Việc làm Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics

Cập nhật 04/10/2024 22:48
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics
Front Office Manager (Quản lý Tiền sảnh)
Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics 3.9★
7 đánh giá 138 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 05/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/10/2024
Hình thức: Khác
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Hạ Long - Quảng Ninh

Mô tả công việc

  • Monitor front office personnel to ensure guests receive prompt, cordial attention.
  • Ensures that the guest journey runs smoothly and timely
  • Conforms to and enforce policies and procedures as laid down by ACCOR and the Hotel in order to achieve the highest levels of uniformity and guest service.
  • Supervise the FO team to ensure optimum occupancy and average room rate for the purpose of maximizing revenue
  • Supports, trains, supervises Front Office: Guest Relation, Cashier, Club Lounge, Concierge team
  • Drive upselling, VIPs , guest data and loyalty programs.
  • Develop high quality relationship with guest.
  • Perform any other duties.

Quyền lợi được hưởng

  • Attractive local package
  • Joining an experienced team, working in one of Viet Nam's most famous tourist cities
  • Employee benefit card offering discounted rates in Accor Hotels worldwide.
  • Develop your talent through learning programs by Academy Accor.
  • Opportunity to grow within your property and across the world
  • Ability to contribute to local community and make a difference through our Corporate Social Responsibility activities, like Planet 21.

Yêu cầu công việc

  • Proven working experience as an FOM or relevant experience.
  • Excellent knowledge of Guest service, Opera system
  • Have strong ability to handle and drive Guest experience
  • Anticipation in organization efficiency
  • Strong leadership skills
  • Fluent in English both written and oral
  • Professional appearance and able to work under pressure
  • Remain positive, focus and creative
  • Excellent problem-solving ,interpersonal and communication skills
  • Able to manage the operation, provide training and procedure
  • Required language(s): Fluent in Vietnamese and English (additional language will be an advantage)
  • Ability to multi-task and work in a high-volume atmosphere.

Yêu cầu hồ sơ

-Ứng tuyển ngay trên website Hoteljob.vn

Khu vực
Báo cáo

Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics
Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10 - Charmvit Tower, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy

Tập đoàn Indo-Trans Logistics (ITL) được thành lập vào năm 1999 nhằm cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về vận chuyển, phân phối hàng hóa bằng đường biển, hàng không, và đường bộ cũng như cung cấp các dịch vụ giao nhận kho bãi Logistics. Tập đoàn Indo Trans Logistics đã có những bước phát triển vượt bậc để hình thành một tập đoàn uy tín hàng đầu Việt Nam về cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và giao nhận Logistics. Với sự tham gia của đối tác chiến lược Singapore Post, mục tiêu của Tập đoàn không chỉ dừng lại ở khu vực Đông Dương mà còn vươn lên thị trường quốc tế với tốc độ phát triển, đầu tư mạnh mẽ.     


Review Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics

3.9
7 review

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics

Bạn làm việc tại Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics

Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics

Click để đánh giá