Mô tả công việc
• Thực hiện việc lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm;
• Khai thác và chăm sóc các nguồn khách đoàn cho khách sạn. Chuẩn bị các kế hoạch/ phương án tiếp cận khách hàng, gặp gỡ, đàm phán hiệu quả;
• Trao đổi, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng và thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng;
• Phối hợp với nhân viên của bộ phận và bộ phận liên quan lên kế hoạch tổ chức và triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho khách sạn;
• Cung cấp thông tin về yêu cầu và các lưu ý đặc biệt của khách cho đại diện các bộ phận liên quan nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ như đã cam kết với khách hàng;
• Theo dõi, giám sát chất lượng dịch vụ của khách hàng, có biện pháp giải quyết một cách kịp thời các sự cố phát sinh;
• Cập nhật những nhu cầu mới của khách hàng và chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh cho khách sạn;
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập: 8.000.000vnđ - 10.000.000vnđ + Thưởng SVC (1.000.000vnđ - 2.000.000vnđ) + Thưởng doanh số;
• Chế độ cơ bản: Ăn ca, Gửi xe; BHXH (ngay sau khi ký HĐLĐ), Lương tháng 13, Thưởng Cống hiến, Lễ, Tết,...;
• Chính sách: Ốm đau, Thai sản, Sinh nhật, Cưới hỏi,...;
• Khác: Đồng phục theo tiêu chuẩn, Du lịch 2 lần/ năm, Staff Party, YEP, Quỹ Khuyến học,...
• Với môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo và cơ hội thăng tiến tốt;
• Chưa có KN sẽ được đào tạo nghiệp vụ, Kỹ năng theo tiêu chuẩn từ các Leaders có Tâm có Tầm
• Thời gian làm việc: 6 ngày/ tuần từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7. Mỗi ngày 8 giờ từ 08h30 đến 17h30 (bao gồm 1.5 giờ ăn trưa từ 12h00 đến 13h30);
• Các chế độ phúc lợi khác theo quy định Công ty;
Yêu cầu công việc
• Theo học chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Du lịch, Thương mại, Kinh tế hoặc các chuyên ngành có liên quan;
• Tiếng Anh: Giao tiếp tốt
• Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm với vị trí tương đương trong các Khách sạn từ 3 - 4 sao trở lên.
• Hình thức sáng, ưa nhìn, tươi tắn;
• Có khả năng giao tiếp (năng nổ, hoạt bát, có khả năng kết nối với mọi người);
• Có khả năng xử lý tình huống, nhạy bén trong công việc;
• Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc theo nhóm, có trách nhiệm cao trong công việc;
• Có hiểu biết về ngành Khách sạn;
• Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng, hệ thống phần mềm quản lý khách sạn.
Yêu cầu hồ sơ
- Không có
Tập đoàn Mega Holdings là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong ngành chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sản xuất sản phẩm công nghiệp.
Tập đoàn Mega Holdings gồm các Công ty thành viên như chuỗi viện thẩm mỹ quốc tế Mega Korea (www.megakorea.vn), chuỗi thẩm mỹ viện MediCare Clinic (www.vienthammymedicare.vn), Công ty Nhựa Việt Tiến (www.viettienplastic.vn),... với 11 chi nhánh trên khắp cả nước và đang không ngừng mở rộng mạng lưới cơ sở.
Tập đoàn Mega Holdings luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm cho mọi hoạt động của mình. Chúng tôi mong muốn mang lại cho tất cả khách hàng những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất với sự cam kết cao nhất. Từ đó lan tỏa nét văn hóa văn minh trong kinh doanh, mang lại niềm tin cho khách hàng.