Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thực hiện liên kết đối tác kênh trung gian (Thương mại điện tử, mạng xã hội, ứng dụng giải trí, …) để kết nối triển khai sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng số.
- Tìm kiếm đối tác và triển khai các chương trình hợp tác, kết nối với các đối tác nhằm mở rộng kinh doanh các sản phẩm Ngân hàng số.
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ xây dựng các chương trình thúc đẩy bán và giám sát việc triển khai theo từng chương trình;
- Xây dựng các báo cáo theo dõi hiệu quả kinh doanh để báo cáo lãnh đạo định kỳ hoặc đột xuất;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp Quản lý phân công
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng, kinh tế, ngoại thương hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Ngoại thương, Công nghệ Thông tin.
- Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo Tiếng Anh.
- Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 2-4 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực phát triển kinh doanh/ phát triển đối tác Ngân hàng số, Fintech tại các Ngân hàng – tổ chức tài chính, trung gian thanh toán.
- Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
- Kỹ năng phân tích nắm bắt thị trường
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Có kiến thức về công nghệ, ứng dụng số hóa.
- Có kiến thức về khách hàng, phân khúc khách hàng, marketing, bán hàng
- Yêu cầu khác:
- Hình thức: Ưa nhìn
- Giao tiếp và trình bày logic.
- Lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả
- Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
Hướng Dẫn Nộp Hồ Sơ
- Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel của Ngân hàng.
- Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: HO - Chuyên viên BP Khai thác kinh doanh NHS - Họ và tên ứng viên
- Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email [email protected] với tiêu đề thư như sau: HO - Chuyên viên BP Khai thác kinh doanh NHS - Họ và tên ứng viên
- Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
- LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
LƯU Ý:
- Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
- Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
- Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
- Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: [email protected].
- Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Mega Holdings là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong ngành chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sản xuất sản phẩm công nghiệp.
Tập đoàn Mega Holdings gồm các Công ty thành viên như chuỗi viện thẩm mỹ quốc tế Mega Korea (www.megakorea.vn), chuỗi thẩm mỹ viện MediCare Clinic (www.vienthammymedicare.vn), Công ty Nhựa Việt Tiến (www.viettienplastic.vn),... với 11 chi nhánh trên khắp cả nước và đang không ngừng mở rộng mạng lưới cơ sở.
Tập đoàn Mega Holdings luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm cho mọi hoạt động của mình. Chúng tôi mong muốn mang lại cho tất cả khách hàng những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất với sự cam kết cao nhất. Từ đó lan tỏa nét văn hóa văn minh trong kinh doanh, mang lại niềm tin cho khách hàng.