Việc làm SAVILLS

Cập nhật 02/11/2024 12:45
Tìm thấy 27 việc làm đang tuyển dụng
SAVILLS VIETNAM
Duty Manager
SAVILLS 3.8★
27 đánh giá 318 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

• Follow and maintain standard operation procedures (SOP)

• Maintain quality of services and standards according to requirement of hotel.

• Able to overlook and manage all operations and matters related to Front Office operations.

• Follow-up on complaints and take corrective measures.

• Select, train and evaluate all personnel within Front Office.

• Exceptional staff management skills and experience to drive forward the Front Office Strategy through team building, coaching and motivation.

• To report all guest’s complaints, compliments and suggestions immediately to the management.

• To inspect and pre-assigned rooms accommodation blockings for VIP’s special groups and regular guests that all rooms set-up and amenities are prepared according to standard.

• To ensure that all VIPs are checked-in as per policy and procedure.

• To have a sound working knowledge of the hotel’s daily functions and responsibilities to subordinates, assisting them in their duties.

• To liaise with the AFOM/FOM on any guest complaint and problems.

• To handle guest complaints in accordance with hotel policy, reporting all complaints and problems.

• To ensure that all airport pick-ups and drops-offs are handled properly..

• To ensure that all message, fax, parcels and etc. are delivered as per hotel policy and standards.

• To constantly strive to please all guest with whom he/she may come into contact during his/her working hours.

• To ensure that all employees reporting for duty are punctual, wearing the correct and proper uniform and name badge at all times.

• To assist in the building of an efficient team of associates by taking an active interest in their welfare, safety and development.

• To ensure all associates provide a courteous and professional service at all times.

• To assist in the training of any associates ensuring that they are full equipped and would have the necessary skills to perform their duties with maximum efficiency.

• To maintain the hotel’s standard and method of service.

• To ensure that all associates have completed understanding and adheres to the hotel’s rules and regulations.

• Perform other duties which are assigned by The Hotel Management from time to time.

Quyền lợi được hưởng

- Housing and transportation allowances for those holding a household registration in Phu Quoc;

- Alowance for sailors who work in Phu Quoc;

- Bao Viet health insurance for individuals;

- Provided with 3 meals a day;

Yêu cầu công việc

• Bachelor’s Degree in Hospitality Management or equivalent education required.

• 6-8 years in resort of similar size

• Min 4-year experience in Front Office/Guest Services,

•At least one year experience as the same level.

Yêu cầu hồ sơ

Please send CV to email: Nộp hồ sơ

Hotline: 0905 244 146

Phone: +84 (0297) 3559 8888

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Savills Việt Nam là công ty 100% vốn nước ngoài cung cấp dịch vụ tư vấn toàn diện trong lĩnh vực Bất động sản tại Việt Nam, bao gồm môi giới, tư vấn tài chính, nghiên cứu thị trường, tư vấn cho thuê và Quản lý Bất động sản bao gồm văn phòng, trung tâm thương mại và chung cư cao cấp trên toàn lãnh thổ. Chúng tôi luôn mở rộng cơ hội phát triển nghề nghiệp cho các ứng viên trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo và có khả năng vượt trội. Tại Savills Việt Nam, bạn sẽ có cơ hội để phát triển nghề nghiệp lâu dài, khả năng thăng tiến cao, được thử súc trong nhiều ngành nghề khác nhau và cơ hội gia tăng thu nhập

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập tại Anh vào năm 1855, Savills là tập đoàn cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu trên thế giới. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi trải rộng trên toàn cầu, cùng bề dày kinh nghiệm với hơn 600 văn phòng trên khắp châu Mỹ, châu Âu, châu Á - Thái Bình Dương, châu Phi và khu vực Trung Đông

  • Savills Việt Nam được thành lập từ năm 1995 với hai văn phòng chính tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với quy mô hoạt động mở rộng, chúng tôi mang đến đội ngũ chuyên gia nắm rõ về thị trường từng khu vực, và chúng tôi tự hào cung cấp dịch vụ tư vấn hàng đầu nhằm hỗ trợ cho từng cá nhân, doanh nghiệp và các tổ chức đưa ra những quyết định lựa chọn bất động sản tốt nhất.

Mission

Giá trị của Savills nằm ở sự cam kết không chỉ với các hành vi đạo đức, thái độ chuyên nghiệp và tinh thần chịu trách nhiệm mà còn ở những sản phẩm và dịch vụ bất động sản thành công đã được mình chứng qua cả một quá trình làm việc cùng khách hàng.


Review SAVILLS

3.8
27 review

15/09/2024
Tổng Giám Đốc tại Hồ Chí Minh

Quan tâm nhiều đến nhân viên cấp thấp nhưng nếu gặp phải lãnh đạo không giỏi, bạn có thể bị mắc kẹt mãi mãi ở vị trí của mình

30/09/2024
Tổng Giám Đốc tại Thanh Hoá

Lợi ích của Savill tùy theo từng dự án mà phụ thuộc nhiều vào "Chủ nhà"

01/10/2024
Quản lý tại Hà Nội

Mức lương tốt, Đồng nghiệp hỗ trợ hết mình, Môi trường Quốc tế & Chuyên nghiệp nhưng thiếu sự đồng cảm

Những nghề phổ biến tại SAVILLS

Bạn làm việc tại SAVILLS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAVILLS

SAVILLS

Click để đánh giá