Mô tả công việc
- Quản lý chăm sóc bán hàng và thu hồi công nợ trên hệ thống khách hàng là các nhà sách của Công ty đã bàn giao.
- Phát triển khai thác thêm hệ thống khách hàng mới
- Phát triển các kênh bán hàng online
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo
- Có kỹ năng giao tiếp, bán hàng.
- Năng động, cầu tiến, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
- Ứng viên có hiểu biết về bán hàng thương mại điện tử, bán hàng trên tiktok, zalo,....là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 10 triệu - 15 triệu = lương cứng ( 8tr-8tr5) + hoa hồng + thưởng
- Lương thử việc : 7,5 triệu/ tháng + hỗ trợ ăn trưa (thử việc 1 tháng) (ứng viên có kinh nghiệm xem xét thoả thuận lương thử việc)
- Cơ chế lương: Lương cơ bản+ thưởng doanh số + thưởng khác...
- Được tăng lương hằng năm.
- Được đóng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật lao động khi ký Hợp đồng lao động chính thức.
- Tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí, nghỉ mát hàng năm do công ty tổ chức.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, và chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực
Tập đoàn Mega Holdings là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong ngành chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sản xuất sản phẩm công nghiệp.
Tập đoàn Mega Holdings gồm các Công ty thành viên như chuỗi viện thẩm mỹ quốc tế Mega Korea (www.megakorea.vn), chuỗi thẩm mỹ viện MediCare Clinic (www.vienthammymedicare.vn), Công ty Nhựa Việt Tiến (www.viettienplastic.vn),... với 11 chi nhánh trên khắp cả nước và đang không ngừng mở rộng mạng lưới cơ sở.
Tập đoàn Mega Holdings luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm cho mọi hoạt động của mình. Chúng tôi mong muốn mang lại cho tất cả khách hàng những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất với sự cam kết cao nhất. Từ đó lan tỏa nét văn hóa văn minh trong kinh doanh, mang lại niềm tin cho khách hàng.