hộ khẩu cách nơi làm việc trên 40km.
- Thưởng tháng lương 13
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước, ngoài ra sẽ có bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Vingroup
- Ưu đãi sử dụng dịch vụ nội bộ: Vinpearl, Vinmec, Vinfast, Vinschool....
- Teambuilding và nghỉ mát hàng năm
- Cơ hội được đào tạo và thăng tiến cao trong môi trường làm việc chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
Nhân viên Lễ tân: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, tiếng anh giao tiếp tốt
Nhân viên Hành Lý, Đón tiếp: tốt nghiệp THPT trở lên.
- Chăm chỉ, chịu khó, nhiệt tình, ham học hỏi.
- Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.
- Nam >1m65; Nữ > 1m55
Yêu cầu hồ sơ
MS Phương 0965934380
Công ty TNHH Savills Việt Nam là công ty 100% vốn nước ngoài cung cấp dịch vụ tư vấn toàn diện trong lĩnh vực Bất động sản tại Việt Nam, bao gồm môi giới, tư vấn tài chính, nghiên cứu thị trường, tư vấn cho thuê và Quản lý Bất động sản bao gồm văn phòng, trung tâm thương mại và chung cư cao cấp trên toàn lãnh thổ. Chúng tôi luôn mở rộng cơ hội phát triển nghề nghiệp cho các ứng viên trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo và có khả năng vượt trội. Tại Savills Việt Nam, bạn sẽ có cơ hội để phát triển nghề nghiệp lâu dài, khả năng thăng tiến cao, được thử súc trong nhiều ngành nghề khác nhau và cơ hội gia tăng thu nhập
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập tại Anh vào năm 1855, Savills là tập đoàn cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu trên thế giới. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi trải rộng trên toàn cầu, cùng bề dày kinh nghiệm với hơn 600 văn phòng trên khắp châu Mỹ, châu Âu, châu Á - Thái Bình Dương, châu Phi và khu vực Trung Đông
-
Savills Việt Nam được thành lập từ năm 1995 với hai văn phòng chính tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với quy mô hoạt động mở rộng, chúng tôi mang đến đội ngũ chuyên gia nắm rõ về thị trường từng khu vực, và chúng tôi tự hào cung cấp dịch vụ tư vấn hàng đầu nhằm hỗ trợ cho từng cá nhân, doanh nghiệp và các tổ chức đưa ra những quyết định lựa chọn bất động sản tốt nhất.
Mission
Giá trị của Savills nằm ở sự cam kết không chỉ với các hành vi đạo đức, thái độ chuyên nghiệp và tinh thần chịu trách nhiệm mà còn ở những sản phẩm và dịch vụ bất động sản thành công đã được mình chứng qua cả một quá trình làm việc cùng khách hàng.
Review SAVILLS
Quan tâm nhiều đến nhân viên cấp thấp nhưng nếu gặp phải lãnh đạo không giỏi, bạn có thể bị mắc kẹt mãi mãi ở vị trí của mình
Lợi ích của Savill tùy theo từng dự án mà phụ thuộc nhiều vào "Chủ nhà"
Mức lương tốt, Đồng nghiệp hỗ trợ hết mình, Môi trường Quốc tế & Chuyên nghiệp nhưng thiếu sự đồng cảm